Tấu chương xem ảnh nội dung 【④ ghi nhớ, không cần ăn bậy lại tanh lại lớn lên đồ vật, sẽ trở nên bất hạnh 】
~~~~~~~~~~~
001: "Kế tiếp tiếp tục thỉnh cầm rượu rút ra."
【① đầu bạc thanh niên dụ dỗ nữ đồng, là nhân tính vặn vẹo vẫn là đạo đức chôn vùi 】
【② tại tuyến xem hầu vương cứu vớt trượt chân の thiếu niên 】
【③ người hổ xui xẻo hợp tập đại thưởng 】
【④ ghi nhớ, không cần ăn bậy lại tanh lại lớn lên đồ vật, sẽ trở nên bất hạnh 】
【⑤ các ngươi võ trinh thầy trò thật là một mạch tương thừa a 】
【⑥ lạn quả quýt, lão tử dám chết, các ngươi dám sao 】
Cầm rượu vẫn là không để ý đến chung quanh người tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, tùy ý trừu một trương.
"Rút ra trung......"
【④ ghi nhớ, không cần ăn bậy lại tanh lại lớn lên đồ vật, sẽ trở nên bất hạnh 】
"Thay đổi trung......"
【④ chỉ là bình thường "Trinh thám cùng quái trộm" chủ đề thế giới mà thôi, có thể có cái gì không khoa học? 】
Nhìn đến xuất hiện chính là chú hồi thế giới, danh kha mọi người tạm thời mặc kệ thay đổi thượng cái kia hư hư thực thực bọn họ thế giới video tiêu đề, bắt đầu chuyên tâm xem ảnh siêu tự nhiên thế giới.
【 tên của ta là Itadori Yuji, nguyên bản là được xưng là "Tây trung chi hổ" bình thường cao trung sinh, ngày nọ đi tấn nghi tràng xử lý gia gia hậu sự, trên đường lại gặp được ghê tởm quái vật, ta cùng mang theo hai điều cẩu chính nghĩa đồng bọn cùng nhau đối kháng quái vật sau không địch lại sau, trong miệng bị nhét vào một cây lại tanh lại lớn lên không rõ vật thể sau, trong thân thể xuất hiện một người khác! Chuyên chú với lấy về thân thể thao tác quyền ta, không có chú ý tới đến từ phía sau buồn côn...... Tỉnh lại sau, cư nhiên phát hiện chính mình bị trói!
"Ngươi hảo a, du nhân quân ~"
Itadori Yuji vừa mở mắt, liền phát hiện chính mình bị trói ở trên ghế không thể động đậy, trói buộc chính mình thằng kết lấy du nhân xem phiến nhiều năm kinh nghiệm tới xem, hẳn là mai rùa trói.
Mà ra thanh chính là một cái mang bịt mắt, đem thượng nửa khuôn mặt đều che đậy khả nghi nam tử.
Chẳng lẽ......
Ta bị bắt cóc, hơn nữa bọn bắt cóc phải đối trẻ vị thành niên ta......
Loại chuyện này không cần a!
"Khặc khặc khặc, tới, thiếu niên, làm ta khang khang ngươi phát dục có bình thường hay không." "Bọn bắt cóc" nói như thế nói.
"Chờ một chút, chẳng lẽ ngươi thật muốn đối ta làm cái loại này kỳ quái sự sao?! Σ(っ°Д °;)っ" Itadori Yuji đại kinh thất sắc.
"Năm điều lão sư, ngươi đang làm cái gì."
Itadori Yuji quay đầu nhìn về phía thanh nguyên chỗ, là vẻ mặt vô ngữ nhím biển đầu mặt lạnh nam cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).