Khiếp sợ! Võ trinh người hổ không người biết một mặt!!
"Hoan nghênh đi vào xem ảnh thính, ta là từ các ngươi ba cái thế giới thế giới ý thức sáng tạo ra dùng cho chủ trì xem ảnh trí năng 001."
Cái này vờn quanh toàn bộ xem ảnh thính thanh âm không có chút nào phập phồng, không mang theo bất luận cái gì tình cảm, tựa hồ xác minh nó trí năng thân phận.
"Đến nỗi đem các ngươi truyền tống đến này mục đích, là bởi vì ba cái thế giới chuẩn bị chủ động dung hợp tìm kiếm tấn chức. Dung hợp trong quá trình đem bộ phận cây trụ nhân vật bài trừ bên ngoài, để ngừa ngăn tạo thành các ngươi nhận tri thác loạn.
Bị lựa chọn tới xem ảnh đều là trí năng phán đoán sau, linh cảm so cường thả có thể tiếp xúc đến thế giới biến hóa trình tự tin tức nhân viên."
"Ở chỗ này các ngươi trừ bỏ vô pháp cho nhau tạo thành bất luận cái gì thực chất thương tổn ngoại có thể tự do hành động, xem ảnh thính sẽ thỏa mãn các ngươi hợp lý yêu cầu."
"Đến nỗi xem ảnh đối tượng, là chúng ta bắt được trao quyền một cái khác đã dung hợp thế giới phát sinh sự, cũng là vì cho các ngươi trước tiên quen thuộc dung hợp sau thế giới."
"Xem ảnh đem ở 10 phút sau bắt đầu."
Thanh âm biến mất, xem ảnh thính vẫn như cũ lặng ngắt như tờ. Thẳng đến có người thử tính phát ra âm thanh......
"Khụ khụ......"
Nhận thấy được chính mình thanh âm rốt cuộc có thể truyền bá sau khi rời khỏi đây, mọi người vẫn như cũ vẫn duy trì khắc chế mà giao lưu.
Rốt cuộc có thể bị tuyển đến cái này xem ảnh thính người kém cỏi nhất cũng là người thường giữa người xuất sắc, sẽ không giống đám ô hợp giống nhau hoảng loạn, mà là cẩn thận mà bắt đầu thử.
Đối, cẩn thận......
"Moshi moshi (alo trong tiếng Nhật), có thể cấp mạnh nhất năm điều lão sư thượng một phần...... Nga không, thập phần đồ ngọt sao? Còn có, cho ta cùng học sinh an bài một chút sô pha lạp!"
"Danh trinh thám bên này cũng muốn!"
Không đợi đến mọi người kinh ngạc, Đông Kinh chú thuật cao chuyên cùng võ trang trinh thám xã bên này đã xuất hiện ghế dài cùng đồ ngọt.
Năm điều ngộ cùng Edogawa Ranpo đã làm lơ người khác ánh mắt, bắt đầu vui sướng mà huyễn vô hạn lượng đồ ngọt.
Nhìn đến đã có hai cái đoàn thể làm ra làm mẫu, những người khác cũng liền biết nghe lời phải, chia làm bất đồng tiểu đoàn thể ngồi xuống.
Dù sao xem cái này xem ảnh thính tập thể im tiếng thủ đoạn, bọn họ đại khái suất là vô pháp phản kháng.
Trước mắt trừ bỏ cùng cái thế giới người, đại gia không chuẩn bị trước đó giao lưu. Rốt cuộc hiện có tình báo quá ít, hết thảy đến từ xem ảnh trung thu hoạch cũng đủ tình báo sau lại làm định đoạt.
Đột nhiên, màn trời thượng hiện ra ra văn tự.
【 đếm ngược kết thúc, bắt đầu xem ảnh. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).