Hiện tại đôn còn không rõ Dazai Osamu trong giọng nói phân lượng cùng chân thật, chỉ đương hắn là đang an ủi chính mình.
Nói chuyện phiếm sau một lúc, trinh thám xã mọi người còn có công tác phải làm. Đôn một người ngồi ở phòng khách trên sô pha, có chút đứng ngồi không yên.
Không chỉ là bởi vì ăn không ngồi rồi mà ngồi ở này xấu hổ, càng quan trọng là......
Nhập xã kiểm tra thế nào thời điểm bắt đầu a! Sớm chết sớm siêu sinh đi!
Đôn tổng cảm thấy tùy thời sẽ có một cái bom phạm sẽ vọt vào tới, khẩn trương đến phía sau lưng đều ra mồ hôi.
"Đinh linh linh linh......"
"Đôn quân, có phải hay không ngươi điện thoại vang lên." Phòng y tế cùng tạ dã bác sĩ ló đầu ra.
"A, là là là, xin lỗi."
Đôn vội vàng chạy hướng lưu tại phòng y tế điện thoại.
Tiếp điện thoại, là trạch thôn biên tập có chút sốt ruột ngữ khí.
"Sơn Nguyệt Lão sư, ngài rốt cuộc tiếp điện thoại! Ngài đã biến mất hai chu! Nhà xuất bản không phải cố ý khất nợ ngài tiền nhuận bút, là hai chu trước không hiểu xuất hiện tài chính quay vòng vấn đề. Ngài nhất định không cần từ bỏ chúng ta a!"
Trạch thôn biên tập kêu đến kia kêu một cái tê tâm liệt phế, than thở khóc lóc, không ngừng thuyết minh nhà xuất bản không dễ. Thanh âm cực lớn, đã hấp dẫn những người khác chú ý.
Đôn vội vàng che lại ống nghe chạy đến góc.
Hợp tác như vậy nhiều năm, hắn cũng biết nhà xuất bản còn tính rất có hành vi thường ngày. Tài chính quay vòng ra vấn đề, tưởng đều không cần tưởng là hệ thống giở trò quỷ!
"Khụ, đừng lo lắng, phía trước là trong nhà tao tặc mới không tiếp điện thoại, ta đương nhiên tin tưởng nhà xuất bản." Đôn vội vàng trấn an, ngừng trạch thôn biên tập thao thao bất tuyệt.
"Cái gì! Kia ngài không có việc gì đi?" Lại là hảo một phen quan tâm an ủi, lúc này mới nhớ tới chính sự tới.
"Đúng rồi, sơn Nguyệt Lão sư, tài chính quay vòng vấn đề đã giải quyết. Vì biểu xin lỗi, lần này tiền nhuận bút sẽ nâng cao tinh thần 10%, chúng ta sẽ gửi qua bưu điện đến ngài trong phủ."
"Không cần không cần, ta gần nhất... Ngạch...... Chuyển nhà."
"Ai? Kia lão sư hiện tại địa chỉ......"
"A ha ha, lần này không cần phiền toái các ngươi, đợi lát nữa ta chính mình tới lấy đi." Nói xong, liền cúp điện thoại.
Bên kia trạch thôn biên tập nhìn chằm chằm phát ra vội âm điện thoại, nghĩ đến: Sơn Nguyệt Lão sư nhất định là gặp được cái gì khó khăn, làm biên tập, duy nhất có thể làm được chính là trợ giúp lão sư tranh thủ càng nhiều tiền nhuận bút!
Rốt cuộc sơn Nguyệt Lão sư từ nhỏ liền đặc biệt xui xẻo đâu, liền tính hắn nói sở hữu tiền đều bị tặc trộm đi, trạch thôn cũng không chút nào ngoài ý muốn.
Buông điện thoại đôn thở ra một hơi, hắn muốn đích thân đi nhà xuất bản cũng không phải là đột phát kỳ tưởng. Mà là......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).