【 năm điều ngộ đột nhiên vỗ tay một cái, hấp dẫn ba người chú ý: "Nếu năm nhất sinh đều ở, ta liền phải chính thức giới thiệu lão sư thân phận lâu."
Hổ trượng du nhân: "Phục hắc đã cùng ta nói, lão sư là năm nhất chủ nhiệm lớp."
Năm điều ngộ vung tay lên đánh gãy hắn: "Kia không quan trọng, hừ hừ, ta chính là cao chuyên tâm lý phụ đạo lão sư, có một bậc tâm lý cố vấn sư tư cách chứng cái loại này nga!"
"Nghe tới thật là lợi hại." Hổ trượng du nhân kinh ngạc cảm thán.
"Rốt cuộc chú thuật sư áp lực như vậy đại, thực yêu cầu bác sĩ tâm lý khai thông, lão sư cái này chức vị có thể nói là toàn cao chuyên nhất ắt không thể thiếu."
Phục hắc huệ rốt cuộc xem bất quá đi, phun tào nói: "Đây là ngươi khảo tâm lý cố vấn sư tư cách chứng mà không khảo giáo sư tư cách chứng nguyên nhân sao?"
Hổ trượng du nhân:......
Đinh kỳ cây tường vi:...... Không có... Giáo viên tư cách chứng?
......
"Nếu tới Đông Kinh, không chơi một chút liền nói bất quá đi." Năm điều ngộ phi thường xảo diệu dời đi đề tài.
"Đông Kinh!" Quả nhiên, hổ trượng cùng đinh kỳ hoàn toàn bị "Chơi" cái này từ hấp dẫn trụ, hoàn toàn đã quên phục hắc huệ lời nói mới rồi.
Uy, các ngươi trường điểm tâm đi, không cần bị năm điều lão sư nắm cái mũi đi a!
Tính. Phục hắc huệ nhìn đã ở nhiệt liệt thảo luận nên đi nào hai người, hoàn toàn Phật hệ.
Cuối cùng, năm điều ngộ một chùy hoà âm: "Đi Roppongi! Bất quá du nhân nói Trung Hoa phố về sau cũng sẽ mang các ngươi đi." Thuận tiện đi xem đôn thích ứng đến thế nào.
"Sáu - bổn - mộc -"
......
"Có nguyền rủa nga." Năm điều ngộ nói.
"Đại kẻ lừa đảo, nơi này liền Roppongi đều không phải a!"
"Liền biết khi dễ chúng ta người bên ngoài!"
So với hổ trượng du nhân, đinh kỳ cây tường vi loại này bị chơi cảm giác càng thêm mãnh liệt, rốt cuộc nàng vốn dĩ cho rằng năm điều ngộ là cái văn tĩnh ốm yếu thanh niên tới.
"Này phụ cận có tòa rất lớn nghĩa trang, hơn nữa là phế lâu, liền ra đời nguyền rủa."
Hổ trượng du nhân hỏi: "Quả nhiên là mộ địa quanh thân dễ dàng ra đời nguyền rủa sao?"
Phục hắc huệ: "Không phải bởi vì mộ địa bản thân, mà là cho rằng mộ địa thực đáng sợ nhân tâm vấn đề."
Đinh kỳ cây tường vi có chút giật mình: "Chờ một chút, gia hỏa này liền cái này cũng không biết sao?"
"Kỳ thật......"
......
"Đem đặc cấp chú vật ăn luôn! Không đúng, này còn không phải nhất ghê tởm, đối phó chú linh cư nhiên thượng miệng cắn!" Đinh kỳ cây tường vi nhanh chóng rời xa hổ trượng du nhân, "Thật ghê tởm, khó có thể tin, không nói vệ sinh, muốn phun ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).