Chào mừng các đệ tử đến với "khóa học yêu cấp tốc" của giáo sư Kim Jisoo.
Ôn lại bài cũ, đệ tử nào cho giáo sư biết bài lần trước học được gì rồi?
Ai nhớ thì được đọc Kết 2, ai không nhớ thì phải thả sao mới được đọc!
Sau đây là giáo trình yêu toàn tập!
Chương 1: Tán tỉnh
Bài 1: Tạo cơ hội bên cạnh nhau.
Bài 2: Phải khiến đối phương nhớ về mình.
Bài 3: Mặt dày là một lợi thế.
Bài 4: Đường ngắn nhất tới trái tim phụ nữ là qua dạ dày! Căn nhà ngập mùi cơm chín sẽ kích thích cảm giác về mái ấm tình thân!
Bài 5: Gặp tình địch thì sao? No no! Hãy nhớ lời giáo sư nói: "Giây phút cậu xem anh ta là tình địch, thì anh ta đã nghiêm nhiên có một ví trí quan trọng rồi!"
Chương 2: Hẹn hò
Bài 1 *Vô cùng quan trọng*: Khi đi hẹn hò, không bao giờ mặc quần!
Ai cho giáo sư biết lý do tại sao nào?
Bài 2: Hoa là thứ không thể thiếu! Dù to hay nhỏ vẫn phải có!
Bài 3: Mồm miệng ngọt ngào là chìa khóa của mọi trái tim!
Ai lấy ví dụ cho giáo sư nào?
Bài 4: Ga lăng tử tế là thứ cần thiết, dù có là nam hay nữ!\
Bài 5 *Vô cùng quan trọng*: Có tai để lắng nghe, có miệng để chia sẻ, có trái tim để quan tâm và đồng cảm! Thiếu một trong ba thì nên tìm người mới vì chúng ta nên kết thúc cuộc tình này tại đây!
Tiếp tục ôn bài, ai nêu ví dụ cho giáo sư những việc Lisa đã làm nào?
Bài 6: Không gian và thời gian là thứ cần thiết, phải để đối phương có không gian riêng và thời gian để nhớ tới minh. Tình yêu phải nguội thì mới cần hâm nóng, nếu nóng mãi sẽ xảy ra cháy nhà!
Chương 3: Tỏ tình
Bài 1: Không có nhẫn thì đừng mong về nhà! Mọi việc có thể qua loa, việc này thì không!
Bài 2: Tuyệt đối không tỏ tình ở nơi đông người! Yêu cầu tự nhắc nhở bản thân 3 lần!
Bài 3: Tiền bạc có thể tiết kiệm nhưng lúc này thì không! Phòng riêng tại một nhà hàng ven biển không đắt đến thế!
Bài phụ: Biết nhảy hoặc hát là một lợi thế!
Chương 4: Gia đình
Bài 1: Gia đình lớn hòa thuận thì gia đình nhỏ mới hạnh phúc. Bố mẹ cho con dâu tiền bạc là phúc lớn!
Bài 2: Chỉ cần đặt tâm là được, đừng dọa nhau sợ!
Chương 5: Kết hôn
Bài 1: Tài sản minh bạch, tiền bạc rõ ràng.
Giáo sư gợi ý: Lalisa đi công chứng tài sản rồi đưa nó cùng sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng làm quà cưới!
Bài 2: Về chung một nhà không có nghĩa là đã kết thúc, giận dỗi thế nào cũng phải nằm chung một giường!
Bài 3: Con em, con chị, con chúng ta. Nó hư thì chẳng phải tại ai cả, cứ đuổi ra ngoài đường là được!
Bài 4: Một đời hạnh phúc là khi nhắm mắt xuôi tay vẫn còn được nằm cạnh nhau dưới nền đất lạnh!
Khóa học kết thúc! Cảm ơn các đệ tử đã chăm chỉ học tập. Đệ tử nào học kém có thể gia sư kèm 1:1, chỉ cần đóng tiền cho vợ giáo sư là được!
-----
Thả sao đi, không thả thì kết 2 hay ngoại truyện sẽ mãi hiện chữ bản thảo rồi bị thẳng cha watt xóa lúc nào không biết đou :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Khi mùa xuân đến
FanfictionThể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, ngọt ngào Nội dung: Trưởng thành. ---- Gió xuân khẽ thổi, đem theo hương tóc thơm mùi hoa lạ quấn lấy trái tim đang nhộn nhạo bên lồng ngực. Cảm xúc là thứ kỳ diệu duy nhất không thể làm chủ. Đặt tay lên ngực. Trước mắ...