Thời gian tuyến: Chú hồi nguyên niên
Hai ngày này, hổ trượng làm tốt chuyển trường công việc, một lần nữa trở lại chú thuật cao chuyên. Phục hắc huệ mang theo hắn đi phòng y tế tìm năm điều lão sư, vừa mới chuẩn bị vào cửa, liền nghe thấy khả nghi đối thoại......
"Yamete (đừng mà), không cần hướng ta bên trong tắc cái này......"
"Năm điều, ngoan ngoãn nghe lời, đem cái này cấp nuốt vào."
"Á đạt, cứu mạng a...... Ngô......"
Ngạch, ta hiện tại có nên hay không đi vào đâu? Hổ trượng lâm vào trầm tư.
Phục hắc huệ nhìn qua không chút nào kinh ngạc, mặt vô biểu tình mà trực tiếp đem cửa mở ra, hổ trượng du nhân rốt cuộc thấy rõ ràng bên trong cảnh tượng.
Ngày đó gặp qua gia nhập bác sĩ chính kiềm chế năm điều lão sư, ý đồ hướng trong miệng hắn ngã vào khả nghi màu nâu chất lỏng.
Năm điều ngộ liều mạng giãy giụa, hô lớn: "Ta không cần uống cái này dược, quá khổ lạp!"
Hổ trượng gãi gãi cái ót, khờ khạo mà nói: "Nguyên lai là uống dược a, ta còn tưởng rằng...... Ngạch......"
"Thói quen liền hảo." Phục hắc huệ mặt vô biểu tình.
Năm điều ngộ nhìn đến hai người tựa như thấy được cứu tinh giống nhau, trực tiếp đem xe lăn khai thành xe thể thao hướng ngoài cửa phóng đi.
"Tiêu tử ta đột nhiên nhớ tới muốn mang du nhân đi gặp sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng tái kiến!" Một hơi nói xong câu đó, năm điều ngộ tuyệt trần mà đi.
"Năm điều lão sư ngươi từ từ ta a!" Hổ trượng du nhân chạy nhanh dùng hắn 50 mễ 3 giây tốc độ theo sau.
Gia nhập tiêu tử:...... (▼皿▼#)
"Du nhân, hướng bên kia đi."
"Nga nga." Hổ trượng du nhân đẩy năm điều ngộ xe lăn, theo hắn chỉ thị đi. Đột nhiên, hắn phát hiện một cái điểm đáng ngờ.
"Phục hắc đâu?"
"Hôm nay là thứ hai, hắn muốn thượng văn hóa khóa lạp."
"Ai?! Chú thuật sư cũng muốn đi học!"
Năm điều ngộ ngạc nhiên mà nhìn hắn một cái: "Các ngươi trừ bỏ chú thuật sư vẫn là cao trung sinh, chẳng lẽ không cần học tập sao? Ta chính là chuyên môn từ hải bờ bên kia quốc gia đính 《 5 năm thi đại học, ba năm bắt chước 》 cung các ngươi học tập đâu."
Cảm giác nghe được không ổn từ ngữ đâu.
"Tóm lại, hảo hảo học tập, về sau chú thuật sư làm không nổi nữa cũng có thể đi làm sao." Năm điều ngộ lời nói thấm thía mà nói.
"Nhưng là......" Năm điều ngộ lời nói vừa chuyển.
"Nếu là không có biện pháp thông qua hiệu trưởng thí nghiệm, du nhân liền không có biện pháp nhập học ai."
Hổ trượng du nhân cả kinh: "Chính là ta nhập học thủ tục đều làm tốt!"
"Ai nha, kia cũng không có biện pháp đâu. Nếu không thông qua nói, du nhân nói không chừng liền phải như vậy bỏ học, cuối cùng bởi vì bằng cấp tìm không thấy công tác, trở thành nhân sinh kẻ thất bại......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
Hayran KurguLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).