14. Danh kha phim trường: Tuyết lị lựa chọn

46 5 0
                                    

Tuyết lị bị tổ chức giam | cấm, ở cho rằng chính mình tỷ tỷ bỏ mình lại không cách nào từ tổ chức được đến giải thích lúc sau.

Tuy rằng cốt truyện chính là như vậy viết, nhưng cầm rượu vẫn là đối tổ chức quyết định ngu xuẩn khịt mũi coi thường.

Muốn khống chế tuyết lị, đơn giản nhất tối cao hiệu phương pháp chính là lấy nàng cái kia không có gì đại năng lực bên ngoài thành viên tỷ tỷ vì áp chế.

Giám thị cũng hảo, giả dối quan tâm cũng hảo, luôn có rất nhiều biện pháp. Nhưng tự đại tổ chức lựa chọn bỏ qua, mới bị người khác sấn hư mà nhập.

Kẻ yếu cũng có kẻ yếu bác mệnh phương pháp, bào đi đứng đầu nghiên cứu khoa học đầu óc, tuyết lị xác thật coi như là một kẻ yếu.

Thậm chí là yếu ớt đến duy nhất điểm tựa biến mất, cả người liền sẽ ầm ầm sụp đổ cái loại này.

Mà tình huống hiện tại chính là như thế.

Hai cái tổ chức thành viên đè nặng tuyết lị đi đến phòng tạm giam cửa, muốn soát người. Cầm rượu giơ tay, ngăn trở bọn họ.

"Các ngươi trước đi xuống, ta tự mình cùng nàng nói chuyện."

"Đúng vậy."

Hai cái bình thường thành viên lui ra khi, trong lòng còn vì tuyết lị bi ai một chút, rốt cuộc bị cầm rượu "Nói chuyện" cũng không phải là cái gì chuyện tốt.

Nhưng trong hiện thực cảnh tượng cùng bọn họ trong tưởng tượng không giống nhau.

"Vodka."

Cầm rượu duỗi tay, Vodka lập tức hiểu ý, đưa qua một cái xách tay loại nhỏ máy tính, đồng thời chính mình trên tay cũng cầm một cái. Làm IT bộ môn lãnh đạo Vodka trên người mang này đó cũng không kỳ quái.

Cầm rượu thành thạo mà thay đổi rớt theo dõi, Vodka thuần thục mà phối hợp, che giấu bọn họ thao tác.

Trên thực tế, cầm rượu chiêu thức ấy hacker kỹ thuật biết đến người không nhiều lắm, Vodka tính trong đó một cái.

Đối cấp trên tới nói, trung thành là cấp dưới tốt đẹp nhất phẩm đức. May mắn chính là, Vodka trung thành đối tượng là cầm rượu một người.

Hắn chưa bao giờ có hỏi cầm rượu đang làm cái gì, thậm chí ở cầm rượu làm ra cùng "Tuyệt đối trung thành với tổ chức sát thủ" cái này nhân thiết tương bội hành vi khi, cũng sẽ yên lặng vâng theo mệnh lệnh, cũng không dò hỏi không nên hỏi.

Cầm rượu cũng phi thường vừa lòng Vodka cái này trợ thủ, cũng không hỏi nhiều, kỹ thuật điều khiển hảo, đối hắn nói gì nghe nấy, chính là có chút khờ.

"Hảo, tuyết lị, hiện tại chúng ta có thể nói thoả thích."

Cầm rượu lộ ra một mạt cười, không phải sát thủ vẫn thường cười lạnh hoặc cười dữ tợn, mà là một loại thoả đáng mỉm cười, lại tản ra thượng vị giả tự tin cùng ngạo mạn.

Tuyết lị vẫn như cũ lấy trầm mặc đối kháng, cự tuyệt mọi người.

Cầm rượu sớm đã đoán trước, cũng mặc kệ nàng, lo chính mình mở miệng nói: "Tuyết lị...... Nga, nói vậy ngươi cũng không thích cái này danh hiệu, vậy kêu ngươi Miyano Shiho đi. Hiện tại ngươi có hai lựa chọn, một cái là lưu tại tổ chức an tâm sờ... Khụ... Công tác, chờ đợi hết thảy trần ai lạc định; một cái khác......"

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ