Thời gian tuyến: Danh kha nguyên niên ( 249 tập )
Ngày ấy từ biệt sau, Beika-cho nhật tử còn rất bình đạm. Chỉ là đã xảy ra một trăm nhiều khởi án mạng, tạc mấy đống lâu mà thôi.
Cầm rượu ở mỗ vài lần chấp hành nhiệm vụ trung, bởi vì nào đó mọi người đều biết không thể đối kháng, bị Tử Thần học sinh tiểu học mục kích, an máy nghe trộm. Xem như xoát một đợt hắc y tổ chức cùng hung cực ác ấn tượng.
Đối với loại này râu ria cốt truyện, cầm rượu nhưng thật ra không có riêng đi bãi công. Rốt cuộc cũng không phải sở hữu nhiệm vụ đều có thể đẩy rớt, tỷ như tạc tân tuyến chính lần đó.
Huống hồ, bọn họ còn muốn mượn dùng vai chính lực lượng đâu.
Đáng giá nhắc tới chính là, Haibara Ai cuối cùng vẫn là quyết định nghiên cứu phát minh APT X-4869 giải dược. Vì thế vì hàng mẫu, nàng đến ôn lại một lần vui sướng tiểu học sinh hoạt.
Haibara Ai đã minh bạch cầm rượu lập trường, tiếp xúc đến Edogawa Conan, nàng biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói.
Nhưng là......
Cầm rượu cảm thấy nàng vừa thấy đến hắc y tổ chức thành viên liền phát run cái này tật xấu quá thấy được, vì thế đem nàng đơn độc xách ra tới tiến hành rồi một phen "Thoát mẫn trị liệu".
Cụ thể biểu hiện vì liên tục không ngừng phóng thích sát khí, thẳng đến Haibara Ai không run mới thôi.
Ha hả, hiện tại ở Haibara Ai trong lòng, bạch mao đã cùng nhân tra sánh bằng.
Cầm rượu cùng Vodka trước mắt ở mỗ ca kịch viện, bọn họ muốn tại đây cùng Vermouth chắp đầu. Cứ việc ở ca kịch viện chắp đầu điểm này thập phần đáng giá phun tào, nhưng truyện tranh thượng cảnh tượng chính là như vậy.
Cứ việc cầm rượu lời kịch hoàn toàn bất đồng, Vermouth vẫn là nói ra câu kia danh ngôn:
A secret makes a woman woman.
Bất quá kế tiếp phát triển liền có chút bất đồng.
"Tục ngữ nói, bí mật khiến nữ nhân càng có mị lực không phải sao?"
"Sách, đừng phiền ta." Cầm rượu hiện tại xác thật rất phiền, từ tối hôm qua nhìn tân tiếp thu đến cốt truyện lúc sau. Hắn hiện tại vô cùng tưởng xác nhận một sự kiện, đối bọn họ kế hoạch hoàn toàn không có ảnh hưởng, nhưng đối hắn bản nhân tâm tình rất có ảnh hưởng một sự kiện.
"Thật là vô tình nam nhân đâu. Như thế nào, lại tưởng ngươi kia chỉ đào tẩu mèo đen?" Vermouth tới gần, nhả khí như lan, thanh âm lại mang theo một tia hài hước.
Vodka sau khi nghe được dùng tự cho là ẩn nấp ánh mắt liếc mắt một cái cầm rượu. Kia chính là đại ca lần đầu tình trường thất lợi, tuy rằng tổng cộng cũng chỉ có một lần...... Đến lúc đó đại ca nếu là nhịn không được rút súng, muốn hay không cản một chút đâu?
Cầm rượu nhưng thật ra không có giống Vodka tưởng tượng như vậy động tác, ngược lại cười một tiếng, hỏi: "Nói như vậy, ngươi có tình báo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).