"Nhìn gần trông em thấp hơn thật"
"Ừ, em ấy dễ thương thật"
Đang trên đường đi về, Thùy Trang bất ngờ bị hai thanh niên loi choi từng gây sự với nhóm Lan Ngọc chặn đường, hỏi thăm bằng những câu nói thô tục.
"Làm ơn hãy để tôi đi"
"Thôi nào, đi chơi với tụi anh đi"
Một thanh niên ra sức gạ gẫm nàng.
"Em ấy đâu rồi...em ấy đâu rồi...."
Lan Ngọc ra sức chạy khắp nơi tìm kiếm Thùy Trang, cô lo sợ em ấy sẽ gặp chuyện xấu. Nếu điều ấy xảy ra thật, cô sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình.
"Mà nhân tiện thì, tại sao vừa rồi em lại đi cùng con Ngọc vậy ?"
Đang mãi chạy đi kiếm Thùy Trang, chợt cô nghe tiếng có ai đó nhắc tới mình. Cô đi lại gần thì thấy hai thanh nhiên ấy đang gây sự với nàng.
"Lại là mấy thằng lúc trước, sao tụi nó lại ở đây ?"
Cô nép vào một góc nghe bọn họ nói chuyện. Vì nếu bây giờ cô xông ra khéo sẽ có chuyện còn tệ hơn nữa sẽ xảy ra với Thùy Trang.
"Em là gì của nó hả ? Người yêu hả ?"
"Không..."
Thùy Trang có hơi sợ hãi khi trả lời những câu hỏi này !
"Đúng như anh nghĩ mà, đứa con gái như em không bao giờ hợp với nó đâu"
Thanh niên đó không ngần ngại hạ bệ danh dự Lan Ngọc trước mắt Thùy Trang.
"Con nhỏ đó nổi tiếng là đáng sợ lắm đó, em biết mà đúng không ? Nó là người xấu"
Hắn càng cười như được mùa khi có cơ hội nói xấu Lan Ngọc trước mặt một đứa con gái yếu mềm như Thùy Trang khi cô không có ở đây.
"Người xấu...?"
Thùy Trang vẫn không hiểu tại sao một người tốt như Lan Ngọc lại bị họ nhận xét là người xấu.
Tiếp sau đó, hắn ta kể cho Thùy Trang nghe những 'chiến tích' của Lan Ngọc, Hắn đang cố khiến hình ảnh Lan Ngọc trông thật tệ bằng cách nói cô hay đi chơi với những đứa dở hơi,. nói về ngôi trường thấp kém mà cô đang học.
Lan Ngọc đứng bần thần sau cánh cửa cuốn của một khu chợ, những điều họ nói là sự thật và cô nghĩ ai có thể đổ lỗi cho em ấy được chứ !
"Là thật ư ?"
Thùy Trang vẫn chưa tin những lời bọn họ nói là thật.
"Chứ sao ? Nên là sao em không đi với tụi anh và..."
Hắn ta cao giọng khoái chí vì tưởng đã lừa được Thùy Trang.
"Nhưng sao các anh có thể quyết định con người chị ấy chỉ bởi vài lời đồn chứ ?"
Thùy Trang trầm giọng nói.
"Cái gì....?"
Hắn ta không ngờ Thùy Trang lại nói tốt cho Lan Ngọc như thế.
"Anh đã bao giờ thử nói chuyện với chị ấy chưa ?"
Thùy Trang biết mình đã nói hơi quá nên vội nhẹ giọng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi
RomanceĐây là câu chuyện về hai con người tưởng rất gần nhưng lại rất xa