Bổn tập cốt truyện 【⑥ đôn, văn dã phim trường miệng độn đại sư 】
* xem ảnh nhân viên thời gian tuyến:
Văn dã: Cộng phệ sự kiện sau
Chú hồi: Thiếu niên viện sự kiện sau
Danh kha: Màu đỏ thiên sau
Xem ảnh nhân viên cp phương diện: Tránh ra phóng thức lộ tuyến oe
-------------
001: "Đoạn ngắn kết thúc, tiếp theo cái đoạn ngắn từ năm điều ngộ rút ra."
Năm điều ngộ: "Ai, ta sao?"
Hổ trượng du nhân: "Lão sư ngươi muốn nhìn cái nào?"
Năm điều ngộ: "Không sao cả lạp, ngạnh muốn nói nói ta đối tân thay đổi ② hào man cảm thấy hứng thú."
Nói đến này thời điểm, năm điều ngộ hơi hơi cúi đầu, hơi lớn lên tóc mái che khuất đôi mắt, cũng che khuất trong đó mãnh liệt cảm xúc.
Hổ trượng du nhân cùng mặt khác học sinh chỉ nghe được hắn dùng cùng thường lui tới không còn nhị tính chất vui sướng ngữ khí nói: "Hầu vương cứu vớt trượt chân の thiếu niên, vừa nghe tựa như một ít đặc thù phim nhựa mới có thể......"
Năm điều ngộ thao thao bất tuyệt, cùng bọn học sinh kẻ xướng người hoạ. Không ai chú ý tới gia nhập tiêu tử trầm mặc.
"Rút ra trung......"
【⑥ đôn, văn dã phim trường miệng độn đại sư 】
"Thay đổi trung......"
【⑥ lạn quả quýt, lão tử dám chết, các ngươi dám sao! 】
"Thoạt nhìn lại là cái kia văn hào thế giới đâu." Năm điều ngộ đạo. Đến nỗi thay đổi văn tự thoạt nhìn rất không ổn? Nhưng không quan hệ, năm điều ngộ đều sẽ giải quyết.
Cùng lúc đó, Nakajima Atsushi ôm đầu kêu rên: "Đều không phải ta ở trừu, như thế nào lại là có quan hệ ta video a a a!!"
Tuy rằng lý trí thượng biết kia không phải bản nhân, nhưng đỉnh cùng chính mình giống nhau như đúc mặt, vô luận làm cái gì đều sẽ thực cảm thấy thẹn a!
【
??......
?? "Ngao rống." Thất lễ.
?? Phúc thụy hình thái Nakajima Atsushi trực tiếp kéo ra Izumi Kyouka hòa phục ngoại tầng, ôm đồm ra bom ném đến ngoài cửa sổ. Bom ở ngoài cửa sổ nổ mạnh, nổ tung một chùm sương khói.
?? Izumi Kyouka mở to hai mắt nhìn, tựa hồ là không nghĩ tới chính mình sống sót. Vốn dĩ tưởng lời nói cũng đột nhiên im bặt.
?? Đôn triệt rớt dị năng, vẻ mặt khổ bức. Lại báo hỏng một kiện quần áo, khó chịu a.
......
?? Bất quá thực mau, đôn liền điều chỉnh tốt cảm xúc.
Hắn chuyển hướng Izumi Kyouka, nghiêm túc mà nhìn hắn đôi mắt: "Nói cho ta...... Nói cho ta, giết người là xuất phát từ ngươi bổn nguyện sao?"
?? "Ta...... Cuối cùng giết hại chính là một nhà ba người, dạ xoa tuyết trắng cắt ra bọn họ yết hầu......"
?? "Nói cho ta, ta sẽ lắng nghe ngươi hết thảy, kính hoa." Đôn ngữ khí ôn hòa đến không thể tưởng tượng, nỗ lực mà làm nữ hài dỡ xuống tâm phòng. Này cũng coi như là cùng "Giáo thụ" học tiểu kỹ xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).