Tại lớp Lan Ngọc, chỉ còn một tuần nữa là đến kỳ thi cuối kỳ, đang là giờ nghỉ trưa nhưng Lan Ngọc và Phương vẫn miệt mài ôn bài.
"Mày không định ăn trưa sao ?"
"Tao ăn rồi"
Quỳnh đi từ cửa hàng tiện lợi gần trường lên thì thấy Lan Ngọc vẫn ngồi tại bàn làm bài, làm cô cứ ngỡ Lan Ngọc đã ăn trưa từ trước
Lan Ngọc đặt ra mục tiêu ít nhất cô phải làm được những câu cơ bản trước, cô không muốn cứ mãi dựa dẫm và Thùy Trang chỉ dạy hết mọi thứ.
"Mày nhìn nó mà làm gương đi, Quỳnh !"
"Tao biết rồi"
Cả nhóm Lan Ngọc cùng ngồi họp lại quanh bàn Lan Ngọc cùng nhau giải bài tập. cả bốn người bọn họ đều thật sự mong chờ đến buổi học nhóm vào ngày mai.
Trong khi đó tại lớp học của Thùy Trang và Quỳnh Nga,
"Nga, Trang, ngày mai hai cậu rảnh không ?"
Một nữ sinh đến trước mặt Thùy Trang hỏi nàng.
"Ah, xin lỗi, ngày mai mình có việc rồi !"
Thùy Trang đang ăn trưa cùng Quỳnh Nga thì bất ngờ được hỏi. Nàng lịch sự ăn hết phần ăn trong miệng rồi mới trả lời thật khéo.
"Tiếc thật, chúng mình mong cậu có thể giúp ôn thi cuối kỳ"
"Còn cậu thì sao Nga ?"
Nữ sinh đi bên cạnh cô gái ấy hỏi Quỳnh Nga nhưng cô cũng nói bận giống như Thùy Trang.
Vì trong lớp, hai nàng luôn đứng đầu lớp nên bất cứ khi nào có bài tập không hiểu, mọi người trong lớp đều đến gặp hai nàng hỏi bài.
Trong lớp hai nàng là đôi bạn thân khiến biết bao nhiêu người ngưỡng mộ.
"Ngày mai thì không được nhưng sau giờ học hôm nay thì được đó"
Vì ngày mai hai nàng đã hẹn học nhóm với nhóm của Lan Ngoc nên Thùy Trang muốn dành trọn cả ngày đó để giải đáp những chỗ chưa hiểu nên nàng đã hẹn mọi người chiều nay đi học nhóm cùng.
Nghe Thùy Trang nói như thế, tất cả nữ sinh khác đều vui mừng, tất cả mọi người đều thống nhất sẽ hẹn gặp tại thư viện sau giờ học.
Đang mãi nói chuyện, chợt một nữ sinh nhìn thấy chiếc rèm cửa gần chỗ Thùy Trang vẫn đang mở, cô ấy liền chạy đến kéo lại,
"Cẩn thận hơn nhé"
Nữ sinh ấy sau khi kéo màn lại liền quay sang nhắc nhở nàng. Thùy Trang cũng chỉ nhàn nhạt đáp lại.
Chuông reng, giờ nghỉ trưa đã đến, tất cả mọi người đều đi ăn trưa. Trên lớp hiện tại chỉ còn Quỳnh Nga và Thùy Trang. Nàng ấp úng nói với Quỳnh Nga:
"Xin lỗi nhé, mình chỉ muốn nhìn lén cậu ấy một chút, mình thật sự phải kiềm chế bản thân lại"
"Nhưng ngày mai cậu sẽ được gặp cậu ấy mà ?"
Nghe Quỳnh Nga nói như vậy, Thùy Trang cúi gầm mặt xuống che giấu hai má đang đỏ ửng của nàng. Một lúc sau, nàng thỏ thẻ:
"Cậu nói phải..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi
RomanceĐây là câu chuyện về hai con người tưởng rất gần nhưng lại rất xa