Những đêm hè tôi hằng ngóng trông, liệu tôi sẽ thấy gì trong giấc mộng của mình...?
Sau khi đi chơi với nhóm bạn cả buổi chiều, Lan Ngọc về nhà khi đã gần bảy giờ.
Vì là vừa hoàn thành xong bài thi cuối kỳ nên hôm nay cô khá rảnh. Vừa sấy tóc xong, khi bước vào phòng, Lan Ngọc đã nghe tiếng thông báo có tin nhắn mới liên tục từ chiếc điện thoại đang cắm sạc trên bàn.
Tất cả tin nhắn chỉ là Quỳnh xin Phương hãy xóa nợ cho cô chiều này. Chiều hôm nay, sau khi ăn xong ở quán ăn vặt quen thuộc, cả nhóm cô cùng đi đến trung tâm trò chơi điện tử gần đó. Vì liên tục chơi thua Phương, máu hơn thua của Quỳnh nổi lên, cô quyết chơi tất tay toàn bộ số tiền hiện có nhưng vẫn thua Phương. Sau đó, cô phải thực hiện lời hứa với Phương là phải bao cả nhóm một chầu ăn.
Khi về đến nhà, Quỳnh nhận ra lúc đó mình đã vì ham vui quá trớn mà lỡ tiêu hết số tiền có trong ngày, liền nhắn tin xin Phương buông tha.
Trong nhóm chat cả nhóm lúc này, Phương, Quỳnh và Diệp Anh đang bàn tán sôi nổi cho kế hoạch nghỉ hè.
Quỳnh: [Có chơi có chịu, cơm trưa ngày mai tao bao]
Phương: [Biết điều như thế là tốt]
Quỳnh sau đó nhắn liên tục ba tin:
[Cơ mà cho tao hỏi cái này !]
[Hè này tụi mày đã tính làm gì chưa ?]
[Đi đâu chơi không hay học nhóm ?]
Ba tin nhắn này làm Lan Ngọc suy nghĩ, cô vẫn chưa biết hè này nên làm gì, nhưng vì những dòng tin nhắn này, mà cô lại muốn được gặp Thùy Trang. Cô muốn gặp nàng để cảm ơn vì đã giúp cô qua được kỳ thi này. Nhưng cô suy nghĩ, lần này là cả nhóm cùng học nhóm với nhau, cô không biết nếu mời nàng đi chơi riêng thì có phải là không công bằng với những người khác không ?
Đang mãi suy nghĩ, chợt thêm một tiếng thông báo tin nhắn nữa vang lên, Lan Ngọc vội mở màn hình điện thoại lên thì nhìn thấy người gửi tin nhắn mới nhất là Thùy Trang. Cô ngạc nhiên khi thấy nàng gửi tin nhắn cho cô, nhưng nàng chỉ gửi một sticker hình con gấu đang vẫy tay chào.
Lan Ngọc bối rối, cô không biết nàng gửi cái sticker này là có ý gì. Bất chợt sau đó, tin nhắn từ Thùy Trang liên tục gửi đến:
[Xin lỗi nhé mình lỡ tay]
[Lỡ tay thôi]
[Mình gửi nhầm sticker ấy mà]
Lan Ngọc lúc này đã hiểu ra, Thùy Trang vừa rồi cũng giật thót vì sự nhầm lẫn này.
Liền sau đó, nàng đã nhắn cho cô một tin nhắn khá dài:
[Mình muốn nói chuyện với cậu nên định hỏi xem bây giờ cậu đang làm gì í. Rồi không biết sao mình lại gửi cái sticker kỳ quặc đó nữa....]
[Cho mình xin lỗi nhiều nhé !]
Lan Ngọc suy nghĩ nên trả lời nàng.
[Không có gì đâu, chỉ là minh mình hơi giật mình xíu thôi]
Thùy Trang sau đó liền trả lời cô ngay:
[Thế à, mình xin lỗi nhaa. Mình thật muốn tìm lỗ chui xuống luôn đây này...]
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi
RomanceĐây là câu chuyện về hai con người tưởng rất gần nhưng lại rất xa