34. Chú hồi loạn nhập văn dã phim trường: Bước đầu hội hợp bạch mao nhóm

26 8 0
                                    

Nakajima Atsushi vốn dĩ ở nghiêm túc mà phê chữa công văn, nhưng vừa rồi tới khách nhân cảm giác quen thuộc thật sự là quá cường! Hơn nữa tuyệt đối cùng hắn đã bị mơ hồ hóa ký ức có quan hệ! Cái này làm cho Nakajima Atsushi hoàn toàn vô pháp tập trung tinh lực làm việc.

Loại này quen thuộc cảm không hoàn toàn đến từ chính bề ngoài. Nói thật, quang xem bề ngoài nói tổng cảm thấy người này không nên là "Như vậy", mà hẳn là "Như vậy"?

Nhưng tổng cảm thấy người này hành vi phương thức rất giống......

Đáng giận, giống ai đâu......

Đôn cảm giác, này đối hắn vô cùng quan trọng.

*

"Nha, đây là đôn đôn đi."

Một khuôn mặt phi thường không có khoảng cách cảm mà bay nhanh để sát vào, cảm giác đều sắp đụng tới đôn đôn cái mũi.

Thất thần đôn trực tiếp bị dọa đến từ trên ghế bắn bay lên.

Năm điều ngộ vuốt cằm nói: "Nha lặc, xem ra lão hổ cũng cùng miêu mễ giống nhau, sẽ bị sợ tới mức bay lên đâu."

Đôn kinh hồn chưa định mà vỗ ngực. Loại này cảm giác quen thuộc, loại này cùng hắn nhiều đãi một giây sẽ có người chịu tội cảm giác...... Ngươi là quá tể tiên sinh đi, nhất định đúng không!

Từ từ, giống như không chỉ có quá tể tiên sinh sẽ như vậy a......

...

"Đôn đôn còn không quen biết ta đi, ta là năm điều ngộ, là một người thập phần ưu tú tâm lý cố vấn sư. Bởi vì đôn nhìn thực quen thuộc, về sau đến ta này đều cho ngươi giảm giá 20% hảo!" Năm điều ngộ giơ giơ lên cằm, thập phần hào phóng mà nói.

Uy uy, không cần là cá nhân liền đẩy mạnh tiêu thụ chính mình phục vụ a, ta cũng không có tâm lý cố vấn nhu cầu a!

"Nga nga, thiếu chút nữa đã quên, cho ngươi lễ gặp mặt." Năm điều ngộ ở trong túi đào a đào, móc ra một cái có chút phản quang tiểu ngoạn ý nhi, "Nhạ, duỗi tay. Là ta thân thủ họa nga ~"

Đôn biết nghe lời phải mở ra bàn tay, tiếp nhận năm điều ngộ đưa hắn tiểu lễ vật.

Là một cái Q bản nhân vật mặt trang sức, màu trắng loạn áo choàng tóc mái, hắc quần yếm sơ mi trắng, tử kim thay đổi dần con ngươi, còn có khi mao hổ nhĩ đuôi cọp giả thiết...... Rất quen thuộc a.

Này còn không phải là ta bản nhân sao!!

Vốn dĩ cho rằng này liền kết thúc, đôn tùy ý mà đem mặt dây phiên cái mặt......

Màu đen tiểu dương váy (? ), màu trắng ren (? ) lãnh, hắc bạch thay đổi dần rũ xuống tai thỏ!

Màu đỏ trực tiếp từ giữa đảo đôn cổ vẫn luôn hướng lên trên bò lên, thẳng tới đỉnh đầu toát ra hơi nước. ( ps. Đừng hỏi, hỏi chính là thế giới giả tưởng đặc hiệu. )

Giới... Giới xuyên lão sư! Kawaii --

...

"Đôn, đôn đôn --" năm điều ngộ nhìn ngây người Nakajima Atsushi, tay ở trước mặt hắn huy lại huy, "Ai nha, CPU làm thiêu sao?"

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ