Lisa cả ngày ngồi trong nhà chờ đợi, thỉnh thoảng lại bật tắt cái đèn sân sau. Cô không biết hôm nay Chaeyoung có tiếp tục mang cơm sang cho cô hay không, chỉ có thể ngồi như này trông ngóng. Bên ngoài có tiếng phanh xe, Lisa liền chạy vội ngó ra ngoài. Chaeyoung không đem theo túi đồ gì về làm Lisa buồn rầu thở dài. Lisa trở vào mở tủ lạnh, cô hôm nay không mua đồ ăn, chỉ có mỳ và đống đồ ăn kèm. Bụng dạ hôm nay cứ đau nhức mãi không thôi, dù có uống thuốc cũng không hết làm miệng lưỡi Lisa đắng ngắt. Lisa chán nản đóng tủ, rót nước uống cho no bụng.
Bỗng ngoài sân sau có tiếng gõ cửa. Park Chaeyoung đi từ đường phụ sang, thời gian được rút ngắn đi rất nhiều. Lisa nhìn thấy nàng, hai mắt liền nở hoa, chạy vội ra mở cửa.
"Chaeyoung!"
"Jennie nói hôm nay không qua ăn. Tôi cũng không muốn ăn cơm một mình. Không biết cô ăn chưa?"
"Chưa ăn! Chúng ta đi thôi!"
Lisa không cần nghĩ ngợi nhiều, nhanh chóng gật đầu đồng ý. Chaeyoung biết Lisa thích mình, nhưng thể hiện đến mức này lại có cảm giác đang được chứng kiến một đứa trẻ hơn là một người lớn. Xem như vậy cũng tốt, nàng cũng không cần nặng lòng.
Lisa theo Chaeyoung về nhà, nhìn thấy đồ ăn hải sản nàng đặt lên bàn, đoán hôm nay nàng làm món canh đậu phụ cay. Lisa liền sắn tay áo, lấy tạp dề mặc vào.
"Tôi không có ý sang ăn trực. Cô mới đi làm về mệt, vào trong tắm rửa đi, tôi sẽ nấu cho cô ăn."
"Nhưng..."
"Canh đậu phụ cay đúng không? Tôi biết làm!"
"Nhưng mà..."
Lisa không muốn Chaeyoung từ chối, liền đẩy vai nàng đi vào phòng. "Yên tâm. Việc trong bếp cứ giao cho tôi!"
Lisa đợi Chaeyoung vào tắm, nghe được tiếng nước sả mới yên tâm bật bếp. Nấu canh đậu phụ canh rất đơn giản. Nói là canh đậu phụ nhưng nhân vật chính là đống hải sản kèm theo. Vào căn bếp Chaeyoung được ba lần, vị trí đồ đạc Lisa nắm rõ trong lòng bàn tay. Lisa vừa nấu ăn, vừa mơ tưởng đến khung cảnh hai người ngồi cạnh nhau, dưới ánh nến lung linh, bên tai bật một bản nhạc nhẹ nhàng du dương, nếu bên ngoài trời mưa thì thật quá tuyệt. Thiên thời địa lợi nhân hòa, biết đâu Chaeyoung sẽ vì bữa ăn này mà cảm động?
Chỉ cần nghĩ như vậy thôi là lòng Lisa đã sướng đết phát điên, vừa nấu ăn vừa nhún nhảy ca hát. Nước sôi, Lisa bỏ hải sản vào đun, nêm gia vị vừa vặn. Lisa ăn canh hải sản Chaeyoung làm, phát hiện nàng thích ăn cay, Lisa liền bỏ qua cái bụng đau mà bỏ vào trong một đống ớt bột. Cô nếm thử vị canh, cay đến tê lưỡi mới chấp nhận dừng.
Chaeyoung tắm xong, thấy Lisa đang nhảy múa trong bếp, trong lòng đột ngột cảm thấy ấm áp. Nơi đó ngoài nàng ra, từ lâu chẳng có người động tới. Căn bếp là nơi giữ lửa của gia đình, vậy mà từ bao giờ nó chẳng còn tỏa hơi ấm. Lisa đem đồ ăn chuẩn bị ra bàn, cẩn thận sắp xếp từng cái bát cái đũa, tỉ mỉ lau đi phần nước canh vương lại trên thành bát. Chaeyoung đứng lặng lẽ quan sát, đây là cảm giác của người đang được yêu hay sao?
Lisa nhìn thấy Chaeyoung, liền giơ tay vẫy nàng lại, hào hứng đặt về phía nàng bát canh mới múc. "Ăn thử đi, xem có vừa miệng cô không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Khi mùa xuân đến
FanficThể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, ngọt ngào Nội dung: Trưởng thành. ---- Gió xuân khẽ thổi, đem theo hương tóc thơm mùi hoa lạ quấn lấy trái tim đang nhộn nhạo bên lồng ngực. Cảm xúc là thứ kỳ diệu duy nhất không thể làm chủ. Đặt tay lên ngực. Trước mắ...