"Ôi, trời đã tối thế này rồi à..."
Lúc cả nhà Thùy Trang đứng trước cửa tiễn Lan Ngọc về, mẹ Thùy Trang không ngờ mọi trời đã tối mịt như thế này.
"Cho cô xin lỗi nhé, bắt con ở lại đến tận giờ này"
Mẹ Thùy Trang xin lỗi Lan Ngọc, nếu bà biết trời đã tối như thế này cõ lẽ bà sẽ không bắt Lan Ngọc ở lại chơi với hai đứa con của bà.
"Dạ không có gì đâu, cháu cũng vui nữa cô ạ", Lan Ngọc cảm ơn bà ấy vì bữa cơm hôm nay, cô cũng rất vui khi được chơi cùng hai chị em Thùy Trang.
"Hehe...cảm ơn em nha...", chị gái Thùy Trang cũng rất vui vì Lan Ngọc đã đồng ý đến chơi nhà mình.
"Con không ở lại ăn bánh thật ạ"
"Dạ thôi, mọi người cứ ăn đi ạ"
Mẹ Thùy Trang định bùng sẽ mời mọi người cùng ăn món bánh mà Lan Ngọc đã tặng cho con gái bà nhưng Lan Ngọc lại tạm biệt gia đình để ra về.
Thật ra, với Lan Ngọc, việc nhìn mọi người ăn trước mặt cô là thật sự vượt quá sức chịu đựng của cô rồi.
"Vậy thì cô thay mặt mọi người cảm ơn con nhé", mẹ Thùy Trang nở nụ cười vui vẻ tạm biệt Lan Ngọc, "cảm ơn con hôm nay đã ghé chơi"
"Cảm ơn cô đã mời con ăn ạ. Con xin phép được về ạ !"
Lan Ngọc lễ phép nói lời tạm biệt ba mẹ con Thùy Trang rồi ra về.
"Mình đưa cậu đến trạm dừng nhé !", Thùy Trang đề nghị được đi cùng Lan Ngọc đến điểm đón xe buýt nhưng Lan Ngọc khéo léo từ chối.
"Cảm ơn cậu nhé ! Mình tự đi được rồi. Con gái buổi tối về nhà một mình nguy hiểm lắm"
"A!....", chị gái Thuỳ Trang bất ngờ lên tiếng, "vậy để chị đi cùng với Ngọc cho"
"Hả !?", Thùy Trang khá bất ngờ trước lời đề nghị của chị mình.
Nhưng đợi cho em gái kịp nói tiếp, cô ấy đẩy lưng Lan Ngọc đi ra bên ngoài, còn ngoái đầu lại nói:
"Chị vẫn còn nhiều chuyện muốn nói với Ngọc lắm"
Sau đó cô ấy nhìn lên mặt Lan Ngọc, nói:
"Nào ! Mình đi thôi em !"
"À...ừ....mình đi thôi chị", Lan Ngọc không hiểu chuyện này là như thế nào nhưng cô vẫn miễn cưỡng đồng ý.
"Chị lại định nói gì với Ngọc đấy ?"
Thùy Trang rất muốn được biết chuyện mà chị gái mình định nói với Lan Ngọc là gì nhưng trước sự thúc giục muốn đi cùng Lan Ngọc của chị gái, nàng cũng đành chịu thua.
"Trang này ! Tối nay mình sẽ gọi lại cho cậu nhé. Tạm biệt cậu nhé"
Quen nhau được hơn ba tháng, tình tình của Thùy Trang như thế nào, Lan Ngọc đều biết cả. Cô biết nàng ấy sẽ cảm thấy bất an khi gặp một chuyện gì đó mà bản thân không biết rõ sự tình, nên trước khi cùng chị gái nàng ra về, cô hứa khi nào về đến nhà sẽ nói cho nàng biết.
"Ừm, tạm biệt, cậu về cẩn thận nhé"
Nghe Lan Ngọc bảo rằng tối sẽ gọi lại, Thùy Trang cảm thấy yên tâm hơn hẵn, nàng vội chào tạm biệt Lan Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi
RomanceĐây là câu chuyện về hai con người tưởng rất gần nhưng lại rất xa