23. Chú hồi phim trường: Cao chuyên hằng ngày

31 7 0
                                    

Thời gian tuyến: Chú hồi nguyên niên

Lần trước thật thao thí nghiệm, hổ trượng cùng đinh kỳ thành công cứu ra tiểu hài tử. Năm điều ngộ cũng liền thật sự dẫn bọn hắn đi xoa một đốn.

Đương nhiên, năm điều ngộ bản nhân không ăn thành. Bởi vì phục hắc huệ cẩn tuân gia nhập bác sĩ dặn dò, đánh lên mười hai phần tinh thần ngăn cản năm điều ngộ hút vào trọng du trọng muối đồ ăn.

Vì thế, năm điều ngộ trực tiếp nháo tiểu tính tình, đem bọn họ ném tại chỗ thuấn di đi rồi. Đinh kỳ cây tường vi cũng theo đó buông xuống đối năm điều ngộ ốm yếu mỹ thanh niên cuối cùng một tia ảo tưởng.

Năm điều ngộ, thật cẩu đâu.

Ngày hôm sau buổi sáng.

Hổ trượng du nhân mở ra ký túc xá môn, đánh cái đại đại ngáp, vừa vặn nhìn đến cách vách phục hắc huệ cũng ra tới.

"A, phục hắc ngươi thức dậy thật sớm."

"Ta chỉ là trở về lấy đồ vật. Đã 7 điểm 50 phân, còn có 10 phút đi học." Phục hắc huệ nhìn hổ trượng du nhân còn ăn mặc ngực, một bộ lộn xộn hoàn toàn không sửa sang lại quá bộ dáng, bất đắc dĩ nói.

"Cái gì?!" Hổ trượng du nhân trở lại ký túc xá, bắt đầu bay nhanh mà mặc quần áo rửa mặt, không đến 3 phút liền một thân thoải mái thanh tân mà ra tới.

Thật nhanh!

"Phục hắc, chúng ta đi thôi."

"A...... Nga."

Hai người tạp thời gian vào phòng học, đinh kỳ cây tường vi đã ngồi ở kia.

Đứng ở trên bục giảng chính là một cái tóc đen nấm đầu, nhìn qua nguyên khí rộng rãi thanh niên.

"Đó là hôi nguyên hùng, hôi nguyên lão sư." Phục hắc huệ giới thiệu nói.

Hổ trượng du nhân gãi gãi cằm, có chút nghi hoặc: "Kia năm điều lão sư đi đâu?"

Hôi nguyên hùng đi tới tiếp nhận câu chuyện: "Năm điều tiền bối xin nghỉ đi Beika-cho, hẳn là có cái gì chuyện quan trọng đi."

Thật vậy chăng, ta không tin. Phục hắc cùng đinh kỳ không hẹn mà cùng mà nghĩ đến.

Hôi nguyên hùng nói tiếp: "Ta hiện tại đại bộ phận thời gian là làm lưu giáo lão sư đãi ở cao chuyên, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ có nhiệm vụ. Tóm lại, năm điều tiền bối thân thể không tốt, các ngươi có chuyện gì có thể trước tìm ta, ta sẽ tận lực vì các ngươi giải quyết."

Phục hắc huệ nhịn không được nghĩ đến, hôi nguyên lão sư vẫn là trước sau như một tôn kính tiền bối a. Hơn nữa đến trước mắt thế nhưng còn có thể đối năm điều lão sư bảo trì tôn kính, không thể không nói là một cái lợi hại người a.

......

"Hảo, hiện tại đại gia mở ra quốc văn sách giáo khoa."

Hổ trượng du nhân hỏi: "Cái kia, hôi nguyên lão sư, quốc văn là từ ngài tới giáo sao?"

"A, đương nhiên không phải, là xem võng khóa lạp, rốt cuộc cao chuyên văn hóa khóa lão sư tương đối thiếu." Hôi nguyên hùng sang sảng mà cười cười, "Ta tuy rằng treo cái lão sư danh hào, nhưng không có giáo viên tư cách chứng."

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ