9. Văn dã phim trường: Yokohama Mafia thiên đường giới xuyên lão sư!!

50 5 0
                                    

"Kế tiếp là quốc mộc điền quân!"

"Phốc -" quốc mộc điền trực tiếp phun ra một hớp nước trà, "Ta trước kia là cái gì công tác không sao cả!"

Nakajima Atsushi nhìn chằm chằm hắn, nhịn không được sờ sờ chính mình sọ não. Bắt thuật dùng đến như vậy thuần thục......

"Là cảnh sát linh tinh sao?"

"Ha ha ha ha ha ha ha!" Quá tể trực tiếp cười ngã vào trên bàn, "Quốc mộc điền, xem ra là phía trước khảo vấn tình báo làm đôn ấn tượng khắc sâu đâu."

"Cái gì!" Quốc mộc điền cuống quít xin lỗi, "Phi thường xin lỗi, phía trước dùng thô bạo thủ đoạn."

"Ta không có để ý a, không cần bị quá tể tiên sinh lừa a, quốc mộc điền tiên sinh!" Nói ra, ta cư nhiên nói ra!

"Là như thế này sao, quá tể!"

Quá tể trừu động khóe miệng, nói sang chuyện khác nói: "Loại sự tình này không cần để ý lạp. Hảo, ta tuyên bố đôn đã đoán sai nga."

Quốc mộc điền quả nhiên bị dời đi lực chú ý, tưởng ngăn cản quá tể nói ra chính xác đáp án.

Quá tể trực tiếp vài bước lẻn đến Nakajima Atsushi bên người, tuyên bố đáp án: "Là toán học lão sư!"

"Toán học lão sư!" Cứ việc không có cụ thể ký ức, nhưng Nakajima Atsushi vẫn là nháy mắt nhớ lại bị toán học chi phối sợ hãi.

Đôn làm văn khoa sinh, đối số học luôn luôn xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

Như vậy tưởng tượng, quốc mộc điền tiên sinh cùng khủng bố toán học lão sư còn rất đáp đâu.

"Đều là chuyện quá khứ, ta một chút cũng không muốn đi hồi ức."

"Đến phiên ta." Quá tể nhấc tay.

Quá tể tiên sinh nói, có chút khó đoán a......

Đôn nhìn từ trên xuống dưới hắn, cuối cùng tầm mắt tập trung đến Dazai Osamu trên mặt.

Loại này nhan giá trị, tổng cảm thấy đương Ngưu Lang rất có tiền đồ a. Không, không thể như vậy tưởng, nói ra tuyệt đối sẽ không toàn mạng.

Đối, chính là mất mạng. Đây là động vật họ mèo trực giác.

Kunikida Doppo nhìn đến Nakajima Atsushi biến ảo sắc mặt, còn tưởng rằng hắn là bởi vì đoán không ra tới mà phiền não, vì thế khuyên: "Đoán không ra tới cũng không quan hệ. Gia hỏa này trước kia công tác, chỉ trinh thám xã bảy đại không thể tưởng tượng chi nhất."

Bảy đại không thể tưởng tượng, các ngươi trinh thám xã thật đúng là sẽ chơi.

"Ta nhớ rõ cái thứ nhất đoán đối người sẽ có tiền thưởng đúng không?" Cốc kỳ nhuận một lang đột nhiên nói.

"Tiền thưởng?!" Không xu dính túi Nakajima Atsushi, yếu tố phát hiện.

Kunikida Doppo: "Đúng vậy, bởi vì không ai đoán trúng, tiền thưởng đã trướng thật sự cao."

"Ta muốn hỏi một chút, tiền thưởng cụ thể là?"

"Tổng ngạch 70 vạn."

70 vạn a, hừ hừ, đừng trách ta khai quải, quá tể tiên sinh!

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ