Mấy người lại chạy mấy cái địa điểm đem dư lại chú linh giải quyết xong, đã tiếp cận hoàng hôn.
"Rốt cuộc kết thúc." Đôn trường hu một hơi, rốt cuộc chú linh tinh thần ô nhiễm thật sự là có điểm cường.
"Quốc mộc điền tiên sinh." Hổ trượng du nhân nhìn về phía đáng tin cậy đại nhân quốc mộc điền, "Cái kia phương hướng giống như có nguyền rủa hơi thở, chúng ta không đi xem sao?"
"Không cần, bên kia là cảng | hắc địa bàn, bọn họ sẽ phái dị năng lực giả xử lý."
Hổ trượng du nhân nhấc tay vấn đề: "Kỳ thật nghe quá tể tiên sinh nói thời điểm liền có điểm để ý, cảng | hắc là chỉ hắc | tay đảng sao?"
"Ai?! Kia năm điều cái kia vô lương lão sư ngày hôm qua mang chúng ta đi sâm thị kabushiki gaisha không phải là......"
Hổ trượng du nhân cùng đinh kỳ cây tường vi hiện tại mới phản ứng lại đây đâu.
...
Đôn chấn động, chính mình thân hữu cư nhiên cùng hắc | tay đảng nhấc lên quan hệ, cảm giác...... Cũng không phải cái gì đáng giá kinh ngạc sự tình?
Nhưng Nakajima Atsushi vẫn là quyết định tại đây hai cái chính trực thanh xuân như hoa nở rất tốt thiếu niên cứu lại một chút thân hữu hình tượng.
"Khụ khụ, kỳ thật cảng hắc | tay đảng cũng không như vậy......" Không xong, mặc kệ nghĩ như thế nào cũng chưa biện pháp trái lương tâm mà nói hắc | tay đảng không đáng sợ a......
Đang lúc đôn vắt hết óc thời điểm, bên cạnh cao trung sinh nhóm đột nhiên hoan hô một tiếng.
"...... Thật là quá khốc lạp!"
"Khó trách ngày hôm qua gặp qua Trung Nguyên tiên sinh khí chất như vậy độc đáo."
"Nói, không có đi vào tham quan có điểm đáng tiếc ai, ta còn chưa từng gặp qua hắc | tay đảng là cái dạng gì đâu!"
...
Đôn:......(◎_◎;)
Không cần như vậy đương nhiên mà nói ra pháp ngoại cuồng đồ ngôn luận a! Năm điều ngộ tên kia là như thế nào giáo tiểu hài tử!!
Quốc mộc điền tiên sinh mặt đều đen a!
...
Bởi vì đang nói chuyện thiên thất thần duyên cớ, đôn cũng không có chú ý tới hắn sắp dẫm đến một khối vỏ chuối.
Chú ý, này không phải bình thường vỏ chuối, mà là thế giới giả tưởng vỏ chuối, dẫm đến có thể hoạt đi ra ngoài hơn mười mét cái loại này!
Vì thế......
"A a a a a --"
Đôn bắt đầu vui sướng mà bay nhanh về phía trước bình di.
"Trung đảo tiên sinh a!!"
Quốc mộc điền dùng tay che mặt, không nỡ nhìn thẳng, tuy rằng sớm đã thành thói quen...... Hy vọng lần này đôn không cần rơi quá thảm.
...
"A a a a --"
Phía trước hẻm nhỏ thoát ra một bóng người, đúng là vừa rồi hổ trượng bọn họ nhận thấy được nguyền rủa địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).