Kẻ tập kích là tên là lộ tây tổ hợp thành viên, nàng chủ yếu mục tiêu là trinh thám xã thành viên, cho nên không quan hệ nhân viên đều bị nàng thả ra cái này dị không gian. Cảm giác còn rất có nguyên tắc?
Chỉ còn lại có......
"Ta sẽ không đi, Alice tương nói không chừng liền ở cái kia trong môn mặt!"
Tuy rằng nhìn qua là cái bình thường nữ nhi khống đại thúc, nhưng thật sự thực khả nghi a, rốt cuộc cái này đại thúc chính là bằng vào sát khí dọa tới rồi "Lộ tây", còn cổ vũ "Hắn". Hơn nữa không hiểu quen thuộc cảm, không cần phải nói, lại là cái nhân vật trọng yếu.
Nakajima Atsushi mở ra dị năng lực tránh né Anne tả xung hữu đột, đồng thời nghe được tóc đỏ thiếu nữ đối hắn đầy ngập ghen ghét hóa thành ngôn ngữ.
"Thật là cường đại lại dùng tốt dị năng lực, ngươi nhất định là bị sủng ái lớn lên đi."
......
"Nếu lần này thất bại nói, ta lại sẽ biến thành lẻ loi một mình. Vì cái gì tuyển ngươi đâu, vì cái gì không phải ta đâu? Thật không công bằng."
Tóc đỏ thiếu nữ thần sắc trung khó chịu càng thêm rõ ràng, cuối cùng hô to: "Thật nên làm ngươi nếm thử ta tư vị, vĩnh viễn lưu tại này gian trong phòng đi!"
Đôn không có phản bác thiếu nữ ngôn ngữ, rốt cuộc hắn hiện tại cũng vô pháp nói chuyện.
Nếu không phải như thế, hắn cao thấp đến phun tào một chút, các ngươi này đó tổ chức bắt người đều không cho cấp dưới mục tiêu cụ thể tư liệu sao? Này tiểu cô nương đi lên chính là đối hắn quá vãng trải qua một đốn chủ quan ước đoán, đôn cũng thực bất đắc dĩ a.
Quy tắc là dùng chìa khóa đi mở cửa, nhưng như vậy rõ ràng manh mối phần lớn đều là bẫy rập. Đừng hỏi đôn là làm sao mà biết được, hỏi chính là xem hệ thống cốt truyện.
Coi trọng căn bản tới tưởng ấn kịch bản trung phương pháp giải quyết sự kiện, nhưng là hắn nhớ tới ngồi ở trên xe lăn thân hữu, tuy rằng hắn cái gì cũng chưa nói, nhưng đôn cũng không phải hoàn toàn ngu ngốc......
Hơn nữa, dị năng thể cường đại, trực tiếp uy hiếp bản nhân là được đi, làm đến như vậy phiền toái, đối cưỡng bách chứng người bệnh thực không hữu hảo a!
Đôn tìm cái thời cơ, ở Anne phát động quá một lần lao tới, tân lực chưa sinh khoảnh khắc, trực tiếp mở ra siêu tốc độ nhằm phía lộ tây bản nhân.
Nhưng hắn hiển nhiên xem nhẹ Anne tính cơ động. Đôn hiện tại mục tiêu quá mức rõ ràng, Anne không hề trệ sáp mà xoay người xông tới, trảo một cái đã bắt được Nakajima Atsushi.
"Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa đã bị ngươi đắc thủ đâu. Trò chơi nên kết thúc!"
...
Đột nhiên, có một móng vuốt từ phía sau xuất hiện, bóp chặt nàng yết hầu. Mà Anne bắt lấy Nakajima Atsushi như tuyết hoa giống nhau rách nát, là cốc kỳ dị năng lực "Tuyết mịn".
"Cái... gì......"
"Rống --"
Đôn tựa như động vật họ mèo đối đãi con mồi như vậy phát ra uy hiếp gầm nhẹ, làm lộ tây lông tơ thẳng dựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).