Chapter 6

72 12 0
                                    

"Mình phải quay lại chỗ bạn đây !"

Thùy Trang đứng dậy, nàng đã để bạn chờ quá lâu nên cảm thấy không đúng.

"À...ừ...cái cậu đeo kính ấy hả ?"

"Đúng vậy, nhưng còn một người nữa, cậu ấy vẫn chưa quay lại nhưng chắc cậu ấy sắp về rồi"

"Thùy Trang ?"

Giọng một người con gái khác vang lên, cả hai người nhìn sang, một cô gái với mái tóc màu vàng kim được buộc theo kiểu đuôi ngựa. Cô ấy hỏi Thùy Trang bằng một chất giọng lạnh như băng, không một chút cảm xúc:

"Người này...là ai vậy ?"

"Quỳnh Nga ?"

Lan Ngọc bất ngờ trước ngoại hình của cô nữ sinh tên Quỳnh Nga này, màu tóc của cô trước giờ Lan Ngọc chỉ nhìn thấy trong phim.

Chợt Quỳnh Nga nhìn Lan Ngọc, mắt cô sắc lại khiến Lan Ngọc cảm thấy lạnh sống lưng dù cô ấy vẫn chưa nói câu nào.

"Lẽ nào cậu là học sinh trường Tự Do, đồ đồng phục đơn giản thế này chỉ có trường đó thôi"

"À...ừm...nhưng"

Lan Ngọc ấp úng. Phong thái nói chuyện nhẹ nhàng nhưng lạnh lùng đàn áp Lan Ngọc, làm cô chẳng biết nói gì.

Quỳnh Nga được đà càng uy hiếp Lan Ngọc.

"Nếu là thật thì cậu làm ơn đừng bao giờ tới gần Thùy Trang nữa được không ? Tôi không muốn kết bạn với những người bên Tự Do"

Quỳnh Nga đột ngột uy hiếp Lan Ngọc.

Thùy Trang nắm tay áo Quỳnh Nga lắc lắc, nàng cố gắng làm dịu tính khí cô bạn thân.

"Chờ đã, Nga, chuyện...."

Thùy Trang không kịp nói hết câu thì bị Quỳnh Nga chen ngang.

"Ổn mà, đừng lo, tớ phải bảo vệ cậu"

"Không, không phải như vậy đâu....", Thùy Trang cảm thấy Quỳnh Nga đã hiểu lầm chuyện nàng nói chuyện với Lan Ngọc.

Chợt nhóm bạn của Lan Ngọc đi đến, Quỳnh vẫy tay nói lớn:

"Này Ngọc....."

Cả nhóm bạn phát hiện có hai nữ sinh của trường Gia Long

"Mày nói là hết chỗ rồi mà...đúng chứ ?"

"Nè, đồng phục đó là..."

Cả ba người đều ngơ ngác trước sự xuất hiện của hai nữ sinh trường Gia Long ở cùng Lan Ngọc.

Còn Quỳnh Nga quay lại lườm bọn họ.

Lan Ngọc ngồi vò đầu, tình hình vốn đã tệ bây giờ lại càng tệ hơn. Với cái tính ngáo ngơ và hở tí là gây chuyện của Quỳnh, thì thế nào hai bên cũng sẽ gây lộn với nhau.

Nhóm bạn Lan Ngọc nhanh chóng chạy tới chỗ cô.

"Mấy người có chuyện gì với con Ngọc hả ? Tôi nghĩ là nó không có việc gì với bên các cô đâu !", Quỳnh dõng dạc tuyên bố

"Nè.....", Lan Ngọc nghĩ Quỳnh có lẽ đã hiểu sai sự việc.

Nhưng Quỳnh Nga lại không quan tâm những lời vừa rồi, cô nắm tay Thùy Trang kéo đi, còn không quên móc mỉa cả nhóm Lan Ngọc.

Mình Yêu Nhau Bình Yên ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ