4. Văn dã phim trường: Tắc ông thất hổ nào biết phi phúc

47 4 0
                                    

【 dò hỏi hai vị trinh thám hôm nay công tác. 】

Hệ thống ngươi là tra hộ khẩu sao? Hỏi xong chức nghiệp lại hỏi công tác, loại chuyện này thật sự có thể tùy tùy tiện tiện nói cho người ngoài sao?

"Ngạch, xin hỏi các ngươi hôm nay công tác là cái gì đâu? Nói không chừng ta có thể giúp đỡ."

"Tìm kiếm lão hổ."

"Ai?" Sẽ không như vậy xảo đi? Bất quá loại này khai cục ngoài ý muốn phù hợp vai chính tao ngộ đâu.

Dazai Osamu bổ sung nói: "Chính là trong lời đồn ' thực người hổ ', phía trước phá hủy vài cái chứa đựng đồ ăn kho hàng. Bất quá từ chúng ta thu được tình báo tới xem, gần nhất thực người hổ mục kích mà đều ở vùng ngoại thành."

"Ai nha, thật nhiều vành đai xanh cùng thảm thực vật đều bị phá hủy đâu, thật là muốn làm gì thì làm."

Ta muốn làm gì thì làm thật đúng là xin lỗi a! Ngươi cho rằng ta vì cái gì muốn cố ý chạy đến vùng ngoại thành a!

"Mà ngày hôm qua rạng sáng có người ở phụ cận công viên mục kích thực người hổ nga, chúng ta đúng là vì thế mà đến."

Thế nhưng có người rạng sáng không ngủ được đi công viên, làm gì đó? Đôn chú ý chỉ ra hiện lệch lạc.

【 ngươi đối bọn họ tìm kiếm lão hổ cảm thấy sợ hãi hoảng sợ, bởi vì ngươi biết rõ, lão hổ là đuổi theo ngươi tới, ngươi muốn thoát đi nơi này. Ở Kunikida Doppo ép hỏi hạ, ngươi thổ lộ ra có quan hệ lão hổ tình báo......】

Kế tiếp là một đại đoạn lời nói, đại khái là muốn hắn thuyết minh lão hổ đối cô nhi viện tạo thành như thế nào phá hư, như thế nào đuổi theo hắn tới rồi Yokohama, hắn lại là như thế nào thiếu chút nữa bị giết......

Giả, đều là giả!

Ta khi nào thiếu chút nữa bị giết! Không cần chú ta được không!

Ai, kế tiếp lại là buồn rầu như thế nào tổ chức ngôn ngữ lúc. Ta kỹ thuật diễn thật sự bằng không a!

Đôn hoàn toàn làm không ra sợ hãi biểu tình, thậm chí có điểm muốn cười, đơn giản dùng tay che lại mặt, chậm rãi nói: "Ta cảm giác lão hổ với ta như bóng với hình. Trước kia ở cô nhi viện thời điểm, liền nghe nói có lão hổ hủy hoại phòng ốc cùng đồng ruộng, làm vốn là nghèo khó cô nhi viện dậu đổ bìm leo. Hiện tại liền Yokohama cũng xuất hiện thực người hổ đồn đãi......"

"A liệt, rõ ràng có lão hổ đuổi theo ngươi, nhưng đôn ngữ khí hoàn toàn không có một chút sợ hãi đâu. "

Xong đời, quang che giấu biểu tình, đã quên còn có ngữ khí việc này.

Kunikida Doppo nghe được Dazai Osamu nói, tức khắc cảnh giác lên, trực tiếp vòng đến Nakajima Atsushi phía sau khống chế được hắn.

"Phanh" một tiếng, Nakajima Atsushi đầu bị hung hăng nện ở trên bàn, khiến cho một chúng khách nhân vây xem.

Dựa, đau đã chết.

Đôn nghiêng mặt nhìn đến đầu sỏ gây tội Dazai Osamu vẫn là một bộ cười tủm tỉm bộ dáng, hoàn toàn không có giúp hắn giải vây ý tứ.

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ