45. Xem ảnh thể ②

134 8 0
                                    

Kinh tế khó khăn, cũng muốn cảnh giác tể thức âm mưu a!!

Chú cao tổ:

Phục hắc huệ xem xong video sau, bắt đầu nghiêm túc tổng kết tin tức: "Dị năng lực, là cùng thuật thức cùng loại lực lượng sao? Đáng tiếc này đoạn video không có triển lãm. Quan trọng nhất chính là, tên của bọn họ......"

Năm điều ngộ một ngụm một cái đại phúc, huyễn đến vô cùng vui sướng, hổ trượng du nhân cùng đinh kỳ cây tường vi tắc cụ hiện ra tới Jennifer · Lawrence poster cùng các loại hàng hiệu bao bao trầm mê trong đó.

Phục hắc huệ quyền đầu cứng.

Hít sâu vài cái, quyết định tìm đáng tin cậy các học trưởng học tỷ thảo luận.

Đáng tin cậy học trưởng Ất cốt ưu quá: "Tóm lại, phục hắc đồng học tưởng nói hẳn là tác gia tên đi."

"Ân, chúng ta trong ấn tượng tác gia ở cái gọi là thế giới dung hợp sau đột nhiên biến thành trinh thám hoặc Mafia...... Nhận tri thác loạn là chỉ cái này sao?"

"Huệ hảo bổng, huệ hảo thông minh, đại gia vỗ tay!" Bên cạnh không đáng tin cậy sư sinh ba người thực nể tình mà vỗ tay.

Người khởi xướng -- năm điều ngộ.

Phục hắc huệ đầy mặt hắc tuyến.

Hổ trượng du nhân cũng phát ra chính mình giải thích: "Nói như vậy, chỉ có chúng ta những người này biết thế giới dung hợp chân tướng, giống bị lựa chọn vai chính, hảo kích thích!"

"Uy uy, không cần đem như vậy nghiêm túc sự tình nói đơn giản như vậy a!"

...

"Nha lặc, thế giới a...... Thật sự rất mạnh."

Năm điều ngộ tháo xuống bịt mắt đặt lên bàn, đỡ cằm tự hỏi.

Sáu mắt bắt giữ không đến một chút tin tức, là bị che chắn sao? Thật là, cư nhiên không cho dùng sáu mắt gian lận, vốn dĩ muốn nhìn một chút các thế giới khác lực lượng hệ thống.

Bất quá đâu, thật là chưa bao giờ từng có thần thanh khí sảng a!

...

~~~~~

【 sắp bắt đầu xem ảnh. 】

【 tùy cơ rút ra xem phim nhựa đoạn. 】

【① dự phòng lừa dối, bảo hộ bên ta xui xẻo lão hổ 】

【② lão sư ta chính là "Thanh lãnh ốm yếu" hệ mỹ nam đâu 】

【③ muộn tao cầm rượu tại tuyến mở miệng nói 】

【④ ghi nhớ, không cần ăn bậy lại tanh lại lớn lên đồ vật, sẽ trở nên bất hạnh 】

【⑤ các ngươi võ trinh thầy trò thật là một mạch tương thừa a 】

【⑥ đôn, văn dã phim trường miệng độn đại sư 】

001: "Thỉnh Nakajima Atsushi rút ra."

Nakajima Atsushi: "Ai! Vẫn là ta!"

001: "Trước mắt có quan hệ các ngươi thế giới video số lượng nhiều nhất, cho nên......"

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ