Chương 15

1.1K 79 3
                                    

"Vậy nên tớ đưa em ấy về nhà."

Kim Jisoo ở đầu bên kia ngâm mình trong bồn tắm, tay cầm ly rượu vang đỏ đưa qua đưa lại, vừa ưu nhã tận hưởng nụ hôn còn đọng lại trên môi, vừa kể lại chuyện cho Lisa. Lisa ở bên này một bên máy tính bảng xem người ta dạy pha trà, một bên nghe Jisoo kể chuyện, cảm thấy Kim Jennie cùng với Kim Jisoo ở một chỗ, thế nào cũng sẽ tiếp tục gây chuyện. Hai người này sáng mới gặp nhau đã đấu khẩu, chẳng ai ngờ tối lại ngồi với nhau tâm sự, tâm sự thế nào lại làm nên cái chuyện đó.

"Cậu để người ta hôn dễ dàng vậy sao?"

Jisoo nghe ra sự nghi ngờ trong lời nói của Lisa. Quả thật, nếu cô không muốn thì một Jennie đang say mềm vì rượu thì có thể làm gì được cô?

"Lâu lâu đổi vị cũng là lựa chọn không tồi!"

Nghe xong Lisa chỉ biết chép miệng tội nghiệp cho con thỏ ngây thơ Jennie bị sói già họ Kim này lừa. 

"Dù sao người ta cũng là con gái mới lớn chưa trải sự đời."

"Ấy, cậu nói thế không đúng. Là em ấy hôn tớ trước! Tớ chỉ thuận đường tát nước theo mưa thôi!"

"Không sợ lần sau tới bị người ta ăn vạ sao?"

Jisoo đặt ly rượu xuống bàn nhỏ, bật cười đầy mỉa mai: "Có nhầm không? Cậu nghĩ ai cũng lăn ra đòi trách nhiệm như cậu hả? Nếu cậu còn nhớ một chút gì đó, tớ cũng muốn biết hôm đó ai là người bắt đầu trước!"

Lisa đen mặt, rót xong trà ra cốc liền đặt mạnh ấm trà xuống bàn, kêu lớn tới mức Jisoo bên kia cũng nghe thấy. "Đừng có nhắc nữa. Cả ngày hôm nay cậu không biết tớ đã vất cả tránh mặt cô ấy như nào đâu?"

"Sao? Kể tớ nghe thử!"

"Boseong này thật sự rất rất nhỏ. Hôm nay tớ rút kinh nghiệm, đem xe ra tận quảng trường để tập, nhưng chỉ vừa tới đó 5 phút, tớ đã thấy Park Chaeyoung đạp xe đạp đi theo mấy cô hải nữ đi ngang qua. Hại tớ loạng choạng xuýt ngã thêm lần nữa!"

"Park Chaeyoung này xem ra quan hệ rất rộng. Hay cô Park làm trong phòng quan hệ công chúng của quận nhỉ?"

"Không biết. Tớ cũng không biết cô ấy làm nghề gì. Hướng dẫn viên không phải, buôn bán ở chợ cũng không, làm văn phòng cũng không giống."

"Đừng vội. Từ từ tìm hiểu. Thời gian hai người bên nhau cả đời cơ mà, Lisa nhỉ?"

Kim Jisoo nháy mắt trêu chọc. Lisa quá quen với kiểu đùa dai này của cô, cố ý bỏ qua. Lisa đưa chén trà lên miệng uống thử. Người ta nói pha trà đặc thì nên uống một ít một, nếu quá chát thì nên pha thêm đường, mật ong hoặc ăn cùng bánh kẹo ngọt. Quả nhiên cách pha trà này không hợp với Lisa. Cô vẫn nên học cách pha nhạt thêm một chút. Lisa chuyển sang video mới trên youtube, cách dạy pha trà nhạt. 

"Jisoo à, hóa ra trà muốn uống nhạt chỉ cần đổ thêm nước vào là được! Sao tớ lại không nghĩ ra nhỉ?"

Jisoo bên kia đứng dậy khỏi bồn tắm, quấn khăn tắm lên người rồi cầm điện thoại ra ngoài. "Cậu cứ giữ cái nét ngây thơ ngờ nghệch như vậy đi, rồi có ngày bị lừa hết tiền trong tài khoản!"

[Chaelisa] Khi mùa xuân đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ