Jisoo đỗ xe đối diện tiệm tạp hóa, âm thầm quan sát tứ phía. Jisoo lục lại mấy tấm hình bị chụp, xem góc chụp thì phát hiện nó ở tầng 2 của nhà sách cách xe vài chục mét. Jisoo xuống xe, đóng mạnh cửa rồi đi thẳng lên tầng 2 của nhà sách. Quả nhiên, có một người ăn mặc kín từ đầu đến chân, mắt đeo kính râm, tay cầm theo máy ảnh chĩa về phía cửa hàng tạp hóa. Jisoo tới giật mạnh máy ảnh làm anh ta hốt hoảng vì bị phát hiện.
"Cô bình tĩnh!"
"Đừng có lại gần, nếu không tôi đập máy đấy!"
Anh ta giơ tay, hạ giọng năn nỉ. "Được được. Đừng đập máy!"
"Trả lời thành thật câu hỏi của tôi. Anh theo dõi chúng tôi từ bao giờ?"
"Từ... một tháng trước."
Câu trả lời khiến Jisoo ngỡ ngàng. Tên điên họ Chung này đã theo dõi cô được một tháng mà cô không hề hay biết! Vậy có nghĩa cuộc gọi ngày hôm đó là anh ta cố tình gọi để thử cô? Jisoo cắn răng nén tức giận, tiếp tục tra hỏi.
"Anh đã báo cáo gì với Chung Ju Hyung?"
"Tôi chỉ nói những gì nhìn thấy. Lúc đầu giám đốc Chung không tin nên tôi phải có ảnh để chứng minh. Vậy nên mỗi lần cô hoặc cô ta ra ngoài tôi đều bám theo."
"Như vậy thì không phải cần 2 người hay sao?"
"Không, chỉ có mình tôi thôi. Cô mỗi lần ra ngoài đều đi với cô ta. Tôi nghĩ thêm người là không cần thiết."
Jisoo nghĩ có nên vỗ tay tán dương tên thám tử này không, cô quyết định đập máy anh ta để ăn mừng! Jisoo đạp lên máy ảnh vài cái, rút thẻ nhớ bên trong ra đút vào túi rồi ném cho anh ta ba tờ séc một triệu won.
"Về nói với Chung Ju Hyung, còn cử thêm người tới đây thì đừng trách tôi tung bí mật của anh ta ra!"
"Vâng, vâng!" Nói rồi, thám tử tư ôm cái máy hỏng chạy biến đi mất.
Jisoo hít một hơi thật sâu rồi thở dài. Người như Chung Ju Hyung không dễ đối phó như vậy, chỉ lo anh ta không biết sợ, tiếp tục gây khó dễ thì người chịu tổn thương không ai khác ngoài người cô yêu.
Jisoo mở cửa bước vào tiệm tạp hóa, khuôn mặt lạnh vừa rồi trong phút chốc chuyển sang vui vẻ. "Xa chị lâu có nhớ chị không?"
Jennie chép miệng tỏ ra không quan tâm đến Jisoo, tiếp tục nghịch điện thoại.
"Hôm nay còn biết tỏ ra lạnh nhạt cơ đấy!" Jisoo lôi ra trong túi mấy bức ảnh, đặt trước mặt Jennie. "Tặng em!"
Jennie liếc qua đống ảnh đặt trên bàn, tạm tắt điện thoại nhấc lên xem. Người trong ảnh là cô và nàng, nhưng góc máy có vẻ không đúng lắm.
"Cái gì đây?"
"Ảnh chụp lén đấy. Vị hôn phu yêu quý của chị tặng chúng ta!" Jisoo trả lời với thái độ dửng dưng, còn Jennie thì tràn ngập lo lắng. "Đừng lo. Chị giải quyết rồi."
"Vừa rồi chị lén lút đi là giải quyết chuyện này hả?"
Jisoo cau mày. "Sao em nói chị lén lút?"
"Ôi cái dáng chị lúc đó nhìn như ăn trộm ấy!"
Jisoo cười hắt, lôi trong túi ra chiếc thẻ nhớ. "Nhờ máy tính của em một chút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Khi mùa xuân đến
FanficThể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, ngọt ngào Nội dung: Trưởng thành. ---- Gió xuân khẽ thổi, đem theo hương tóc thơm mùi hoa lạ quấn lấy trái tim đang nhộn nhạo bên lồng ngực. Cảm xúc là thứ kỳ diệu duy nhất không thể làm chủ. Đặt tay lên ngực. Trước mắ...