Lisa kê điện thoại lên bàn, camera ở góc này có thể thấy toàn bộ phòng ngủ của cô. Kim Jisoo ở trong màn hình miệng vừa ăn thịt nướng, mắt vừa đảo qua nhà của Lisa. Cô nói Lisa sao không chuyển vào cuối tuần, như vậy cô sẽ tới giúp. Lisa không chịu, nhất định phải đi vào thứ hai đầu tuần bận rộn làm Jisoo ở công ty lo lắng.
"Cậu thấy ở đấy như nào?"
"Không biết nữa. Nhưng tớ thấy cảnh vật ở đây rất yên tĩnh. Cậu nghe thử xem, khéo ở đây vẫn còn nghe được tiếng sóng biển. Seoul chỉ có tiếng xe chạy trên đường thôi!" Lisa đem quần áo treo vào trong tủ đồ, luôn miệng khen nơi mình chuyển đến. Cô muốn làm Jisoo ghen tị với cuộc sống đơn giản ở nơi đây.
"Cậu sau này sống như nào? Tớ vẫn chưa hình dung ra được." Jisoo uống một ngụm nước ngọt rồi lại thêm tiếp thịt vào miệng nhai.
"Tớ mai sẽ dọn vườn, mua mấy loại hoa quả gì đó về trồng. Dù sao vườn rộng như này, không dùng sẽ rất phí. Tớ làm thêm bộ bàn ghế, mỗi chiều ngồi đây ngắm trời đất, sung sướng biết bao!"
Jisoo nghe qua nổi lòng tham. Như vậy có khác gì đi nghỉ dưỡng dài hạn. Dẫu biết là buồn chán, nhưng cô cũng thèm muốn cuộc sống có những ngày trầm lặng.
"Cuối tuần tớ đều về đó ở với cậu, được không?"
"Thế nào? Nghe thôi đã thấy thích rồi hả?"
Jisoo chép miệng. "Tớ không đủ can đảm như cậu. Vậy nên tớ sẽ lợi dụng cậu!"
"Ha ha. Cuối tuần cậu tới đây, tớ mua hải sản cho cậu ăn."
"Hải sản hả?" Jisoo gắp thêm con mực được giã đông bỏ vào bếp nướng. "Tớ cũng muốn ăn hải sản. Đồ ở đây toàn đồ đông lạnh!"
"Đau lưng quá!" Lisa đứng thẳng, ưỡn ngực về phía trước, lấy tay xoa xao cái lưng mỏi. Ngồi trên ghế suốt từng ấy năm, hoạt động chân tay một chút đã cảm thấy muốn rụng rời.
"Bê vác nhiều lắm sao? Tớ thấy đồ của cậu đâu có nhiều."
"Do lâu ngày không tập thể dục thôi! À mà để tớ kể cậu nghe..." Lisa lười biếng lấy tay với điện thoại, nằm lên giường buôn chuyện. "Sáng nay tớ tới đây, đáng ra phải để ý là cái đường đi lên đồi là đường nhỏ, xe không vào được, nhưng mà tớ phải lo sửa nhà rồi nghĩ ngợi các thứ nên tớ quên mất, nên là đồ chuyển tới chỉ có thể dựng ở dưới chân đồi."
"Ừ sao nữa?"
"Thế là tớ mới đi xung quanh hỏi. Tớ vào cửa hàng tạp hóa ở gần đó, hỏi xem có xe gì để vận chuyển đồ không, thì may quá họ có cả một chiếc xe chuyên chở. Nói là chuyên chở nhưng mà nó là cái máy cày được làm lại, lại còn sơn màu đỏ chói! Nó nhỏ thôi nhưng mà tiếng kêu to kinh khủng!"
Jisoo bên kia cười lớn. "Ngày đầu tiên tới đã được đi máy cày! Đúng loại trải nghiệm cậu thích không?"
"Xì! Còn nữa. Bà chủ của quán đó rất kỳ lạ! Phong cách ăn mặc kỳ lạ, mà đến việc giao tiếp cũng kỳ lạ. Em ấy hỏi tớ có phải thất nghiệp hay trốn nợ không!" Lisa nghĩ lại, tức giận hiện ra mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Khi mùa xuân đến
FanfictionThể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, ngọt ngào Nội dung: Trưởng thành. ---- Gió xuân khẽ thổi, đem theo hương tóc thơm mùi hoa lạ quấn lấy trái tim đang nhộn nhạo bên lồng ngực. Cảm xúc là thứ kỳ diệu duy nhất không thể làm chủ. Đặt tay lên ngực. Trước mắ...