Thời gian tuyến: Chú hồi nguyên niên ( năm điều ngộ 28 tuổi )
"Ngươi hảo a, du nhân quân ~"
Hổ trượng du nhân vừa mở mắt, liền phát hiện chính mình bị trói ở trên ghế không thể động đậy, trói buộc chính mình thằng kết lấy du nhân xem phiến nhiều năm kinh nghiệm tới xem, hẳn là mai rùa trói.
Mà ra thanh chính là một cái mang theo màu trắng bịt mắt, đem thượng nửa khuôn mặt đều che đậy khả nghi nam tử.
Chẳng lẽ......
Ta bị bắt cóc, hơn nữa bọn bắt cóc phải đối ta làm loại chuyện này!
"Khặc khặc khặc, thiếu niên, cầu ta nói không chừng ta sẽ đối với ngươi nhẹ một chút." "Bọn bắt cóc" nói như thế nói.
"Chờ một chút, ngươi thật muốn đối ta làm cái loại này kỳ quái sự sao?!" Hổ trượng du nhân đại kinh thất sắc.
Σ(っ°Д °;)っ
"Năm điều lão sư, ngươi đang làm cái gì."
Hổ trượng du nhân quay đầu nhìn về phía thanh nguyên chỗ, là cái kia con nhím đầu mặt lạnh nam cao.
"Là ngươi a. Từ từ, kia ta phía trước là......"
Hổ trượng du nhân lần này nhớ tới hôn mê phía trước sự. Ở gia gia qua đời ba ngày sau, chính mình đi nhà tang lễ lấy gia gia tro cốt, bị xấu xí quái vật đuổi giết, sau đó gặp được cái kia mang theo hai điều cẩu tóc đen nam sinh. Bọn họ hai cái thêm lên cũng đánh không lại cái kia quái vật, chính mình đã bị cái kia quái vật bắt được, chỉ có thể thượng miệng cắn, sau đó cắn được một cây thật dài, có điểm thô ráp, còn có điểm tanh đồ vật, không cẩn thận nuốt đi xuống......
Ngạch, nơi này có phải hay không hẳn là biểu hiện ra một chút buồn nôn?
Lúc sau đã xảy ra cái gì? Đúng rồi, chính mình trong thân thể xuất hiện một người khác, thành thạo liền đem cái kia quái vật cấp diệt. Chờ chính mình thu hồi thân thể quyền khống chế, còn chưa nói câu nói, liền cảm giác cái ót đau xót......
"Huệ huệ, ngươi đã đến rồi."
"Năm điều lão sư, phát sốt liền không cần tùy tiện rời đi phòng y tế a, gia nhập bác sĩ tuyệt đối sẽ giáo huấn ngươi." Phục hắc huệ bất đắc dĩ đỡ trán.
"Hải hải, lão sư đã hoàn toàn khang phục lạp." Năm điều ngộ có lệ mà lên tiếng.
Này không phải hoàn toàn không nghe sao!
Nghe được tóc đen nam sinh nói như vậy, hổ trượng du nhân lại nghiêm túc quan sát cái này "Bọn bắt cóc", phát hiện hắn ngồi chính là một cái xe lăn, khí chất thoạt nhìn cũng không giống hung ác tội phạm, ngược lại giống một cái văn tĩnh thanh lãnh ốm yếu giáo thụ.
Ở hắn không nói lời nào thời điểm.
Năm điều ngộ giới thiệu nói: "Cái này vẻ mặt khốc ca dạng chính là phục hắc huệ, cùng ngươi cùng nhau thập phần may mắn mà gặp phải đặc cấp chú linh nga."
"Chú linh? Chính là cái loại này quái vật sao?"
Phục hắc huệ ở một bên giải thích nói: "Ân, chú linh là từ nhân loại mặt trái cảm xúc sở ra đời quái vật, mà phụ trách nhổ loại này quái vật đám người tên là chú thuật sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).