Chương 32

1K 87 7
                                    

"Nói đi, có chuyện gì?"

Lisa trở về nhà tìm Jisoo sau khi xếp xong đồ giúp Chaeyoung. Linh cảm mách bảo, Kim Jisoo đã gặp phải chuyện không thể giải quyết và cần người đưa tay giúp đỡ. Jisoo loay hoay cái gì đó ở máy tính Lisa, rồi bật lên một chương trình lạ.

"Cho tớ mượn máy tính!"

"Không phải cậu đang dùng à? Nhưng làm gì đấy?"

"Hack thông tin!"

Lisa vội vàng kéo ghế Jisoo đang ngồi lùi xa máy tính, dang tay bảo vệ bảo vật đắt tiền. "Cảnh sát tra ra tịch thu tài sản của tớ thì sao?"

"Vậy cậu muốn thấy người chết hả?" 

Lisa nhìn Jisoo không giống như đang đùa giỡn. Jisoo ít khi nghiêm túc, nhưng lần này sự việc có vẻ nghiêm trọng. Lisa ngồi xuống sofa nhỏ, vắt chéo chân.

"Nói rõ cho tớ nghe trước đã!"

Jisoo ôm đầu thờ dài. Chính cô cũng không biết tại sao lại có chuyện như này xảy ra. "Tớ và Jennie bị quay lén khi đang quan hệ."

"Cái gì cơ? Báo cảnh sát chưa? Jennie bây giờ sao rồi?" Lisa đứng lên, thái độ còn muốn gấp gáp hơn Jisoo. "Tớ phải báo cho Chaeyoung biết."

"Này! Đừng làm vậy. Em ấy không muốn Chaeyoung lo lắng!" 

"Cảnh sát thì sao?"

"Tớ xóa chứng cứ rồi!"

"Hả? Sao cậu có thể dễ dàng bỏ qua như thế?"

Jisoo cau mày, tức giận đập bàn. "Tớ nhất định phải giết chết thằng đó!"

"Hai người đi đâu mà bị quay lén? Vào nhà nghỉ hả?" Lisa nghĩ kỹ lại, người như Jisoo sao có thể vào tạm một cái nhà nghỉ thấp kém. Khách sạn đính vài ngôi sao chắc chắn sẽ không có người làm mấy chuyện như này.

"Đi câu cá!"

Lisa ngỡ ngàng ngã ngửa ra sau. Sở thích của Kim Jisoo thật... biến thái! "Trên thuyền có ai nữa hả?"

"Không. Thuyền của tớ. Chỉ có tớ và Jennie. Nhưng có kẻ bám đuôi nên bị ghi lại."

"Cậu bị biến thái bám đuôi?" Lisa ôm miệng nói lớn. 

"Chung Ju Hyung cho người theo dõi tớ!"

"Thằng biến thái đấy là Chung Ju Hyung?"

"Không phải. Anh ta không phải loại người sẽ dùng mấy thủ đoạn như này để ép người khác. Dù sao cũng là người trong danh sách thừa kế, anh ta không ngu gì để bản thân dính vào mấy chuyện không đâu."

"Vậy tên thám tử kia cố ý làm?"

"Cho tớ mượn máy tính đi!"

"Được, cứ dùng tự do!"

Jisoo xoay cổ, bẻ khớp tay. Đã lâu lắm rồi Lisa mới được chứng kiến hacker mũ đen Kim Jisoo xuất hiện kể từ năm cuối đại học. Lisa vì lo lắng nên kéo ghế ngồi cạnh Jisoo xem cô định làm gì. Jisoo gõ bàn phím liên tục. Từng con chữ nhảy loạn trên màn hình làm hai mắt Lisa như bị thôi miên. Đột ngột màn hình chuyển hướng, mở ra giao diện của một máy tính lạ.

"Cậu vào được rồi!"

"Mấy cái này thì có là gì!"

Jisoo lại khởi chạy phần mềm, quét hết file trong máy tính lạ. Một lúc sau, kết quả trả ra tới hơn một nghìn bức ảnh cùng video có hình ảnh nhạy cảm. Jisoo thiết lập mã khóa, không cho phép tên thám tử biến thái kia tự xóa. 

[Chaelisa] Khi mùa xuân đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ