37. Văn dã phim trường: Cứ việc lùi lại trào lưu đem chúng ta đẩy hướng tới...

23 4 0
                                    

Ủy thác hoàn thành, năm điều ngộ bọn họ tự nhiên cũng nên trở về Đông Kinh. Trước khi đi hắn cho Nakajima Atsushi liên hệ phương thức.

"Đôn đôn, về sau đến Đông Kinh tùy thời có thể tìm ta cùng cầm tương, kia một mảnh đều là chúng ta che chở, quan hệ vượt qua thử thách, liền tính phạm vào sự cũng có thể đem ngươi vớt ra tới......"

Đôn nghe năm điều càng nói càng thái quá, chạy nhanh đánh gãy hắn: "Không cần lại nói loại này không xong nói a, ta tuyệt đối sẽ không làm cái gì pháp ngoại cuồng đồ sự!"

......

Tới đón bọn họ chính là quen thuộc phụ trợ giám sát y mà biết.

"Y mà biết tiên sinh." Hổ trượng du nhân cùng y mà biết chào hỏi.

"Y mà biết, tới cũng quá chậm đi." Năm điều ngộ oán giận nói.

"Thực xin lỗi." Y mà biết thuần thục khom lưng xin lỗi, cứ việc hắn chỉ so ước định thời gian tới trễ một phút.

Phục hắc huệ bất đắc dĩ nói: "Ngài vẫn là đừng quá khi dễ y mà biết tiên sinh, năm điều lão sư."

......

Ngồi trên xe khi, năm điều ngộ thái độ khác thường mà không có ríu rít, mà là thả lỏng mà dựa vào ghế dựa thượng, không có phát ra một chút thanh âm.

Bởi vì bịt mắt che đậy, những người khác cũng nhìn không ra năm điều ngộ hay không ngủ rồi, nhưng vẫn là theo bản năng mà phóng nhẹ thanh âm. Đến nỗi y mà biết càng là đại khí cũng không dám suyễn một cái, yên lặng mà đem xe khai đến càng vững vàng.

Cứ như vậy không quá 5 phút, năm điều ngộ đột nhiên quay đầu nhìn về phía hàng phía sau học sinh.

"Sao lại thế này, như vậy an tĩnh?"

"Lão sư ngươi không phải ngủ rồi sao?"

"A, ta chỉ là ở nhắm mắt dưỡng thần thuận tiện tự hỏi một chút các ngươi tác nghiệp mà thôi lạp."

"Tác nghiệp?!" Hổ trượng cùng đinh kỳ, yếu tố phát hiện!

"Ân ân, ta quyết định! Kế tiếp các ngươi liền đi anh cao trung làm một cái điều tra báo cáo đi. Làm cao trung sinh, loại này thực tiễn hoạt động là đối tăng lên các phương diện năng lực là rất có trợ giúp."

Phục hắc huệ nhìn đến mặt khác hai người đã bị năm điều ngộ hoàn toàn lừa dối trụ, không ngừng gật đầu tán đồng, không cấm che mặt.

Tính, dù sao chính mình cũng vô pháp phản kháng năm điều ngộ quyết định.

"Cụ thể là phương diện kia điều tra?" Phục hắc huệ bình tĩnh dò hỏi.

"Còn không có tưởng hảo đâu, ai hắc ~"

Phục hắc huệ:......

"Bất quá trường học nói như thế nào cũng là nguyền rủa thi đỗ mà chi nhất, áp lực, đua đòi, vườn trường bá lăng...... Dù sao có rất nhiều đồ vật có thể điều tra đi."

Phục hắc huệ gật đầu, ngay sau đó lại lâm vào trầm tư.

Như vậy rất cao trung, vì cái gì cố tình lựa chọn này trong sở anh cao giáo đâu?

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ