30. Văn dã phim trường: Mỹ nhân không tiếng động, tĩnh như tượng đá

23 6 0
                                    

Cảng | ruộng lậu lao.

Akutagawa Ryunosuke cắt đứt điện thoại.

Trước mặt hắn khóa người, thế nhưng là hành tung không rõ Dazai Osamu.

Cứ việc quá tể tình cảnh thoạt nhìn thập phần nguy hiểm, nhưng hắn vẫn như cũ là một bộ không chút để ý biểu tình.

"Giới xuyên, thế nào, làm ta tân bộ hạ, đôn quân vẫn là không tồi đi."

Akutagawa Ryunosuke trầm mặc, tựa hồ ở tiêu hóa điện thoại trung xuyên ra lời nói, hồi lâu mới nói đến: "Nhưng thật ra rất biết hoa ngôn xảo ngữ."

"Không thể phủ nhận chính là, ' hoa ngôn xảo ngữ ' xác thật hữu dụng. Xem ra đôn quân đã tập đến ta quải người tinh túy, các ngươi cảng | hắc lại phải có người đi ăn máng khác lạp ~"

Akutagawa Ryunosuke trực tiếp thi triển Rashomon bóp chặt Dazai Osamu cổ, cứ việc lập tức đã bị tiêu trừ, nhưng làm hắn vật lý câm miệng vẫn là đủ.

"Quá tể tiên sinh, ngài hiện tại là cảng | hắc tù binh, thỉnh cầu đừng nói như vậy kiêu ngạo nói cho thỏa đáng."

"Cư nhiên chỉ dùng dị năng lực đối phó ta, không nghĩ tới giới xuyên như vậy tôn sư trọng đạo đâu."

"Ngài đã không phải tại hạ lão sư. Năm đó đột nhiên từ bỏ nhiệm vụ, sau đó mất tích, hiện giờ thậm chí cùng cảng Mafia là địch. Thật sự không giống một cái tiền nhiệm cán bộ hành động."

Dazai Osamu đem tiếng nói véo đến cửu chuyển mười tám cong, dùng thập phần thiếu tấu ngữ khí nói: "Ngươi thật đúng là trước sau như một quật, đôn quân liền rất hiểu được biến báo đâu."

Nếu đôn ở chỗ này, nhất định sẽ bóp chặt quá tể cổ điên cuồng lay động, ngăn cản hắn cho chính mình kéo thù hận. Tuy rằng cái này hành vi khả năng giống nhau sẽ kéo thù hận, thậm chí càng sâu cũng nói không chừng.

Quả nhiên, giới xuyên nắm tay trực tiếp siết chặt, ngay sau đó nói: "Nếu ngài không có phản bội xuất cảng | hắc, tại hạ sẽ nỗ lực trở thành ngài tốt nhất dùng bộ hạ. Nhưng ngài trốn chạy, làm cảng Mafia chó săn, ta sẽ thực hiện ta chức trách. Chỉ cần thành công bắt lấy ngươi, cũng có thể chứng minh tại hạ trưởng thành."

"Vậy ngươi cố lên đi." Quá tể có chút không thú vị mà nói.

......

Địa lao một mảnh yên tĩnh, hai người đều không có nói chuyện, tưởng đứng sừng sững ở kia hai tòa pho tượng.

Dazai Osamu dẫn đầu mở miệng nhắc tới chuyện cũ: "Giới xuyên, lúc ấy ta liền nói lời nói thật đi. ' người tồn tại, thật là có ý nghĩa sao? ', ta như thế dò hỏi chính mình. Ngươi lúc ấy vì cái gì vẫn là đi theo ta, nguyện ý tin tưởng ta giao cho ngươi cái gọi là sinh tồn ý nghĩa." Rõ ràng...... Liền ta chính mình đều không tin a.

"Đây là tại hạ chính mình lựa chọn." Giới xuyên chỉ là bình tĩnh mà trả lời nói, "Tự do cùng đỉnh núi thượng không khí tương tự, đối kẻ yếu đều là ăn không tiêu."

Giới xuyên xoay người triều địa lao ngoại đi đến: "Ta cảm kích không phải ngài giao cho sinh tồn ý nghĩa bản thân, mà là nó cho ta cái kia tránh thoát vũng bùn, đi thông đỉnh núi lý do. Giá trị xác thật là gông xiềng, nhưng có thể làm tâm chết người sống sót là đủ rồi."

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ