41. Văn dã phim trường: Tam xã to lớn

19 4 0
                                    

Yokohama mỗ ga tàu hỏa.

"Quá tể tiên sinh, ta cảm thấy......"

"Không, ta không cần ngươi cảm thấy, ta muốn ta cảm thấy!"

Nakajima Atsushi nhìn lại bắt đầu càn quấy Dazai Osamu, cảm thấy tiền đồ một mảnh hắc ám.

Lúc này Dazai Osamu tiếp tục đem cái kia tóc nửa trắng nửa đen, tươi cười điềm mỹ đáng yêu... Ngạch... Nam hài triều đôn bên này đẩy một bước.

Đôn triệt thoái phía sau một bước.

Nam hài đi tới một bước.

Đôn: Lui! Lui! Lui!

"Đại ca ca...... Không muốn cùng ta chơi sao?"

Nói, cặp kia có đặc thù tinh hình đồng tử xinh đẹp đôi mắt nhanh chóng tràn ngập thượng một tầng hơi nước.

Dazai Osamu lập tức dùng thiếu thiếu thanh âm thêm mắm thêm muối nói: "Đôn quân hảo không phẩm nga, cư nhiên khi dễ tiểu hài tử."

Uy uy, đây là bình thường tiểu hài tử sao? Có cái nào tiểu hài tử cùng hắn nắm xuống tay liền triệu hồi ra khủng bố biên tập thúc giục càng cùng điên cuồng người đọc gửi lưỡi dao tình cảnh a!

Nhớ tới vừa rồi khủng bố ảo giác, đôn nhịn không được đánh cái rùng mình.

Bất quá......

"Quá tể tiên sinh, nói thẳng đi, kế tiếp kế hoạch."

Đôn thở dài một hơi. Tuy rằng trực giác đem chính mình hành động toàn giao cho Dazai Osamu, kế tiếp cốt truyện tuyệt đối sẽ một đường chạy như điên đến mẹ đều không quen biết.

Nhưng, ai kêu đôn đã thói quen đâu? Mỉm cười.jpg

Quả nhiên, nguyên bản nước mắt lưng tròng một lớn một nhỏ nháy mắt biến sắc mặt, cười tủm tỉm mà nhìn về phía đôn.

......

"Đợi lát nữa tái kiến lâu, đôn, xem trọng cái này tiểu quỷ."

Danh hiệu vì Q nam hài lộ ra khỏe mạnh ánh mặt trời tươi cười, phất tay nói: "Quá tể tiên sinh, lần sau lại cùng nhau chơi đi."

Dazai Osamu nhìn hai người thừa xe lửa đi xa, xoay người triều bên kia đi đến. Trên mặt biểu tình nháy mắt trở nên sâu thẳm mà bình tĩnh.

Giới xuyên bên kia cắt đứt tổ hợp tàu hàng, tạm thời giảm quân số hai tên, dư lại chiến đấu nhân viên trừ bỏ thư. Đánh tay, như vậy truy kích đôn nhân viên chỉ có thể là......

Bên kia, Nakajima Atsushi cùng Q hai mặt nhìn nhau.

Q nghiêng đầu cười.

"Đại ca ca, ta thực thích ngươi, kế tiếp ngươi chính là lâu làm món đồ chơi mới lạp!"

Đôn mồ hôi lạnh ứa ra. Quá tể tiên sinh, cứu mạng, hắn vừa rồi nói ra khủng bố nói a a a!

Đáng tiếc, hiện thực sẽ không bởi vì Nakajima Atsushi nội tâm khẩn cầu mà thay đổi, bọn họ này đối kỳ quái tổ hợp muốn tạm thời cùng nhau hành động -- làm đối lập tổ chức thành viên.

Xuống xe, Q vươn tay, dùng ngọt ngào thanh âm nói: "Ca ca, không phải nói muốn mang ta đi chơi sao?"

Nakajima Atsushi hít sâu một hơi, hoài tráng sĩ đoạn cổ tay tâm tình nắm lấy hắn tay, nhưng mà cái gì cũng không phát sinh. Hảo đi, liền tính là cái hùng hài tử cũng là cảng. Hắc người, lúc này tổng hội lấy đại cục làm trọng, sẽ không tùy tiện phát động dị năng lực đi.

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ