[Phó Bản 2: Dũng Sĩ Diệt Rồng - Truyện Cổ Tích (Bản Tàn Khuyết).]
Chương 23: Cuồng Nộ, Chân Thật, Tiếng Thứ Tư.
"Quá, đói."Đình Thực mặt không chút cảm xúc lẩm bẩm lặp lại lần thứ ba, đôi mắt vô hồn, thân thể ốm yếu nhưng tinh xảo trông chẳng khác nào một con búp bê bằng sứ quý giá vô hại lại thấp thoáng khiến một vài người có chỉ số |Linh Cảm| cao trong phòng phát sóng trực tiếp vô thức rùng mình.
Thế nhưng Hengry hiện tại lại không hề để ý đến cảm giác nguy hiểm mơ hồ đó, chỉ riêng việc Đình Thực thoát khỏi Mộng Gương cũng đã đủ làm cho Hengry hoảng loạn. Kế hoạch bấy lâu thất bại trong gang tấc, Hengry sợ hãi đến mức ngã bệt xuống đất, hai tay ôm đầu run rẩy co rúm người không ngừng lẩm bẩm.
"Không, không thể nào, không thể nào... Rõ ràng chỉ cần một lần, chỉ cần một người nữa, chỉ cần một người nữa là đủ rồi... Tại sao... tại sao chứ... Tôi vốn không muốn làm hại ai cả... Tôi chỉ là quá sợ hãi... Tại sao lại đối xử với tôi như vậy!!!"
Không riêng gì Hengry hoảng hốt, những người trong phòng phát sóng trực tiếp cũng bắt đầu ồn ào.
[Đỉnh thật, phá nát luôn!
Woa, nhìn Admin yếu đuối vậy mà cũng giỏi phết, chắc chỉ số |Tinh Thần| cao lắm nhỉ?
Hiếm lắm mới gặp Boss hệ Tinh Thần, lại còn gặp được người chơi có thể đánh nát khống chế của Boss, may mắn quá!
May mắn cái gì? Người chơi hệ tinh thần gì chứ? Chỉ là tép riêu mà thôi, không thấy Boss sắp Cuồng Nộ* rồi sao, đi ăn cám là cái chắc.
*Một loại buff khiến boss nâng cao chỉ số năng lực lên một cách đột biến, thường xuất hiện khi đánh được ½ hoặc trên ⅔ thanh HP của boss.Đúng vậy, đúng vậy, chỉ là Newbie thôi mà mọi người cứ nói quá, có chút may mắn nên mới thoát được thôi. Hơn nữa có mỗi con Boss cấp E mà không biết mấy người tung hô cái quái gì. Đúng là lũ thiếu kiến thức.
=> Trả lời lầu trên: Có thấy mâu thuẫn trong câu nói của bản thân không vậy? Cái gì mà "chỉ là Newbie" rồi lại "có mỗi con Boss cấp E"? Newbie đối diện với Boss, cho dù là hệ gì cũng vậy, còn sống là đã đỉnh rồi nhé! Admin mới qua có 2 màn, lại còn là 2 màn liên tiếp, đối với đại đa số người chơi bình thường thì giờ này họ chỉ mới ở cấp F và đang chật vật tranh thủ thời gian nghỉ ngơi sau phó bản 1! Chẳng biết ai mới là kẻ đang thiếu kiến thức ở đây nhỉ?
=> Trả lời lầu trên: "có mỗi con Boss cấp E" cơ đấy, không biết ngài "dũng sĩ" lầu trên là người chơi hay người xem? Cấp mấy rồi? Diệt được mấy con boss rồi kể ra cho "lũ thiếu kiến thức" này nghe rồi trầm trồ cái nhẹ?
=> Trả lời lầu trên: Thì đám thường dân là vậy mà, tối ngày chỉ biết chui nhủi trong đám Newbie rồi tung hô các thứ. Ếch ngồi đáy giếng.
=> Trả lời lầu trên: Dám cá là chủ bình luận chưa tham gia phó bản lần nào nhỉ? Có biết sự khác biệt của Boss cấp E và Boss cấp E duy nhất không?
==> Chủ bình luận trả lời: Đúng là ad nào fan đó, một đám ngu chó hùa.
===> Trả lời lầu trên: Ỏ? Chửi không lại, logic không nổi thì chuyển qua chỉ trích? Mặt có dày quá không dạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Trong Game Kinh Dị Ăn Sạch Phó Bản
RandomTác giả: Miêu Miêu Thích Viết. Thể loại: Vô hạn lưu, xuyên nhanh, phát sóng trực tiếp, hệ thống, kinh dị, hài hước, sảng văn. Giới Thiệu Tóm Tắt (đầy đủ ở chương đầu) "Cứu vớt thế giới hay là chết?" "Cứu vớt thế giới có gì ăn không?" "... có, bao...