[Phó Bản 2: Dũng Sĩ Diệt Rồng - Truyện Cổ Tích (Bản Tàn Khuyết).]
Chương 24: Ăn Sạch, Tổng Kết.
Đói quá mức là cảm giác như thế nào? Dạ dày như cái máy ép trống rỗng không ngừng kêu gào, la hét, muốn xé nát thứ gì đó, nhưng bởi vì bên trong chẳng có gì, nên thứ bị đè ép, nghiền nát, chính là thân này, máu này, thịt này, xương này.Ngọn lửa, của sự giận dữ và đói khát từ phần bụng rỗng trào dâng, gào thét, quặn lại, đau đớn kéo dài, bao trùm lấy từng tấc da thịt, cướp đoạt sự chú ý của mọi giác quan, cơ quan nội tạng nóng bỏng chẳng khác nào một máy quá tải- mọi thứ đều chậm lại.
Đớn thay, đau thay, xót thương thay.
Khi thân thể bắt đầu lung lay, tầm nhìn đột nhiên tối sầm xuống, và lý trí đã đến bờ vực thẳm, Đình Thực mặc bản thân ngã khuỵu xuống đất. Mái tóc dài che khuất đôi mắt, mồ hôi ướt sũng lưng áo nhưng toàn thân cậu lại chẳng có chút căng chặt như đang đấu tranh nào. Ngay cả đến giờ phút hiện tại, Đình Thực vẫn giữ thói quen bảo trì "năng lượng" của bản thân.
Trong lúc tất cả mọi người ở phòng phát sóng trực tiếp đang hoang mang, Đình Thực lại đột ngột làm ra một hành động ngoài dự đoán, đó là- bốc đất bỏ vào miệng.
Cho dù đôi bàn tay thon gầy trắng nõn đối lập với nắm đất cát đỏ ngầu kia có đẹp đến cỡ nào, cho dù hành động nhai nuốt của Đình Thực có dứt khoát, bình tĩnh và lịch sự ra sao, cũng không thể đổi được sự thật rằng, cậu đang ăn đất!!!
Phó bản đầu ăn Boss, phó bản hai đuổi rồng mà cuối cùng lại ăn đất vì quá đói...
Người nghe thương tâm, người thấy rơi lệ, người xem, người xem đứng hình.
Nhìn Đình Thực lịch sự nhưng không mất nhanh nhẹn, mặt không biểu cảm từng bước ăn sạch mọi thứ xung quanh... Không chỉ đất mà còn có cây khô và cả đống gạch đổ nát... Bất cứ thứ gì rơi vào tầm ngắm, cậu đều không bỏ qua, ăn sạch ngay cả một hạt bụi cũng không còn... Người xem ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa, đứng hình. Ngay cả những người xem chuyên chửi mắng bất kể Đình Thực làm gì, giờ phút này cũng im bặt không nói một lời, cũng chẳng biết là đang xót thương, kính nể hay bất ngờ vì sự đa dạng của thế giới.
Thật lâu, thật lâu sau, màn hình trước mặt người xem mới chầm chậm, run run rẩy rẩy hiện ra bốn chữ [Hoàn Thành Phó Bản].
Tất cả mọi người im lặng, tựa như sự bình tĩnh của mặt biển, trước khi cơn bão đến.
_____
Lần nữa mở mắt ra, Đình Thực đã trở lại không gian trắng xóa. Mặc dù quần áo có chút bụi nhưng nhìn gương mặt sạch sẽ vô cảm và đôi tay thon gầy trắng nõn ấy, chẳng ai nghĩ được mới vài giây trước cậu đã ăn sạch, hoàn toàn theo nghĩa đen, một phó bản...Không chỉ người xem sốc, ngay cả bản thân hệ thống cũng không khỏi bị "trễ" trong giây lát.
Qua vài chục giây, tiếng thông báo tổng kết của hệ thống mới bắt đầu vang lên.
[Chúc mừng người chơi đã hoàn thành phó bản Dũng Sĩ Diệt Rồng - Truyện Cổ Tích (Bản Tàn Khuyết), tiến hành xóa sổ một thảm họa, tích, xóa sổ thành công.]
[Phó bản Dũng Sĩ Diệt Rồng - Truyện Cổ Tích (Bản Tàn Khuyết) xác nhận đóng cửa thu vào, tích, thu vào thất bại, tiến hành thử lại, tích, vô pháp tìm thấy phó bản, tích, dò tìm lần hai, tích, dò tìm lần ba... Tích, xác nhận phó bản hoàn toàn hủy diệt, tích, tiến hành tổng kết lại.]
[Tích, phần thưởng tiến hành cắt giảm, cắt giảm thành công, bắt đầu tổng kết.]
[Chúc mừng người chơi hoàn thành phó bản thăng cấp, chính thức trở thành Player cấp E.
Chúc mừng người chơi hoàn thành phó bản trong hai lần liên tiếp, danh hiệu "Ngôi Sao Mới" và "Dê Đầu Đàn" tăng lên hai cấp*.
*Chú thích: Tăng đến cấp 5/5 sẽ tiến hành thăng cấp danh hiệu.
Chúc mừng người chơi hoàn thành nhiệm vụ, đạt được 3000 exp; 150 triệu đồng; 600 tích phân; xóa sổ một thảm họa (đã thực hiện); một ngôi sao nguyện vọng.
Chúc mừng người chơi thăng cấp kỹ năng "Phàm Ăn" (Sơ - level 7) và kỹ năng Kháng Độc (Cao - level 1).
Chúc mừng người chơi đạt được kỹ năng "Kháng Ma" (Cao - level 2) - Hiệu quả: kháng ma pháp (80%), kháng ảo giác (100%) (Chúc mừng bạn, có thể tay không tấc sắt chính diện nhận một đòn của phù thủy); hiệu quả xấu: 99% trúng ma pháp (Bất kể mục tiêu là ai, thì 99% đều sẽ bay về phía bạn!)
Chúc mừng người chơi biểu hiện xuất sắc, phần thưởng kinh nghiệm, tiền tài và tích phân nhân 5!
Chúc mừng người chơi thành công đánh boss cuối đạt được Chuyện Xưa x1; Kiến Thức Ma Pháp x1 (Để sử dụng yêu cầu người chơi thuộc khu Ma hoặc được *** trở thành pháp sư nhập môn).
Tích, bởi vì phó bản bị hủy hoại, tiến hành cắt giảm phần thưởng.
Tổng kết sau phó bản người chơi đạt được: 15000 exp; 200 triệu đồng; 1000 tích phân; một ngôi sao nguyện vọng; kỹ năng "Kháng Ma"; Chuyện Xưa x1; Kiến Thức Ma Pháp x1.]
[Tiến hành tổng kết phòng phát sóng trực tiếp]
[Tổng người xem phòng phát sóng trực tiếp tăng lên 3 lần, đột phá 900.000 lượt xem, tiến vào bảng đề cử người mới 2 lần, chiến thắng ván cược* Sinh Tử được chia 40% tiền đặt cược!
Chúc mừng người chơi đạt được 745.872 tích phân!]
[Chúc mừng người chơi tổng tích phân vượt quá 1M, thành công vào bảng xếp hạng Player khu Bình hạng 9982, đạt được khen thưởng exp tăng gấp năm!]
[Chúc mừng người chơi tích lũy kinh nghiệm thành công thăng đến cấp 7! Đạt được tổng cộng 10 tỷ đồng; 800 tích phân; 10 vé ước nguyện; 1000 mảnh trang bị xanh (1200/30); 240 mảnh vũ khí tím (320/40).]
[Chúc mừng người chơi giải khóa World of Player.]
[Tích, chúc mừng người chơi có 5 ngày nghỉ ngơi, yêu cầu người chơi chú ý thời gian, lựa chọn tiến vào phó bản cấp E trở lên trước khi thời gian nghỉ ngơi kết thúc, quá hạn hệ thống sẽ tiến hành tự động phân phối.]
_____
Góc của Miêu Miêu: Còn 1, 2 phần nữa là qua phó bản mới nha~.#mieumieuthichviet
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Trong Game Kinh Dị Ăn Sạch Phó Bản
RandomTác giả: Miêu Miêu Thích Viết. Thể loại: Vô hạn lưu, xuyên nhanh, phát sóng trực tiếp, hệ thống, kinh dị, hài hước, sảng văn. Giới Thiệu Tóm Tắt (đầy đủ ở chương đầu) "Cứu vớt thế giới hay là chết?" "Cứu vớt thế giới có gì ăn không?" "... có, bao...