Ai, cái này tổng có thể bình tĩnh một đoạn thời gian đi.
Đôn quân ngồi ở chính mình công vị thượng, tiểu tâm mở ra giấy viết bản thảo, cũng bảo đảm trên bàn không có bất luận cái gì ly nước, mở ra đồ ăn vặt chờ vật.
Lần trước mưu sát án hơi chút cho hắn một chút linh cảm. Hắn cũng cô có một đoạn thời gian, trước viết một cái đoản thiên......
【 tân cốt truyện: Hiện sát người khác, sau táng chính mình 】
【 cốt truyện đại khái: Quá tể hành tung không rõ, nhưng là trinh thám xã xã viên nhóm cho rằng là "Thường xuyên sự" cũng không có để ý. Trong này, ngươi bồi tạ dã tinh tử đi mua đồ vật. Nhưng là, hồi trình đoàn tàu bị điên cuồng bom ma · vĩ giếng cơ thứ lang tập kích. Ngươi vì tìm kiếm ở trong xe trang bị bom mà chạy vội. Ở nơi đó, một cái thiếu nữ xuất hiện......】
Cốt truyện muốn hay không như vậy chặt chẽ a! Còn như vậy chính mình đều không cần viết văn, trạch thôn biên tập đã gọi điện thoại tới hỏi ba lần uy!
Không sai, hiện tại đôn đã có thể xem nhẹ "Bom" loại này nguy hiểm chữ, rốt cuộc trinh thám xã sinh hoạt chính là như vậy kích thích thả kinh tâm động phách.
...
Đôn chỉ có thể nhận mệnh mà cấp quá tể tiên sinh đánh mấy cái điện thoại, quả nhiên đánh không thông a.
"Quốc mộc điền tiên sinh, ta cấp quá tể tiên sinh đánh vài cái điện thoại cũng đánh không thông, hắn sẽ không đã xảy ra chuyện đi?"
Quốc mộc điền đầu cũng chưa nâng, tùy ý mà nói câu: "Tám phần lại đi nơi nào nhảy sông đi?"
Cung trạch hiền trị nói tiếp: "Cũng có thể là tiến câu lưu sở."
"Cũng có thể là cùng nữ nhân tư bôn." Edogawa Ranpo cũng nói.
Nói cũng là đâu, đôn cảm thấy cái này nắm lấy không ra nam nhân liền tính bị cảng Mafia bắt cũng là hắn cố ý. Đáng tiếc hệ thống chỉ biết biểu hiện cùng hắn tương quan cốt truyện, cho nên hắn cũng không biết quá tể tiên sinh hành tung.
Từ từ, lần này cốt truyện giống như cùng □□ có quan hệ, hẳn là không như vậy xảo đi......
...
"Đôn nếu là lo lắng nói, liền từ ta đi điều tra một chút đi."
Đôn vừa chuyển đầu, phát hiện là cốc kỳ nhuận một lang.
"Cốc kỳ tiên sinh, thẳng mỹ tiểu thư đã không có việc gì sao?"
"Thác phúc của ngươi, thẳng mỹ bị thương không tính quá nặng. Đôn quân thật đúng là lợi hại đâu, nhanh như vậy liền tiến thêm một bước nắm giữ dị năng lực, chúng ta mới không có bị giới xuyên trọng thương."
"Ha ha...... Cũng không có rất lợi hại lạp." Đôn có chút ngượng ngùng mà vò đầu, cùng giới xuyên lão sư so sánh với hắn nhưng kém xa.
Nghĩ đến đây, đôn lại tưởng thở dài. Lúc trước nói ẩu nói tả, muốn cho giới xuyên lão sư đi lên văn học con đường, nhưng hiện tại căn bản không có gì con đường tiếp xúc đến hắn, càng đừng nói bọn họ hiện tại vẫn là địch nhân. Khó làm a......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).