31. Văn dã phim trường: Rashomon cùng hổ

27 7 0
                                    

"Hừ, chặn lại sao? Tính cảnh giác không tồi." Akutagawa Ryunosuke đạp nện bước chậm rãi đi vào.

Đôn đem tuyền kính hoa che ở mặt sau, quay đầu muốn cho nàng đi mau, buột miệng thốt ra lại là một tiếng thú rống.

Đôn vội vàng dùng móng vuốt che miệng lại, không xong, đã quên chính mình cái này hình thái nói không được tiếng người.

Tuyền kính hoa ngã ngồi trên mặt đất, run rẩy nói: "Ngươi... Là tới xử quyết ta sao?"

"Xử quyết?" Giới xuyên khẽ cười một tiếng, phủ nhận nói, "Không, nhiệm vụ của ngươi hoàn thành. Ngươi trong cơ thể có gởi thư tín khí."

Gởi thư tín khí? Là ta... Bại lộ hành tung sao? Tự tiện chạy ra tới, ta làm sai sao? Tuyền kính hoa đồng tử run rẩy, ngồi xổm ngồi dưới đất.

Bỗng nhiên, một con lông xù xù móng vuốt phủ lên tuyền kính hoa mu bàn tay, đem nàng kéo tới.

"Đôn?"

Đôn nhếch môi, nhìn qua là cười một chút, dùng hổ trảo so cái không quá tiêu chuẩn ngón tay cái. Sau đó nghĩa vô phản cố mà vọt đi lên.

Kính hoa nội tâm giãy giụa: Đôn, cư nhiên làm được như thế nông nỗi, chẳng lẽ ta liền như vậy thúc thủ chịu trói sao?

Không, ít nhất muốn cho đôn chạy đi.

......

Mà lúc này Nakajima Atsushi tưởng lại là, giới xuyên lão sư -- ta tới rồi! Nhớ lấy, không phải đi tặng người đầu.

"Tại hạ đảo muốn nhìn một chút, bị quá tể tiên sinh như thế nhìn trúng ngươi rốt cuộc có cái gì năng lực. Rashomon!"

Áo khoác hóa thành màu đen lưỡi dao sắc bén từ bốn phương tám hướng tiếp cận Nakajima Atsushi, đôn ở ở giữa xuyên qua, thuận tiện dùng hổ trảo chặn lại một bộ phận, dần dần tiếp cận giới xuyên bản thể.

Tiếp cận, đôn một trảo sạn qua đi, lại bị một đổ vô hình tường ngăn cản.

"Không gian đoạn tuyệt!"

Đôn lập tức thu trảo xoay người sau đá, Rashomon rồi lại hóa thành mềm dẻo mảnh vải, từng vòng bó trụ hắn toàn bộ chân.

Không xong!

"Dừng ở đây, người hổ! Rashomon - bờ đối diện anh."

Quấn lên hắn thân thể mảnh vải nháy mắt nổ tung, hình thành vô số gai nhọn, đâm xuyên qua Nakajima Atsushi thân thể mỗi một tấc. Khiến cho hắn phát ra thống khổ gào rống.

Đôn ngã trên mặt đất, có chút bất đắc dĩ. Chính mình cái này mới vừa nắm giữ dị năng lực gà mờ quả nhiên rất khó so đến quá giới xuyên lão sư loại này thâm niên dị năng lực giả.

Bất quá, chính mình tốt xấu có hồi huyết kỹ năng, còn có thể căng một hồi. Lớn như vậy xôn xao, trinh thám xã hẳn là sẽ đến chi viện đi.

***

Vẫn như cũ là cảng | ruộng lậu lao, lúc này cảnh tượng lại là 《 Dazai Osamu cùng một khác danh nam tử địa lao cô nam quả nam ở chung một phòng 》 danh họa đâu. Hảo đi, nói giỡn.

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ