PB3 - Chương 32: Player Đời Thứ Hai, Phòng IV.

16 5 0
                                    

[Phó Bản 3: Lâu Đài Hoa Hồng.]
Chương 32: Player Đời Thứ Hai, Phòng IV.
Các bình luận ác ý thi nhau nhảy ra liên tiếp nhưng khác với phó bản đầu, khi thấy Đình Thực không quan tâm đến họ thì ngoại trừ vài ba bình luận còn "nhảy nhót", đa phần đều trở nên im lặng hoặc trực tiếp rời đi vì "không thú vị". Đối với người xem, họ có rất nhiều sự lựa chọn, cũng không nhất thiết phải nhắm vào một người làm lơ họ, hơn nữa, phân cấp của hệ thống cũng không phải chỉ dùng để xem chơi, ngoại trừ cấp E và F cách nhau không quá nhiều, thì sự khác biệt của những phân cấp khác... Nói chung, trong mắt họ, Đình Thực chẳng khác nào một người sắp chết, căn bản không đáng bận tâm.

Số người xem nhanh chóng giảm mạnh từ vài chục ngàn xuống còn một ngàn mấy, trên màn hình dường như bị lấp đầy bởi những lời chửi rủa, cũng trực tiếp "đuổi" đi không ít người vừa vào.

Đình Thực vẫn giữ thái độ như không thấy phần bình luận của phòng phát sóng trực tiếp. Cậu đi đến tủ quần áo bên cạnh giường, mở cánh tủ gỗ ra, bên trong là một loạt các bộ lễ phục của quý tộc, từ kiểu dáng đến màu sắc đều vô cùng đa dạng và, đều phù hợp với kích thước cơ thể cậu.

Có điều, chi tiết "đơn thuần" này căn bản không thể dọa cậu, và đương nhiên, cũng không thể dạo những người có "kinh nghiệm phong phú" như người ở phòng phát sóng trực tiếp hiện tại.

Đình Thực không hề chần chờ hay do dự, trực tiếp đưa tay lấy ra bộ lễ phục màu tối rồi nhanh chóng thay vào, động tác thuần thục như thể chỉ đang thay một bộ đồ bình thường.

Những người chơi đang im lặng ngáp ngắn ngáp dài xem phát sóng trực tiếp thấy vậy lập tức tỉnh táo, ngồi thẳng dậy lạch cạch gõ chữ.

[???

Là người chơi thế hệ sau sao?

Loại E cũng có thế hệ người chơi à? Tôi tưởng chỉ có thể "xét tuyển" một lần thôi?

Trả lời lầu trên: Tôi cũng tưởng vậy.

Trả lời lầu trên: +1.

(Vài bình luận tỏ vẻ đồng tình)

Trả lời lầu trên: Không phải là chỉ có thể "xét tuyển" một lần, mà bởi vì đa phần các thế giới loại E đều không thể chịu đựng sự thất bại của đợt 1 nên mới có tin đồn là thế giới loại E chỉ có thể "xét tuyển" một lần.

Trả lời lầu trên: Thì đúng là vậy mà, nếu người chơi thất bại sẽ rút ngắn hoặc có khi là trực tiếp xuất hiện "thiên tai", càng lên cao, cái giá của thất bại càng tăng. Cho dù là có nhiều "thiên tài" đi nữa thì chỉ cần một trong số họ thất bại là thế giới đó cũng tiêu tùng luôn vì thế giới loại thấp căn bản không có khả năng chống chọi với những "thiên tai" đó.

Trả lời lầu trên: Đừng nói như thể loại thấp là vô dụng như vậy, những thế giới loại cao hơn thì có thể chống lại mấy cái "thiên tai" đó chắc? Hơn nữa, sao lại nói là "không có khả năng chống chọi", quên cái "ngôi sao nguyện vọng" rồi à? Chưa kể còn có Tiệm Bách Bảo -

Trả lời lầu trên: Lầu trên bị kém thông minh hay bị ngu vậy? "Ngôi sao nguyện vọng" là cải trắng à? Dễ lấy lắm sao? Chưa kể, "ngôi sao nguyện vọng" cũng không phải là toàn năng, chỉ sống lại một người thôi cũng đã cần một "ngôi sao nguyện vọng" loại B rồi, biết loại B nghĩa là gì không? Là phải hoàn thành một phó bản cấp B! Tức là player ít nhất cũng phải cấp B trở lên. Còn Tiệm Bách Bảo? Khoan nói đến việc player có sẵn sàng mua đạo cụ để giúp đỡ không, chỉ riêng giá "tiền" của đạo cụ có khả năng ngăn cản "thiên tai" đã là một con số trên trời rồi.

Trả lời lầu trên: Lầu trên nói nhiều như vậy, để chứng minh điều gì? Chứng minh rằng thế giới loại E không có thế hệ thứ hai à? Nói đi nói lại, cũng không bằng bằng chứng thực tế là admin đang ở đây sao? Ếch ngồi đáy giếng mà tỏ ra thông minh, đúng là mắt chó không thấy được ngà voi.

Trả lời lầu trên: Tôi bảo là thế giới loại E hoàn toàn không thể có player thế hệ thứ hai khi nào? Tôi nói nhiều như vậy là để thông não cho mấy loại người cho rằng player làm gì cũng dễ dàng như bạn sao? Tối ngày trông cậy vào player và HT, ai mới là người ếch ngồi đáy giếng vậy? Mắt ai mới là mắt chó, hả? Hơn nữa, chỉ là có thể mặc một bộ lễ phục quý tộc thôi mà đã vội vàng kết luận là player thế hệ thứ hai rồi. Bạn xem phát sóng trực tiếp có bao giờ dùng não không vậy?

Trả lời lầu trên: Mày...]

Đình Thực rũ mắt, bỏ qua phần bình luận bắt đầu thi đua ngôn từ phong phú, bình tĩnh đặt bộ đồ vừa thay ra trên cái rương cuối giường rồi mở cửa đi ra khỏi phòng.

Sau khi đi qua hành lang lầu ba, cậu lại gặp "thứ" vừa nãy, Đình Thực vẫn như lần trước làm lơ, "thứ" đó dường như cũng không thể làm được gì cậu, vừa đến hành lang lầu hai đã biến mất.

Bởi vì thời gian còn tương đối rộng rãi nên Đình Thực cũng không vội vã, chỉ chầm chậm đi xuống cầu thang. Trên đường đi không bắt gặp bất cứ người chơi nào khác, có vẻ họ vẫn còn ở trong phòng riêng tìm manh mối, hoặc đã xuất phát đến nhà ăn trước. Dù sao lúc nãy người quản gia chỉ nói thời gian, cũng không nói địa điểm, mặc dù địa điểm chẳng phải rất khó đoán nhưng vì cẩn thận, nhiều người cũng có thể đã đi trước.

Cho dù hơi vắng lặng, nhưng mọi thứ vẫn rất bình thường, có điều, khi vừa đến hành lang lầu một, thân thể cậu đột nhiên dừng lại, vành tai khẽ động, cậu từ từ quay người nhìn về phía căn phòng bên trái cầu thang.

Đó là căn phòng IV - phòng của người chơi nữ tên-Bella.
_____
Góc của Miêu Miêu: Ngủ quên nên lên trễ :v, phó bản 3 khá phức tạp, cộng thêm nhiều người chơi, nguời xem mới xuất hiện nên sẽ hơi rắc rối chút nha. Nể tình bạn bè nhắc nhở mọi người một câu: "Đối với lời và hành động của mỗi nhân vật đều nên giữ sự nghi ngờ.". Lừa đảo nhiều lắm đấy 🌚.
À, với chắc chốt lịch đăng truyện này luôn là 2 đến 3 ngày lên 1 phần nhé (tại hơi bận với còn vài bộ khác).

#mieumieuthichviet

Ở Trong Game Kinh Dị Ăn Sạch Phó BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ