32. Chú hồi loạn nhập văn dã phim trường: Tiếp thượng thiên

39 8 0
                                    

Chú hồi thời gian tuyến: Thiếu niên viện sự kiện sau

Đôn cùng giới xuyên ở bên này trải qua "Hắn trốn, hắn truy, hai người bọn họ đều có chạy đằng trời", trinh thám xã cũng đã sớm phát hiện dị thường, bắt đầu hành động.

"Danh trinh thám cũng muốn cùng đi!"

Quốc mộc điền khuyên: "Loạn bước tiên sinh, này quá nguy hiểm, ngài vẫn là......"

"Không quan hệ lạp, đôn một người liền hấp dẫn toàn bộ hỏa lực. Hơn nữa còn có rất thú vị sự tình, ta muốn đi xem!"

Edogawa Ranpo xem quốc mộc điền vẫn là có chút dáng vẻ lo lắng, đại phát từ bi mà nhiều lời một câu: "Hơn nữa lại quá mấy cái giờ cảng | hắc liền sẽ huỷ bỏ đôn đuổi bắt lệnh."

"Ân?!"

*

"Trung Hoa phố! Chúng ta tới rồi! Vu hồ!"

Hổ trượng du nhân cùng đinh kỳ cây tường vi dẫn đầu xông ra ngoài. Ở phía sau đẩy năm điều ngộ xe lăn phục hắc huệ gân xanh thẳng lộ.

"Các ngươi còn nhớ rõ là tới làm gì sao!"

Lần trước thiếu niên viện sự kiện sau, gia nhập tiêu tử trị hết bọn họ đại bộ phận ngoại thương, nhưng vô pháp khôi phục hổ trượng du nhân đứt tay. Bởi vậy năm điều lão sư muốn dẫn bọn hắn đi bái phỏng võ trang trinh thám xã xã y, nghe nói cái này bác sĩ dị năng lực có thể nháy mắt sử người bị thương rực rỡ hẳn lên.

Nhưng là, vì cái gì các ngươi ba cái gần nhất Yokohama liền thẳng đến Trung Hoa phố a!

"Huệ, tới Yokohama chính là muốn chơi sao. Nói nữa, trinh thám xã hiện tại ở vội vàng bảo hộ nào đó tham mưu công tác, tạm thời không rảnh lạp."

Nói như vậy giống như rất có đạo lý...... Từ từ, ta như thế nào cũng bị mang trật.

...

Yokohama Trung Hoa phố người đến người đi, tiệm lẩu phiêu hương, trên đường tiểu bán hàng rong thét to, tràn ngập bình đạm lại lệnh người say mê pháo hoa hơi thở.

Hổ trượng cùng đinh kỳ từ đầu đường ăn đến phố đuôi, đem cái bụng ăn tròn xoe.

Phục hắc huệ không giống bọn họ giống nhau cuồng ăn, một là này không phù hợp hắn cao lãnh nhân thiết, nhị là nếu hắn biểu hiện đến quá vui sướng, năm điều ngộ ánh mắt tuyệt đối sẽ càng u oán, đến lúc đó hắn liền không thể bảo đảm sẽ phát sinh chuyện gì.

Rốt cuộc gia nhập bác sĩ nói cho bọn họ năm điều lão sư mấy ngày hôm trước mới vừa được dạ dày co rút, khẳng định là lại ăn bậy thứ gì, bởi vậy bọn họ mới cẩn tuân lời dặn của bác sĩ, đối năm điều ngộ canh phòng nghiêm ngặt.

Khác nhau ở chỗ, phục hắc huệ so với kia hai cái ngu ngốc có EQ nhiều. Ha hả, loại tình huống này còn dám ở năm điều lão sư trước mặt ăn uống thả cửa, chờ bị "Trả thù" đi.

......

"Ta chờ người tới nga, huệ, đem hai người bọn họ kêu trở về."

"Võ trang trinh thám xã?"

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ