[Phó Bản 3: Lâu Đài Hoa Hồng.]
Chương 29: Tên Phổ Thông.
Quản gia vừa nói xong liền hơi cúi người chào rồi quay đầu bỏ đi, chỉ để lại những người chơi đứng yên trong đại sảnh căn nhà cổ kính, sang trọng bốn mắt nhìn nhau.Bóng dáng quản gia dần khuất dạng trong tầm mắt, đôi mắt trống rỗng của Đình Thực phản chiếu bộ dạng hơi chút thở phào nhẹ nhõm của những người khác, nhưng vẫn không có ai động đậy, mỗi người đều im lặng quan sát lẫn nhau như dè chừng.
Cuối cùng, một người đàn ông chủ động đứng ra đánh vỡ không khí trầm lặng, mái tóc vuốt ngược, khuôn mặt dễ nhìn, đôi mắt cất giấu sự khôn khéo được cẩn thận che đậy bằng sự thiện ý cùng khóe miệng cong cong luôn giữ nụ cười. Đó là người đàn ông đã chủ động bắt chuyện với đa số người lúc ở ngoài cổng.
"Nghe có vẻ như đây là phó bản thuộc loại Quy Tắc nhỉ? Nếu không phải phó bản loại Đối Chiến thì chúng ta cũng không cần quá cảnh giác lẫn nhau đúng không? Dù sao cũng sẽ ở cùng với nhau mười ngày tới, giữ tinh thần quá chặt sẽ ảnh hưởng đến nghỉ ngơi đấy. Có lẽ chúng ta có thể bắt đầu làm quen từ việc trao đổi họ tên? Tôi giới thiệu trước nhé, tôi là Phạm Minh Đăng, cấp 25, thiên về hướng phân tích, giải mã. Tôi đã trải qua 12 phó bản, đây là phó bản thứ 13, cũng là phó bản cấp C đầu tiên của tôi, nếu có gì không phải, mong mọi người chỉ giáo."
Nghe người đàn ông nói, những người khác nhìn nhau một cái. Có lẽ vì so với những người khác thì người đàn ông quen thuộc hơn, cũng có lẽ vì đồng tình với ý của người đàn ông, lục tục có một vài người mở miệng.
"Tôi là Hồ Niệm Hải, cấp 27, thiên về vũ lực, tôi không giỏi dùng não cho lắm, nhưng đánh nhau thì cũng tạm, có lẽ? Dù sao cũng là phó bản cấp C thôi đúng không? Đánh không lại thì vớt người lên vai chạy trốn cũng không thành vấn đề. Tôi đã trải qua... hình như tầm 20 phó bản? Đây là lần thứ bảy tôi vào phó bản cấp C."
"Tôi là Cao Việt Thanh, cấp 22, thiên về ẩn nấp, nếu muốn lẻn vào tìm manh mối thì không thành vấn đề. Tôi đã trải qua 18 phó bản, đây là lần thứ tư tôi vào phó bản cấp C."
Sau khi từng người mở miệng giới thiệu, cô gái vừa nãy khóc thút thít ở ngoài cổng nép sau người Hồng Mân - cô gái đã an ủi cô - chóp mũi lẫn khóe mắt hồng hồng như con thỏ, tay run rẩy, dưới ánh mắt cổ vũ của Hồng Mân nhỏ giọng nói:
"Tôi là Bella, cấp 13, không có thiên phú gì đặc biệt. Tôi mới trải qua 9 phó bản thôi, đều là được người tốt bụng giúp đỡ, đây là lần đầu tiên tôi vào phó bản cấp C, tôi, tôi cũng không biết tại sao mình lại vào nữa, hic, tôi, tôi vừa ghép mảnh thì ra hoa hồng trắng, hic, rồi bị kéo vào đây, huhuhu, tôi, tôi chỉ mới đến phó bản cấp D một lần thôi, huhuhu."
Hồng Mân quay người ôm lấy cô gái dỗ dành an ủi, những người khác - có người vì manh mối Bella lộ ra, cũng có người thì đơn thuần cho rằng không phải phó bản Đối Chiến nên không cần cảnh giác nhiều - cũng thay đổi thái độ lạnh nhạt lúc đầu, anh một câu, tôi một câu an ủi Bella.
Nhưng cũng có một số người ngay cả biểu hiện thân thiện giả đối cũng không thèm làm, khoanh tay đứng một bên nhìn-
Đúng vậy, không ai khác chính là Đình Thực, hai anh em nọ và cả... Việt Thanh với vẻ mặt có chút vặn vẹo. Nhưng, điều kỳ lạ là, trong đó còn có cả người mở lời lúc đầu, Minh Đăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Trong Game Kinh Dị Ăn Sạch Phó Bản
RandomTác giả: Miêu Miêu Thích Viết. Thể loại: Vô hạn lưu, xuyên nhanh, phát sóng trực tiếp, hệ thống, kinh dị, hài hước, sảng văn. Giới Thiệu Tóm Tắt (đầy đủ ở chương đầu) "Cứu vớt thế giới hay là chết?" "Cứu vớt thế giới có gì ăn không?" "... có, bao...