Jisoo trở về nhà khi trời đã tối muộn. Đèn bên trong đều đã tắt khiến cô phải giật mình nhìn lại đồng hồ. 11 giờ tối, còn chưa tới giờ đi chơi bình thường của Jisoo, vậy mà Lisa đã ngủ rồi sao? Jisoo bấm mã cửa, rón rén vào nhà. Đi tới phòng Lisa gõ nhẹ, không thấy tiếng trả lời thì lén mở hé cửa nhìn vào trong, phát hiện không có ai ở trong đó.
Jisoo lúc này mới lên tiếng gọi tên Lisa. Jisoo nghe tiếng Lisa ở phòng làm việc, một hai chân chạy đến kiểm tra.
"Cậu còn làm gì đấy?"
"Thiết kế!"
"Quảng cáo đó hả?"
"Ừ."
Jisoo tiến lại gần, cúi người nhìn màn hình máy tính. "Cậu tự chụp lấy hả?"
"Ừ. Thế nào? Đẹp không?"
Jisoo gật gù. Tài năng này của Lisa thì chẳng ai có thể chê được. "Đẹp đấy. Đi cùng cô Park hả?"
"Không. Đi một mình. Đi cùng cô ấy làm gì?"
Jisoo đứng dựa vào tường, nhìn Lisa bằng con mắt bất lực, ôm ngực thở dài. "Cậu... ngu thật đấy!"
"Gì!"
"Ngu không chịu nổi!"
Lisa biết Jisoo đang chửi mình, nhưng tại sao Jisoo có thể chửi cô bằng cái khuôn mặt đẹp cùng giọng điệu đều như vắt chanh như thế nhỉ? Đây cũng nên được xem là một loại tài năng!
"Nói câu nữa cậu ra ngoài mà ngủ!"
Jisoo đứng thẳng người, khua tay múa chân bắt đầu giảng giải cho cái đứa yêu bằng trái tim: "Cậu được giao nhiệm vụ đi chụp ảnh, quay video, và về dựng làm banner quảng cáo, đúng không?"
"Đúng."
"Về đâu? Về Boseong tươi đẹp mà cậu đang sống. Đúng không?"
"Đúng!" Kiến thức cơ bản này Lisa chắc chắn Jisoo không sai!
"Vậy Park Chaeyoung thì sao?"
"Thì sao?" Lisa vẫn chưa hiểu ý Jisoo nói.
"Cô ấy từ khi lọt lòng cho tới bây giờ đều ở Boseong, là người hiểu rõ Boseong nhất. Dù có ném cô ấy ra giữa biển thì cô ấy vẫn biết cách bơi về bờ!"
"Cái này cũng đúng!"
"Vậy thì!" Jisoo nhấn giọng. "Cái người vừa mới đến một tháng như cậu, tại sao không nhờ cô ấy dẫn đi mà lại thông minh đến mức tự tra map rồi tự đi một mình hả!"
Một lời như đảng búa liềm, làm thức tỉnh trí não tăm tối! Jisoo trong mắt Lisa bỗng phát hào quang trong đêm. Chân lý này sao bây giờ cô mới ngộ ra?
"Ừ nhỉ! Sao bây giờ cậu mới nhắc tớ! Tớ chụp xong hết rồi còn đâu!"
Lisa tiếc nuối thở dài. Nếu quay ngược lại được thời gian thì tốt biết mấy, cô sẽ ngờ nghệch bám đuôi nàng đi khắp cái đất Boseong này!
"Không sao! Ảnh kia xấu rồi. Chụp lại đi!"
"Hả?"
Lisa nhìn lại ảnh đang được hiển thị trên màn hình. Đẹp như thế này còn chê xấu? Lisa cau mày nhìn lại Jisoo đầy khó hiểu. "Xấu chỗ nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Khi mùa xuân đến
FanfictionThể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, ngọt ngào Nội dung: Trưởng thành. ---- Gió xuân khẽ thổi, đem theo hương tóc thơm mùi hoa lạ quấn lấy trái tim đang nhộn nhạo bên lồng ngực. Cảm xúc là thứ kỳ diệu duy nhất không thể làm chủ. Đặt tay lên ngực. Trước mắ...