1. Văn dã phim trường: Tắc ông thất hổ nào biết phi phúc

215 11 0
                                    

"Hảo đói......"

Dưới ánh trăng, Yokohama hẻo lánh vùng ngoại thành, có một cái đầu bạc thiếu niên như u hồn phiêu đãng.

Hắn ăn mặc tẩy đến trắng bệch cũ quần jean cùng phát nhăn sơ mi trắng, tóc mái so le không đồng đều, như là chính mình động thủ cắt.

Nhìn qua giống một cái sinh hoạt đơn giản nghèo hài tử, nhưng tuyệt không giống ăn không nổi cơm bộ dáng.

Ít nhất hắn còn có một bộ hoàn chỉnh y trang không phải sao?

Kia một tiếng hữu khí vô lực thở dài tựa hồ mở ra thiếu niên nói tráp, hắn bắt đầu cuồn cuộn không ngừng mà oán giận lên.

"Vì cái gì vừa vặn là tháng này tiền nhuận bút khất nợ a, trong nhà tài vụ đều bị ăn trộm trộm xong rồi, quá xui xẻo! Đã không có tiền mua cơm a, hại ta cũng không dám ở thuê nhà bên kia trụ, bằng không bồi thường kim ta tuyệt đối trả không nổi!"

......

"Ai, tính, không phải đã sớm liệu đến sao. Cái kia cái gọi là cốt truyện chính là muốn ta biến thành hổ ở trên phố loạn hoảng đi."

"Thật là, ta nói có thể hoàn thành yêu cầu, vì cái gì cưỡng chế đề cao xui xẻo trình độ a! Một hai phải ta đói đến mất đi lý trí mới được sao?! Đáng giận hệ thống!"

Thiếu niên nói người thường không thể lý giải nói, nhưng bởi vì bốn bề vắng lặng, hắn như là buông cái gì tay nải dường như, không ngừng mắng hắn trong miệng "Hệ thống".

Sau một lúc lâu, mới phát ra một tiếng bất đắc dĩ thở dài.

"Rõ ràng...... Không nghĩ cho người khác thêm phiền toái......"

Nói xong câu đó, thiếu niên rốt cuộc tinh bì lực tẫn, không hề cường căng, ngưỡng mặt ngã trên mặt đất.

Mấy ngày nay đã là giữa tháng, dần dần tiếp cận chính viên ánh trăng tản ra nhu hòa trắng tinh quang.

Ánh trăng sái lạc ở thiếu niên trên người, hắn thân hình lại đã xảy ra kỳ dị biến hóa.

Ở trắng tinh chói mắt quang mang trung, thân thể hắn bắt đầu kéo trường, biến đại. Quang mang tan đi, tại chỗ đã không phải một cái gầy yếu đầu bạc thiếu niên, mà là một con hung mãnh Bạch Hổ.

Cái này đói khát dưới ánh trăng hung thú có chút khó chịu mà gầm nhẹ, nhanh chóng hành động lên, tưởng giải quyết tra tấn nó đói khát cảm.

Vốn dĩ hướng tới nội thành phóng đi Bạch Hổ như là đã chịu cái gì tác động giống nhau, đột nhiên quay đầu, ngược lại hướng tới rời xa thị nội vùng ngoại thành chạy vội.

Nguyên lai tên này thiếu niên trong miệng hổ thế nhưng chỉ chính là chính hắn. Mà thiếu niên chính là trong cốt truyện vai chính, trong lời đồn "Thực người hổ" -- Nakajima Atsushi.

Đôn sáng sớm tỉnh lại, phát hiện chính mình nằm ở một cái tiểu công viên trên cỏ, mà vẫn luôn tra tấn chính mình đói khát cảm đã biến mất.

Cái này công viên đã tương đối tiếp cận nội thành. Nakajima Atsushi thở dài nhẹ nhõm một hơi, may mắn không có đến trong thành thị phá hư, nhưng nhìn đến chung quanh trên cây vết trảo cùng có chút gặm trọc thảm cỏ, lại là một trận chột dạ.

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ