PB 2 - Chương 22: Câu Chuyện Của Hengry - 2, Thức Tỉnh.

30 6 2
                                    

[Phó Bản 2: Dũng Sĩ Diệt Rồng - Truyện Cổ Tích (Bản Tàn Khuyết).]
Chương 22: Câu Chuyện Của Hengry - 2, Thức Tỉnh.
Như cơn ác mộng kéo dài dai dẳng phản chiếu lên hiện thực, cậu bé trợn to đôi đồng tử run rẩy, tay chân cứng đờ chẳng khác gì cậu nhóc của bốn năm trước, trơ mắt nhìn con quái vật khổng lồ tượng trưng cho vực sâu đang rống giận.

Lớp vảy đen tuyền cứng rắn không gì có thể phá vỡ, móng vuốt sắc nhọn hơn bất kỳ thứ vũ khí gì trên đời, đôi mắt đỏ ngầu mang theo sự hỗn mang cùng tuyệt vọng, thân hình khổng lồ đến mức che lấp cả bầu trời! Sinh vật thần thoại xé toạc ảo tưởng bước vào hiện thực...

Sự kinh hoàng lẫn tuyệt vọng bùng nổ nuốt chửng lấy toàn bộ trái tim cậu bé.

Chạy trốn, chạy trốn, phải chạy trốn, chạy đi đâu cũng được, chạy đi đâu cũng được, phải chạy khỏi nơi này, phải chạy!!!

Dưỡng khí trong phổi như bị không khí nặng nề phát ra từ con rồng khuấy nát, đầu óc trống rỗng, cả thân thể run rẩy, cậu bé bò dậy, quên mất tất cả, không dám quay đầu, chỉ cắm cúi mà chạy!

Con quái vật há to khuôn miệng khổng lồ như đáy vực, phun ra ngọn lửa đen mang theo sự diệt vong bao phủ ngôi nhà, ngôi làng và những người thân yêu của cậu bé.

Vườn tược, cây cối, động vật, kiến trúc, tất cả đều bị ngọn lửa khủng khiếp bao trùm... Tất cả mọi người đều ra đi trong giấc ngủ say, không một ai có thể thoát khỏi.

"Không!!!"

Cậu bé lúc này mới nhận thức được điều gì vừa xảy ra, nhưng tất cả, đã quá muộn.

Chẳng biết qua bao lâu, vào một ngày nọ, một nhóm gồm những người với trang phục kỳ lạ lần theo dấu vết của con rồng đen xuất hiện ở nơi đây. Họ tìm thấy cậu bé trong đống đổ nát, một người tuyệt vọng mất đi tất cả đang sám hối và run rẩy.

Một chiếc áo choàng được phủ lên người cậu bé, như muốn giúp cậu che lấp một chút sương gió... Có lẽ vì tâm hồn của con người luôn có sự kết nối, cũng có thể vì sự đồng điệu trái tim của những kẻ mất đi, cảm nhận được hơi ấm chân thật truyền đến từ nơi tiếp xúc của da thịt, đôi mắt vốn khô khốc của cậu bé bỗng cay xè, tiếng khóc nức nở vang vọng trong câm lặng, thật lâu, thật lâu...

Kể từ sau ngày đó, cậu bé không còn có thể sử dụng pháp thuật như một pháp sư bình thường mà chuyển sang trở thành một người tín đồ trung thành của đấng tối cao. Có lẽ bởi do lòng tin to lớn, chân thành, cậu bé bắt đầu có thể sử dụng pháp thuật trở lại, như một người linh mục.

Sau một khoảng thời gian yên bình ngắn ngủi, khi cậu bé đã dần hồi phục từ sự mất mát, nhóm bạn kia lại quyết định tiếp tục lên đường tìm đến chỗ con rồng đen mặc cho cậu bé hết lời khuyên bảo.

Nỗi sợ hãi không hề biến mất, nó gặm nhắm trái tim cậu hằng đêm dài... nhưng...

"Tôi sẽ đi cùng các cậu."

Cậu đã từng chạy trốn và bỏ mặc những người thân yêu nhất của mình, cậu đã từng gây ra lỗi lầm và trả giá nó bằng tất cả những gì mình có. Nhưng, lúc này đây, cậu đã được tái sinh lần nữa bởi trái tim ấm áp của những người bạn.

Cho nên cậu, sẽ không chạy trốn!

Hồi ức từ từ phai màu và tan biến trong ngọn lửa, cơn gió thổi những tro tàn, hóa thành ánh mắt tuyệt vọng cùng tiếng la hét của những người bạn.

"Hengry!!!"

Một lần nữa, cậu bé mất đi tất cả, và, chạy trốn.

Những giọt nước mắt hòa tan trong cơn mưa ảm đạm, nỗi tuyệt vọng gặm nhấm con tim... Pháp thuật khổng lồ từ trong người cậu bé bộc phát, xông thẳng lên trời cao, bao trùm lấy con quái vật to lớn.

Con rồng đen rống to, như giận dữ, lại như đau đớn.

Nó ngã xuống trong cơn mưa bất tận.

Nhưng, tất cả, đã quá trễ.

Luồng khí đen của vực sâu bốc lên từ người con rồng và bao vây lấy cậu bé, hân hoan như chào đón.

Kẻ nhìn chăm chú vào vực sâu, cũng sẽ bị vực sâu nhìn chăm chú. Dũng sĩ diệt rồng, sẽ trở thành...

"Dừng."

"Đã, đủ rồi."

"Quá, đói."

Không gian trong phút chốc cứng lại, tựa như hóa thành một tấm ảnh, một mặt gương, vỡ vụn.

"Sao, sao có thể?"

Hengry mở to mắt, run rẩy nhìn người thiếu niên tinh xảo với đôi mắt trống rỗng đang đứng cách đó không xa.

"Đói." Đình Thực uể oải lẩm bẩm.
_____
Góc của Miêu Miêu: Ngắn hơn mọi khi một chút hehe~.

#mieumieuthichviet

Ở Trong Game Kinh Dị Ăn Sạch Phó BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ