"Tối ngày ăn ăn, ngoại trừ ăn ra còn biết làm gì không hả?"
Tên: "Ở Trong Game Kinh Dị Ăn Sạch Phó Bản."
Tác giả: Miêu Miêu Thích Viết.Giới Thiệu
Bởi vì sức ăn quá lớn, thân phận cô nhi mà tài khoản ngân hàng có hạn, Đình Thực vẫn luôn trong trạng thái đói bụng, sống vật vờ suốt mười bảy năm.Cho đến năm mười tám tuổi, cậu bị kéo một trò chơi kinh dị.
"Thiếu niên, cứu vớt thế giới, hay là chet?"
"... Cứu vớt thế giới có gì ăn không?"
"... Có, bao no."
"Đi!"
Sau khi Đình Thực hoàn thành một phó bản, hệ thống: @₫-(#&_-;₫:"+, đừng hỏi, hỏi thì đáp án chính là hối hận, rất hối hận! Ai cmn kéo thằng cha này ra khỏi đây! Mau!!!
-----
"Cứu Vớt Thế Giới Đi, Thiếu Niên!" là một trò chơi kinh dị đã có từ rất lâu, nó trôi dạt qua các hành tinh, vũ trụ, không thời gian và chọn lựa ra những thiếu niên.Nó kéo họ vào trò chơi kinh dị, bắt họ phải đối mặt với những thứ vô cùng đáng sợ và phát sóng trực tiếp điều đó ở thế giới của họ.
... Nó không phải chúa cứu thế, nó chứa đựng vô số ác ý có thể hủy diệt mọi thế giới đang trên bờ vực thẳm, nhưng nếu có thể vượt qua nó, mọi thảm họa dù kinh khủng nhất cũng có thể được xóa bỏ. Cho nên, đến cứu vớt thế giới không, thiếu niên?... Nhưng, hãy nhớ kỹ điều này, nếu một phó bản thất bại quá năm lần, nó sẽ chiếu rọi ở hiện thực, nơi sống của các "người chơi" từng tham gia vào phó bản.
Hoặc là sống, hoặc là hủy diệt... Các người, không có đường lui.
-----
Một phòng phát sóng trực tiếp luôn tràn ngập chet chóc, kinh hoàng, lừa lọc và bóng tối với mỗi ngày trôi qua trong sự tra tấn tinh thần không biết rằng "kẻ đáng thương" tiếp theo sẽ là ai bỗng nhiên bị thay đổi phong cách vì sự tham gia của một người lập dị..."Ở trong phó bản đừng ăn linh tinh, không thôi sẽ..."
"Rột, rột, rột, nhồm nhoàm." - Đã ăn sạch năm dĩa, Đình Thực đưa tay lấy tiếp dĩa thứ sáu."Phó bản này đã lặp lại bốn lần rồi, mỗi đêm đều sẽ có một kẻ xui xẻo bị quái vật chọn trúng và mang đi..."
"Nhưng hôm qua lại không có ai chet, có phải có quái vật lẫn vào trong đây không?"
Đình Thực vẻ mặt nghiêm túc nghe mọi người bàn luận, trong chốc lát lại nhịn không được quay đầu che miệng ợ một cái.
Quái vật hôm qua, ngon, no."Chìa khóa vừa nãy ở đây đâu rồi?"
"Đình Thực ăn rồi.""Đây là bằng chứng quan trọng lần này... Ủa? Bằng chứng đâu rồi? Chẳng lẽ bị NPC lấy..."
"Đình Thực ăn rồi.""Woa, đó là vũ khí cấp S trong truyền thuyết, cậu nhớ giữ..."
"Cậu ấy ăn rồi.""Đậu xanh rau má, ma đói đầu thai hay gì mà cái gì cũng bỏ vào mồm?!"
"Đói."Cứ tưởng là kẻ phá game, kéo chân, ai ngờ, đồ ăn là bẫy, chìa khóa là bẫy, bằng chứng là giả, quái vật bị tiêu diệt nên không còn ai phải hy sinh mỗi đêm, vũ khí cấp S có tác dụng phụ cực lớn...
"Thôi được rồi, ăn đi ăn đi, ăn xong lại ăn luôn cái cửa để qua màn nghe chưa?"
"Rột rột rột. Có thể ăn xong căn phòng này hãy đi được không?"
"... Được, ăn sạch phó bản này cũng được."
Hệ thống: Á á á á, mấy thứ rác rưởi này, biết tạo phó bản khó cỡ nàooo không?!Khán giả bình luận lúc ban đầu đầy ác ý mắng mỏ, chửi rủa cũng từ từ thay đổi...
"Bé con, lâu không gặp, huhu, không có mẹ chăm sóc đúng là không được mà! Nhìn nè, đói đến mức mặt đều gầy rồi..."
"Ủa lầu trên bị cận bao nhiêu độ vậy? Tính đi..."
"... Ăn sạch phó bản này cho mau lớn nha bé con!"
"... Đi tìm thêm phó bản cho bé con ăn không? Phó bản này nhỏ quá sợ bé con ăn không đủ."
"Hai bạn lầu trên là ma quỷ à? Cho tớ tham dự với :))))."Tên khác:
"Bởi Vì Sức Ăn Quá Tốt, Tôi Cứu Vớt Thế Giới."
"Người Ta Chơi Game Kinh Dị, Tôi Ăn."
"Phát Sóng Trực Tiếp Ăn Sạch Phó Bản."
"Sau Khi Tham Gia Game Kinh Dị Tôi Được Ăn No."
_____
Góc của Miêu Miêu: Đang viết... Hố mới :)))) trong khi hố cũ chưa xong :)))).Nguồn ảnh: Bìa tự edit từ Canva (Ảnh cậu bé từ Gencraft AI).
#mieumieuthichviet
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Trong Game Kinh Dị Ăn Sạch Phó Bản
RandomTác giả: Miêu Miêu Thích Viết. Thể loại: Vô hạn lưu, xuyên nhanh, phát sóng trực tiếp, hệ thống, kinh dị, hài hước, sảng văn. Giới Thiệu Tóm Tắt (đầy đủ ở chương đầu) "Cứu vớt thế giới hay là chết?" "Cứu vớt thế giới có gì ăn không?" "... có, bao...