Miyano Shiho từ trắng tinh trên giường tỉnh lại, vừa mở mắt liền thấy một cái ngồi ở trên xe lăn bịt mắt bạch mao cùng một cái suy sút nữ bác sĩ.
"Chúc mừng ngươi, giải phẫu thực thành công, ngươi đã là cái nam hài." Bạch mao trịnh trọng chuyện lạ địa đạo.
Nữ bác sĩ phun tào nói: "Đều 20xx năm, liền không cần chơi loại này lão ngạnh đi."
"Các ngươi là ai?"
Miyano Shiho thực cảnh giác.
Không giống đại biểu tổ chức màu đen, người nam nhân này có thể nói là bạch đến quá mức. Vô luận là tóc, quần áo, thậm chí là cái kia kỳ quái bịt mắt, đều là trắng tinh như tân tuyết giống nhau.
Hơn nữa ngồi ở trên xe lăn bộ dáng, chỉ sợ người bình thường ánh mắt đầu tiên nhìn đến hắn ấn tượng sẽ là vô hại ốm yếu nam thanh niên.
Nhưng hàng năm ngâm ở tổ chức hoàn cảnh hạ, Miyano Shiho nhạy bén mà đã nhận ra trên người hắn nguy hiểm hơi thở.
"Đi ngang qua người hảo tâm nga. Tiểu cô nương, ngươi tên là gì? Như thế nào sẽ một người té xỉu ở trên đường cái đâu?"
"Năm điều, có hay không người đã nói với ngươi, cái dạng này rất giống đối ấu nữ ra tay biến thái dụ dỗ phạm?"
"Tiêu tử cư nhiên nói như vậy ta, còn có hay không đồng học ái! Thích ấu nữ biến thái rõ ràng chỉ có Yokohama sâm thủ lĩnh a."
"Ha hả, dù sao đều là nhân tra."
......
Miyano Shiho nhìn hai người nói chêm chọc cười, cũng không có buông cảnh giác, rốt cuộc nàng hiện tại là trốn chạy trạng thái, tùy thời có khả năng bị tổ chức phát hiện.
"Tiểu cô nương an toàn giáo dục khóa học được không tồi sao, cảnh giác tâm rất cường. Như vậy đi, ngươi chỉ cần nói cho chúng ta biết tên thì tốt rồi."
Miyano Shiho do dự vài giây, đáp: "Ai, Haibara Ai." Rốt cuộc nàng nhân sinh chính là vừa ra bi ai hí kịch.
Năm điều ngộ đột nhiên bắt đầu quơ chân múa tay, có thể thấy được gia hỏa này chân cũng không có vấn đề.
"Là cái kia đi! Ái, chính là love."
Hắn dầu mỡ mà oai miệng cười, một tay so tâm.
Suy sút bác sĩ gia nhập tiêu tử mặt vô biểu tình mà xem năm điều biểu diễn, không dao động.
Trên thế giới như thế nào sẽ có loại người này. Miyano Shiho cảnh giác tâm đã lung lay sắp đổ.
"Là ai, không phải ái lạp!"
"Hải hải, ta hiểu được. Tiểu ái tiểu ái, truyền phát tin một đầu 《 trên đời chỉ có mụ mụ hảo 》." Năm điều ngộ nói thế giới này không có ngạnh. Trường hợp nhất thời yên lặng xuống dưới.
Gia nhập tiêu tử đột nhiên vỗ tay một cái nói: "Ta hiểu được, ái dùng La Mã âm viết chính là AI, trí tuệ nhân tạo, là hài âm ngạnh a."
Uy, vừa mới ngươi không phải còn đối chơi ngạnh khinh thường nhìn lại sao? Như thế nào đột nhiên chính mình bắt đầu chơi ngạnh a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).