Chapter 41

51 9 0
                                    

Từ quán cà phê đi ra, cả hai vẫn tiếp tục trò chuyện với nhau, Thùy Trang vẫn còn hơi chút lo lắng:

"Cậu thấy có phiền không ? Chuyện đi mua sắm cùng mình ấy !"

Ngược lại với nàng, Lan Ngọc vẫn cười rất tươi, cô nói:

"Được mà, mình vẫn rảnh, mà giờ có về nhà thì cũng không biết làm gì"

"Cảm ơn cậu nha !"

Thùy Trang khảng khái cảm ơn Lan Ngọc.

Chợt, Lan Ngọc nhớ ra điều gì đó, liền hỏi:

"À đúng rồi, Thùy Trang không thích mấy món ngọt lịm hả ?"

"Hả ? Sao cậu lại nói vậy ?", Thùy Trang hơi bất ngờ trước câu hỏi của Lan Ngọc.

"Thì vừa nãy, cậu phải cố lắm mới uống hết được ly nước cam mà"

Lan Ngọc nhớ lại gương mặt nhăn nhó của nàng khi phải cố gắng uống hết ly nước cam bỏ quá nhiều nước đường.

Thùy Trang nhớ lại lúc đó mà chỉ biết ngượng ngùng, đúng là lúc đó nàng đã bỏ quá nhiều nước đường. Vì bỏ nhiều nước đường đến độ quá ngọt nhưng Thùy Trang cũng không nỡ để thừa lại vì dù gì chính tay nàng đã bỏ vào.

"Nhưng mình vẫn thích vị ngọt thanh hơn của bánh hơn, nhưng dạo này mình lại không có thời gian đi mua"

Nghe Thùy Trang nói như thế, Lan Ngọc liền đề nghị:

"Hay là để mình làm tặng cậu một chiếc ngọt vừa nhé ?"

"Được...được ư ?", Thùy Trang quay ngoắt sang hỏi Lan Ngọc.

Ngược lại, Lan Ngọc chỉ nhẹ nhàng nói:

"Mình đã hứa sẽ làm lại cái khác tặng cậu mà ! Với lại, cậu cứ xem như đó là phần thưởng cho những ngày hè chăm chỉ của cậu đi"

Chợt, Lan Ngọc lại ngây người, cô nghĩ nếu xem món bánh là phần thưởng dành cho nàng thì không biết có đang thể hiện thái độ kiêu căng với nàng.

Thùy Trang nhìn Lan Ngọc bằng ánh mắt sáng ngờ, nàng nở nụ cười rất tươi:

"Đươc, mình muốn được nhận thưởng lắm đó !"

Lan Ngọc đột nhiên mở to mắt, cô nhún vai quay mặt đi chỗ khác, lời nói vừa rồi của nàng như vừa tiếp thêm cho cô động lực làm bánh.

Hai người đi thêm một chút nữa thì đã đến hiệu sách mà Thùy Trang hay đến.

Trong khi Thùy Trang đang tìm những quyển sổ ưng ý thì Lan Ngọc lại nhìn sang hàng bút chì bấm bên cạnh. Hôm qua lúc đang làm bài, chiếc bút chì của cô bỗng dưng hết mực khiến cô phải bỏ dỡ bài tập đang làm.

"Chắc phải mua cây mới thôi"

Lan Ngọc lấy một hộp bút chì mới thì lập tức Thùy Trang liếc sang khiến cô giật mình.

"Cậu mua cái đó hả ?"

"Ừ...ừm...cậu khiến mình giật mình đó", câu hỏi quá đột ngột của Thùy Trang khiến Lan Ngọc tạm thời không thể trả lời được.

"Xin lỗi nhé !", Thùy Trang lấy cuốn sổ che đi nụ cười của nàng.

"Cậu lựa được sổ rồi hả ?"

Mình Yêu Nhau Bình Yên ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ