Buổi chiều mát, Lisa thay đồ, cố ý mặc cho mình một bộ mang vẻ bề ngoài dịu dàng ngọt ngào, áo croptop trễ vai với quần jean, khác hẳn quần dài áo phông thường ngày. Cô dắt xe đạp sang nhà nàng, đợi nàng cùng đi mua hoa về cắm. Kim Jisoo đi đâu cả ngày, đến giờ này vẫn không thấy mặt đâu. Lisa nghĩ Jisoo đến đây để chơi với mình, nhưng xem chừng cô chỉ là cái cớ để Jisoo có mặt tại nơi này. Chaeyoung ra ngoài, trên vai đeo chiếc túi vải trắng, khuôn mặt trang điểm nhẹ cùng với nụ cười tươi.
"Ồ, hôm nay cô đèo tôi đi sao?"
Lisa ưỡn ngực tự hào, vỗ nhẹ phần yên phía sau được lắp thêm đệm ngồi. "Hôm nay để tôi đưa cô đi!"
Chaeyoung nhớ tới những ngày Lisa tập xe quanh quảng trường, nàng muốn tới giúp cô, nhưng lại phát hiện Lisa như đang cố tránh mặt nên đành buồn bã rời đi. Thỉnh thoảng nàng qua phía làng chài đưa đồ, mỗi lần đều cố ý đi qua quảng trường tìm xem Lisa đang ở đâu. Cứ như vậy suốt một tuần lễ, Chaeyoung đều tìm cách để qua làng chài, lượn qua lượn lại vài vòng cũng chỉ để nhìn thấy hình dạng có phần đáng yêu của Lisa khi tập xe.
Một tháng trôi qua nhanh, Chaeyoung hiện tại được ngồi phía sau lưng Lisa, tay ôm eo cô, chầm chậm được đưa qua từng nơi quen thuộc.
"Lisa, sao cô lại chọn mua chiếc xe này vậy?"
Trong cửa hàng lúc đó có rất nhiều loại xe, xe của Chaeyoung không phải loại thông dụng, vì cách sử dụng của nó phức tạp hơn xe thường, nếu không phải dùng để tập luyện hoặc đi đường xa thì người ta cũng không muốn bỏ ra giá tiền chênh lệch lớn để mua. Lisa biết Chaeyoung tò mò, nhưng liệu nàng có nhận ra rằng cô cố ý mua xe giống nàng chỉ để muốn có điểm chung giữa cô và nàng? Trái tim bỗng dưng đập thật nhanh, Lisa như một tên trộm, lén lút sợ hãi bị nàng phát hiện. Lúc đầu là vô tình, sau này lại thành minh chứng cho thứ tình cảm đang nảy nở trong tim.
"Tôi không biết mua loại nào, nên họ giới thiệu cho tôi loại này."
Lisa mong Chaeyoung nghe xong sẽ cảm thấy thuận tai mà chấp thuận. Park Chaeyoung lại ngây thơ, ngờ nghệch tin lời nói dối vụng về, ồ lên một tiếng rồi nhoẻn miệng vui vẻ cảm thán.
"Vậy thật trùng hợp, xe này với xe tôi là một loại. Thần kỳ thật đấy!"
"À vâng... Thật thần kỳ..."
Lisa không biết nên cười hay nên buồn. Park Chaeyoung còn ngây thơ hơn cả cô nữa!
Chợ hoa, một khu vực được dành riêng để bán đủ các loại hoa tươi từ nội nhập đến ngoại nhập. Người ta phải dành một khu vực riêng cho chợ hoa vì sợ mùi cá tanh từ chợ cá sẽ làm hoa bị ám mùi. Hoa không còn thơm sẽ chẳng còn ai muốn mua, bảo vệ hoa cũng là bảo vệ người bán hàng.
Chaeyoung và Lisa khóa xe ở bãi đỗ xe rồi cùng nhau đi dạo một vòng. Một số cửa hàng treo biển hoa tươi mới nhập, đều là hoa được nhập vào đầu giờ chiều. Lisa chỉ vừa mới bước vào cửa đã cảm nhận được mùi thơm ngát. Đủ loại hoa được bày bán, từ hoa tặng làm thành bó hay lẵng đến hoa tươi để cắm thả lọ.
"Cô thích loại hoa gì nhất vậy Chaeyoung?"
Hai người đang đứng trước một cửa hàng, nhìn những bông hoa xinh đẹp đang được bày bán làm Lisa có phần bối rối không biết phải chọn bông nào. Chaeyoung cúi người, nhặt mỗi loại vài bông tươi nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Khi mùa xuân đến
Hayran KurguThể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, ngọt ngào Nội dung: Trưởng thành. ---- Gió xuân khẽ thổi, đem theo hương tóc thơm mùi hoa lạ quấn lấy trái tim đang nhộn nhạo bên lồng ngực. Cảm xúc là thứ kỳ diệu duy nhất không thể làm chủ. Đặt tay lên ngực. Trước mắ...