Video tiếp tục truyền phát tin, lần này thoạt nhìn không phải phim bộ, mà là thay đổi một cái cảnh tượng......
【 quay trở về thế giới hiện thực, đôn phản ứng đầu tiên chính là đi tìm lộ tây hảo hảo nói nói, khi dễ chính mình biến thành Bạch Hổ nói không được lời nói đúng không.
Lộ tây một người cô độc mà cuộn tròn ở góc đường, dường như tự do ở đám người ở ngoài.
Đôn đến gần vài bước, đứng ở nàng phía sau há miệng thở dốc, cuối cùng rất nhiều ngôn ngữ hóa thành một tiếng thở dài cùng ít ỏi số ngữ.
"Ta không phải cái gì may mắn bị lựa chọn cô nhi, từ mười tuổi khởi ta bỏ chạy ly cái kia cô nhi viện, một mình một người ở Yokohama sinh sống hồi lâu, thẳng đến gần nhất mới gia nhập trinh thám xã. Nhưng ta sẽ không cảm thấy từ trước sinh hoạt sẽ so hiện tại muốn kém, bởi vì có người cùng ta nói rồi, * xóa đi ta trong cuộc đời bất luận cái gì một cái nháy mắt, ta đều không thể trở thành hôm nay chính mình."
Lộ tây dùng phức tạp ánh mắt nhìn lại đôn liếc mắt một cái, liền bay nhanh chạy đi rồi.
...
Lúc này, mặc áo khoác trắng nữ nhi khống đại thúc đi tới thăm hỏi.
"Chúng ta đây cũng muốn cáo từ."
"Nga, tái kiến."
Như thế nào không ấn lẽ thường ra bài a, nhìn như suy sút đại thúc kỳ thật là □□ thủ lĩnh Mori Ogai khóe miệng trừu trừu.
Lúc này không nên lại khách sáo vài câu, hỏi một chút ta thân phận sao?
Bất quá điểm này việc nhỏ đối Mori Ogai tới nói không ảnh hưởng toàn cục, hắn vẫn như cũ dùng ôn hòa ngữ khí nói: "Thiếu niên, vô luận chiến cuộc như thế nào, lý luận thượng nhất định tồn tại một cái tối ưu giải. Ta thực thưởng thức ngươi quyết đoán."
"Ngạch, ta lúc ấy không tưởng nhiều như vậy lạp."
"Ta có một vấn đề, muốn hỏi một chút ngươi cái nhìn." Mori Ogai dùng như cũ bình thản ngữ khí nói ra những lời này, "Ngươi đối Yokohama hiện tại cách cục thấy thế nào, cảng hắc | tay đảng, Cơ quan Thám tử Vũ trang, dị năng đặc vụ khóa, ngươi đối chúng nó là thấy thế nào đâu?"
Hợp lại ngài là hoàn toàn lười đến che giấu thân phận a, cũng không biết là cảng | hắc cái nào cao tầng. Dù sao đôn đã chuẩn bị hảo trốn chạy.
"Ta đứng xem?"
"Thỉnh nghiêm túc một chút trả lời, làm ơn."
Mori Ogai tạm dừng vài giây, mới chậm rãi nói ra cái kia xưng hô: "Sơn Nguyệt Lão sư."
Nakajima Atsushi cúi đầu, trên trán tóc mái đánh hạ một tầng bóng ma. Này xem như thăm hỏi sao? Này liền không có biện pháp, bởi vì đôn chính là thực nghiêm túc mà ở làm tác gia cái này chức nghiệp đâu.
"Ổn định lại yếu ớt tam giác đi. Ở không có phần ngoài áp lực khi cho nhau chế hành lấy kỳ hạ thấp tự thân uy hiếp, tựa như vì tránh né thiên địch mà ngụy trang chính mình tiểu động vật như vậy. Ai làm Yokohama là Tô Giới đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).