Chapter 17

65 14 0
                                    

Sau cuộc ẩu đả hôm đó, mối quan hệ giữa nhóm Lan Ngọc với Quỳnh Nga và Thùy Trang đã bớt căng thẳng đi đôi chút, còn Lan Ngọc cũng đã làm lành với Diệp Anh. Mối quan hệ thân thiết giữa bốn người bạn đã quay lại như trước và mọi người thật sự đã tận hưởng hội trại mùa hè một cách trọn vẹn nhất.

Hội trại mùa hè diễn ra vào buổi sáng, còn buổi chiều thì được nghỉ, cả nhóm Lan Ngọc hẹn ra hàng ăn vặt quen thuộc trước cổng trường để mua vài cây kem ăn.

"Hức...hức..."

Cả nhóm phải vừa ăn kem vừa giỗ Quỳnh đang vừa gặm cây kem vừa khóc.

"Tao xin lỗi, do lỗi tao nên chúng ta không được ăn kem", Quỳnh sụt sịt nói.

"Thì chúng ta đang ăn đây còn gì"

"Nếu không phải do thầy bao thì còn ý nghĩ gì nữa ?", Quỳnh vẫn nhớ lời hứa thầy chủ nhiệm rằng sẽ bao ăn kem nhưng thầy ấy lại thất hứa.

"Thôi đủ rồi, khóc chi cho mệt, ăn phần bánh gạo mới ra lò này", bà chủ quán bưng ra phần bánh gạo nóng hổi vừa mới nấu xong đưa cho Quỳnh.

Vừa thấy đồ ăn, cô không khóc nữa, liền cầm lấy phần bánh nóng hổi ăn ngon lành. Cả ba người thấy vậy liền nhìn nhau cười bất lực. Nếu có thứ gì có thể dỗ Quỳnh nhanh nhất thì chỉ có thể là đồ ăn.

Trong lúc cả bọn đi về, Lan Ngọc là người đi sau cùng, cô vừa ăn vừa nhìn ba người bạn nói chuyện vui vẻ, chợt điện thoại trong túi áo rung lên, Lan Ngọc liền mở lên xem thì thấy tin nhắn của Thùy Trang. Cô chăm chú đọc thật kỹ nội dung rồi ngước đầu lên nói với Quỳnh, Diệp Anh và Phương đang đi phía trước.

"Này tụi mày, tao nhờ tụi bây một chuyện được không ?"

Nghe Lan Ngọc hỏi, cả ba liền quay đầu về đằng sau, Phương hỏi:

"Là gì vậy Ngọc ?"

"Tụi mày có rảnh ngây bây giờ không ?"

"Ừ thì rảnh", cả ba đồng thanh nhưng không hiểu Lan Ngọc hỏi thế để làm gì.

"Đi theo tao tới đây đi", Lan Ngọc nói rồi liền chạy về hướng ngược lại, ba người kia không hiểu gì nhưng vẫn chạy theo cô.

Lan Ngọc dẫn cả ba đến công viên gần đó, cô nhìn xung quanh thì thấy trong căn chòi nhỏ gần đó, Thùy Trang và Quỳnh Nga đang ngồi ở đó.

Thấy cô, nàng liền vẫy tay ra hiệu cho cô mau lại đây.

Sau khi ngồi ngay ngắn, cả hai bên liền giới thiệu về nhau, riêng Diệp Anh không hiểu Lan Ngọc kéo cả đám đến đây làm gì, cô cứ tưởng đây là chương trình kết bạn bốn phương.

"Xin lỗi các cậu vì đã không báo trước", nàng thành thật xin lỗi nhóm Lan Ngọc.

"À, không sao đâu !", Phương lịch sự trả lời nàng.

"Hôm nay diễn ra hội trại nên bọn tôi được về sớm hơn bình thường, tôi chẳng có việc gì khác nên không sao cả"

"Ồ, được rồi"

Sau đó, Thùy Trang và Quỳnh nhanh chóng kết thân nói chuyện với nhau. Nàng không quan tâm đến rào cản giữa hai trường, còn bạn thân của Lan Ngọc lại là người ít sử dụng đầu để suy nghĩ.

Mình Yêu Nhau Bình Yên ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ