"Nếu được thì qua nhà chị ăn nhé ?"
"Không có ăn uống gì hết !"
"Em à....thế nên...."
"Em đã nói là tụi em không đi mà !"
"Xin em đó, cả bố và mẹ đều muốn mời Ngọc sang nhà ăn một bữa mà"
Cuộc hẹn hò của cả hai bỗng chốc biến thành cuộc gặp bất đắc dĩ của ba người vì chị gái của Thùy Trang xen ngang. Chị ấy muốn mời Lan Ngọc sang nhà ăn một bữa cùng gia đình hai chị em, còn Thùy Trang lại không muốn làm khó Lan Ngọc nên cứ ra sức từ chối thay cho cô.
Lan Ngọc ngồi giữa cuộc đối thoại của cả hai, cô không biết những người khác nếu rơi vào tình huống này thì sẽ làm như thế nào.
Chị gái Thùy Trang kể, sau khi nếm chiếc bánh được tặng, mẹ hai chị em rất muốn cảm ơn người làm chiếc bánh đó.
"Mẹ nói là muốn gặp người làm chiếc bánh đó, huống chi người này còn là người yêu của em, bây giờ mẹ đang ở nhà nấu cơm đó"
"Nhưng đó là hai chuyện khác nhau mà...", Thùy Trang nhất quyết không muốn để Lan Ngọc sang nhà nàng.
Lan Ngọc nghe chị ấy nói như vậy liền xen ngang:
"Khoan đã, chị nói vậy có nghĩa là bác và chị đều biết chuyện Trang quan em hả ?"
"Ừm, nhà chị cũng mới biết ấy mà"
Chị ấy nói khi đang về nhà sau khi đi làm về thì cô thấy Lan Ngọc và Thùy Trang đang ở trước trạm dừng xe buýt sau đó liền theo Thùy Trang về nhà.
Gặng hỏi mãi thì nàng cũng chịu trả lời đó là người yêu của nàng. Đây là lần đầu tiên Thùy Trang có người yêu nên chị ấy cũng rất ngạc nhiên. Cô ấy sau đó mở cửa nhà vào liền nói lớn cho mẹ nghe"
"Mẹ !!!! Trang có người yêu rồi kìa !"
"Sao cơ !?", mẹ của cả hai đang làm đồ ăn trong bếp cũng phải dừng tay lại hỏi vọng lên.
"Người đó là người lúc trước còn tặng bánh sinh nhật cho em, con bé còn nói lát nữa sẽ đi ăn với người đó"
"Chị....."
Thùy Trang rất muốn ngừng sự tăng động quá mức của chị mình lại.
Sau đó Thùy Trang liền mẹ và chị hơi tới tấp liên tục, rồi đột nhiên bà ấy nói:
"Con hãy mời con bé ấy qua nhà mình ăn bữa cơm nào"
Thùy Trang nghe chị mình kể như vậy mà không biết làm gì, chỉ biết lấy hai tay che khuôn mặt đỏ bừng lại.
"Vậy nên cậu mới tới trễ à..."
Lan Ngọc cuối cùng cũng hiểu tại sao Thùy Trang lại đến trễ như vậy, cô quay sang thì lập tức bị chị gái nàng tiến đến sát gần hỏi:
"Lan Ngọc, em có muốn qua nhà chị ăn cơm không ?"
Thùy Trang lúc này không nhịn được nữa liền can ngăn chị mình lại:
"Chị vừa vừa phải phải thôi, chị nói như vậy sẽ làm cho Ngọc khó xử đấy"
Lan Ngọc quay sang nói với Thùy Trang bằng giọng nói trấn an:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi
RomanceĐây là câu chuyện về hai con người tưởng rất gần nhưng lại rất xa