[Phó Bản 3: Lâu Đài Hoa Hồng.]
Chương 43: “Đình Thực” và Đình Thực.
(Góc nhìn chủ yếu ở nhân vật khác)Sau khi nhắm mắt nghỉ ngơi vài nhịp, hơi thở của Đình Thực lại trở lại bình thường, ngay cả sắc đỏ trên khuôn mặt cũng lùi lại một cách nhanh chóng. Chỉ có điều, “năng lượng” mất đi vừa nãy lại không thể phục hồi, trái lại, bởi vì thể lực tiêu hao nên Đình Thực có thể dễ dàng cảm giác được cơn đói cồn cào bắt đầu có xu hướng “rục rịt”, thậm chí là vượt qua mức bình thường.
Mặc dù còn nhiều vấn đề cần suy xét nhưng Đình Thực vẫn chọn đi tìm thức ăn trước. Cậu nhìn sương mù đang bao vây bốn phía xung quanh, chỉ suy tư một tẹo liền quyết định cất bước đi vào bên trong sương mù tìm kiếm đồ ăn, dù sao cậu cũng không kén. Hơn nữa, đối với Đình Thực đang đói thì nơi không người vẫn an toàn hơn là nơi đang tập trung đông người như lâu đài…
-----
Phía bên kia,
Sau khi bàng quan nhìn Đình Thực chạy trốn, các người chơi vẫn im lặng giữ sự cảnh giác đối với quản gia. Nghĩ bằng đầu ngón chân cũng biết vụ việc vừa rồi là một cái bẫy để khiến Đình Thực bị vu khống, nhưng đúng sai cũng chẳng phải do họ làm chủ, người chơi bình thường cũng không có sự đồng tình tràn lan như vậy để can thiệp.
Họ chỉ sợ người quản gia vịn vào cớ người đồng hành với họ phạm tội để đổ cho cả đám là đồng lõa rồi lại kêu binh lính truy đuổi thôi. Phải biết rằng không phải người chơi nào cũng có skill về thể chất hoặc build kỹ năng thể chất. Nhìn biểu hiện của các binh lính vừa nãy, nếu họ muốn chạy thoát, cũng phải tốn không ít trang bị hỗ trợ. Mà, cho dù có thể tránh thoát khỏi sự đuổi giết thì những ngày tháng tiếp theo cũng sẽ rất mệt mỏi vì bốn bề lâu đài đều bị sương mù bao phủ, họ chỉ có thể nấp trong lâu đài không ngừng né tránh để tìm manh mối. Chưa kể…
Các người chơi không hẹn mà cùng dùng khóe mắt âm thầm quan sát người đang mơ màng đứng trong góc khuất. Người đó có vẻ vẫn còn buồn ngủ, hoàn toàn không bận tâm đến vụ việc vừa xảy ra hay sự đề phòng lặng lẽ của các người chơi, chỉ dựa vào tường rũ mắt nghỉ ngơi. Bộ dạng bình tĩnh không chút phòng bị hay trốn tránh, nhàn nhã đến lạ thường ngay cả khi… khuôn mặt và thân hình của người đó, giống hệt Đình Thực.
Hay nói đúng hơn, đối với các người chơi ở vài phút trước thì người đó chính là Đình Thực…
--- Quay lại lúc cả bọn tách nhau ra ở góc nhìn của các người chơi.
Sau khi ăn trưa xong, tất cả các người chơi tranh thủ thời gian trống đi khắp nơi tìm hiểu manh mối. Bởi vì ngày đầu tiên nên mọi người đều giữ thái độ cẩn thận là chính, đối với các khu vực nguy hiểm được đề cập nhiều lần như vườn hoa hồng hay gần phòng của phu nhân Isabella thì đều tránh hoặc khi đi vào khu vực bị cấm thì đa phần họ đều “dĩ hòa vi quý” nhanh chóng rời đi, không gây xung đột với các NPC.
Vì vậy nên đa phần các người chơi đều “lành lặn” có mặt đúng giờ tại nhà ăn ở tòa nhà trung tâm. Về lý do tại sao lại nói là “đa phần”…
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Trong Game Kinh Dị Ăn Sạch Phó Bản
SonstigesTác giả: Miêu Miêu Thích Viết. Thể loại: Vô hạn lưu, xuyên nhanh, phát sóng trực tiếp, hệ thống, kinh dị, hài hước, sảng văn. Giới Thiệu Tóm Tắt (đầy đủ ở chương đầu) "Cứu vớt thế giới hay là chết?" "Cứu vớt thế giới có gì ăn không?" "... có, bao...