29. Văn dã phim trường: Trước sát người khác, sau táng chính mình.

25 6 0
                                    

Là nữ hài kia......

Chạy tới thời điểm, đôn đọc nhanh như gió mà xem xong rồi tân xoát ra tới cốt truyện. Xem xong sau, đôn chỉ nghĩ nói không hổ là Yokohama a, như vậy tiểu nhân nữ hài đều có thể làm sát thủ.

Bất quá lần này cốt truyện hắn nhưng thật ra không phản cảm, tuy rằng hắn không quá am hiểu làm nhân sinh đạo sư công tác, nhưng đem sát thủ nữ hài dẫn hướng chính đồ, hẳn là xem như một chuyện tốt đi?

"Ngươi chờ một chút! Trước không cần qua đi!" Đôn gọi lại thiếu nữ.

Hòa phục thiếu nữ dừng.

"Đinh linh linh linh......" Nàng tiếp khởi điện thoại.

"Nhiệm vụ của ngươi chính là tử thủ bom, vướng bận người giết chết bất luận tội, liền dùng ngươi dị năng 【 dạ xoa tuyết trắng 】."

Hổ thính lực có thể làm đôn hoàn toàn nghe được trong điện thoại thanh âm, hắn liền nhịn không được thất thần một hai giây, ai nha má ơi, thật là dễ nghe.

Sau đó hắn đã bị hình người dị năng thể dạ xoa tuyết trắng tấu bay.

Bò dậy đôn chạy nhanh cho chính mình một cái miệng rộng tử làm chính mình thanh tỉnh điểm, loại này thời điểm còn dám thất thần, Nakajima Atsushi, ngươi quá vớ vẩn! Liền tính là giới xuyên lão sư thanh âm cũng không thể......

"Dưới ánh trăng thú!" Nakajima Atsushi trong đầu tưởng tượng thấy sau khi biến thân bộ dáng, lại lần nữa biến thân thành một con toàn thân lông xù xù, đỉnh cái miêu miêu... Khụ, lão hổ đầu hình người phúc thụy.

Thấy như vậy một màn, đối diện hòa phục thiếu nữ nguyên bản lỗ trống không có gì đôi mắt đột nhiên sáng một cái chớp mắt.

Nakajima Atsushi cùng dạ xoa tuyết trắng chu toàn giao phong, trên người không ngừng bị lưỡi đao vẽ ra tân miệng vết thương. Hảo cường, không cần chính mình lên sân khấu triệu hoán hệ dị năng lực, hảo muốn.

Hổ trảo có thể xé rách dị năng, bùng nổ một chút vẫn là có thể đánh bại dạ xoa tuyết trắng. Nhưng hắn biết, thiếu nữ trên người cũng cột lấy bom, vạn nhất đến lúc đó cá chết lưới rách liền không hảo.

Trên xe còn có một cái bom ma đâu. Cũng không biết cùng tạ dã bác sĩ thế nào.

Đang nghĩ ngợi tới phá giải phương pháp, hắn bỗng nhiên phát hiện, hòa phục thiếu nữ tay cầm di động tựa hồ cùng nàng dị năng thể có liên hệ, chẳng lẽ dạ xoa tuyết trắng là dựa vào di động đối diện giới xuyên lão sư khống chế?

Kia chỉ cần cúp điện thoại...... Liền nghe không được giới xuyên lão sư thanh âm...... Khụ, nói giỡn. Không có người ở đối diện giám sát, tổng không có nhất định phải chết lý do đi?

Nakajima Atsushi trực tiếp thừa nhận hạ dạ xoa tuyết trắng trước mặt một kích, duỗi chân nhảy hướng thiếu nữ, tưởng đoạt được di động. Hòa phục thiếu nữ phản ứng cực nhanh, trực tiếp nghiêng người tránh thoát, cũng nối liền mà móc ra một phen chủy thủ thứ hướng Nakajima Atsushi yết hầu, làm Nakajima Atsushi không thể không lui về phía sau tránh đi.

Hiện tại các ngươi triệu hoán sư thể thuật đều như vậy hảo, chẳng lẽ là cái gì ngành sản xuất lệ thường sao? Đôn trong lòng phun tào nói.

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ