[Phó Bản 2: Dũng Sĩ Diệt Rồng - Truyện Cổ Tích (Bản Tàn Khuyết).]
Chương 19: Thảo Luận, Tranh Chấp.
(Toàn bình luận, không có nhân vật chính xuất hiện)Vài giây sau, phần bình luận bắt đầu phát nổ, vô số bình luận lướt qua, màn hình lập lòe liên tục khiến người ta chẳng kịp đọc.
Năm phút sau, rốt cuộc có người chịu không được mở bài viết trên diễn đàn chuyên mục thảo luận rồi xàm link vài chục cái muốn tìm người bình tĩnh thảo luận.
[ĐM, ĐM, ĐM, phó bản cấp E mà cũng bị "dính"! Lỗi đánh giá phó bản lần này quá nghiêm trọng rồi!
Nghiêm trọng? Lầu trên giỏi thì tìm nút Báo Cáo xem X có care không.
Không nhưng lần này khác, hình như không phải do lỗi đánh giá.
=> Trả lời lầu trên: Hả? Ý cậu là sao? Có ẩn tình gì à?
Chủ bình luận trả lời: Chưa chắc nhưng vẫn đang phân tích. Có điều, khả năng cao không phải đánh giá sai mà là năng lượng... Nói chung là dựa trên một giả thuyết về cơ chế đánh giá phó bản.
=> Trả lời lầu trên: Hả? Có giả thuyết giải thích được luôn sao? Vậy lần này chắc giả thuyết đó thắng thế rồi nhỉ?
==> Trả lời lầu trên: À... Hình như tôi biết đó là giả thuyết gì, lầu trên không rõ lắm cũng đúng, vì giả thuyết đó hơi... uhm, không biết diễn tả thế nào. Nói tóm lại thì nó cho rằng các phó bản không phải là giả mà là những mảnh vỡ từ các thế giới chân thật, hệ thống dựa theo mức năng lượng của thế giới đó để phán đoán cấp bậc.
==> Trả lời lầu trên: WTF, giả thuyết gì đáng sợ vậy? Vừa nghe là biết giả luôn.
===> Trả lời lầu trên: Cười xỉu với bình luận của lầu trên haha. Nói chứ cũng chưa chắc là giả đâu, tuy giả thuyết đó nghe phi lý thật nhưng cũng không phải không có manh mối bằng chứng.
Đang đầy nghi vấn, xem từ đầu đến cuối mà xoắn não quá, ngồi hóng giải thích.
(Một vài người tỏ ý ngồi chờ chung)
=> Trả lời lầu trên: Hm, theo tôi hiểu là Hengry (không biết phải tên thật không) là Boss hệ tinh thần, có khả năng tạo ảo giác và vì ảo giác này là từ ký ức của cậu ta (? - chưa chắc, suy luận từ lời admin) nên nó trông rất thật, ngoài ra thì nó còn có khả năng khơi gợi cảm xúc, đảo loạn ký ức khiến người ta chìm đắm vào nó- và đó cũng là lý do chúng ta bất thường như lúc trước. Bởi vậy tôi nói mà, sao người xem lẫn người chơi lâu năm có thể cảm động bởi mấy việc nho nhỏ như vậy được chứ! Đọc bình luận mà sượng ngang.
===> Trả lời lầu trên: Đúng nhưng chưa đủ. Admin có nói "não, gan, phổi, thận, tim", lại thêm lúc Admin tỉnh lần thứ hai bên cạnh đám bạn, Cherry có nói "...Mê Cung Vàng, Dòng Sông Đen, Đầm Ủ Dột và Biển Hoa Sương là đến chỗ Động Ác Long...". Không biết nếu dựa là ảo giác dựa theo ký ức thì nó là thật hay giả, vì có lẽ do năng lượng không đủ nên bốn phần đó đều là "skip" chuyển cảnh... Nhưng, chỉ là giả thuyết thôi, nếu xét theo lời Admin thì năm cơ quan nội tạng mà Admin kể ra tương ứng với năm vị trí mà "nhóm" bạn này đi qua thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Trong Game Kinh Dị Ăn Sạch Phó Bản
RandomTác giả: Miêu Miêu Thích Viết. Thể loại: Vô hạn lưu, xuyên nhanh, phát sóng trực tiếp, hệ thống, kinh dị, hài hước, sảng văn. Giới Thiệu Tóm Tắt (đầy đủ ở chương đầu) "Cứu vớt thế giới hay là chết?" "Cứu vớt thế giới có gì ăn không?" "... có, bao...